Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày - Kỳ Co -Eo Gió

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày - Kỳ Co -Eo Gió

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày - Kỳ Co -Eo Gió

Quy Nhơn Kỳ Co Eo Gió 1 Ngày

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

QUY NHƠN KỲ CO EO GIÓ

Thời gian: 1 Ngày/ Khởi hành: Hằng Ngày

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày sẽ là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng giá đối với mọi khách du lịch bốn phương, trong và ngoài nước. Hãy cùng Art Travel là một trong những công ty dịch vụ du lịch và sự kiện đảm bảo và uy tín nhất Đà Nẵng tìm hiểu về lịch trình của chuyến đi du lịch Quy Nhơn 1 Ngày như sau nhé! 

GIÁ TOUR DÀNH CHO 01 KHÁCH: 

Đón tại bến: 600.000 VNĐ/KHÁCH

Đón tại Khách sạn: 890.000 VNĐ/KHÁCH

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

CHƯƠNG TRÌNH CỤ THỂ:

​7h30: Xe và HDV đón khách tại điểm hẹn, Khởi hành đến Đảo Kỳ Co.

Trên đường đi, Quý khách dừng chân chụp ảnh tại Đồi cát Phương Mai, và ghi lại những bức hình thật độc đáo khi thả mình vào biển cát mênh mông..

09h00: Quý khách lên cano tại bến cảng để di chuyển ra Đảo Kỳ Co, tận hưởng những giây phút thư giãn giữa mênh mông sóng nước.

09h30: Đến nơi, Quý khách hòa mình vào thiên nhiên, một bên là biển nước màu xanh lam trong vắt, một bên là núi đá cao sừng sững. 

10h30: Cano đưa Quý khách ra Bãi Dứa lặn ngắm san hô. Hoặc mua thêm dịch vụ Đi bộ dưới đáy biển, Motor nước, Jetsky,… (chi phí tự túc).

11h30: Quý khách trở lại bến thuyền tắm nước ngọt và thưởng thức bữa trưa với các món hải sản tươi sống.

Quý khách nghỉ trưa ngắn tại nhà hàng.

13h00: Quý khách tham quan Eo Gió: một bãi biển hoang sơ dưới sự bào mòn của nước và gió, tạo nên một eo biển tuyệt đẹp, quanh năm lộng gió.

14h00: Tiếp tục ghé thăm Tịnh Xá Ngọc Hòa – một địa điểm lý tưởng để tĩnh tâm và thiền định - với kiến trúc nổi bật là tượng đôi Phật Bà Quan Âm.

14h30: Quý khách khởi hành về lại điểm đón ban đầu tại Quy Nhơn. Kết thúc chương trình Quy Nhơn 1 Ngày. Thân ái chào và hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch Miền Trung tiếp theo!

Quý khách có thể tham khảo một số chương trình du lịch Quy Nhơn khác của Art Travel:

  1. Tour du lịch Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Đi Chiều về Chiều
  2. Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày: Kỳ Co Eo Gió Trung Lương chỉ từ 750.000 vnđ

GIÁ TOUR QUY NHƠN 1 NGÀY BAO GỒM:

  • Xe du lịch chất lượng tốt, đưa đón theo chương trình.
  • Ăn uống: Thực đơn hải sản 150.000 đồng/suất.
  • Nước Uống + Khăn lạnh    :   Nước suối  0,5l /ngày/người, khăn lạnh 01 cái
  • Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ, nhiệt tình.
  • Tham quan: Vé tham quan các điểm trong chương trình.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch trong thời gian đi tour (20.000.000 VND/trường hợp)

GIÁ TOUR QUY NHƠN 1 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • Nước uống dùng riêng trong bữa ăn và các chi phí khác
  • 10% VAT

ART TRAVEL XIN CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ 1 CHUYẾN DU LỊCH QUY NHƠN VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH QUY NHƠN 

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Quy Nhơn. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

QUY NHƠN


Quy Nhơn là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Trước khi thuộc về Việt Nam, Quy Nhơn từng là đất của người Champa nên xung quanh thành phố hiện vẫn tồn tại nhiều di tích Chăm. Sau năm 1975, Quy Nhơn thành thị xã tỉnh lị trực thuộc tỉnh Nghĩa Bình rồi chính thức trở thành thành phố vào năm 1986. Đến năm 1989 thì trở thành tỉnh lị của Bình Định cho đến nay. 
 
QUY NHƠN
Quy Nhơn - Bình Định
QUY NHƠN

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo một số chương trình du lịch Quy Nhơn khác như:

  1. Tour du lịch Bình Định 4 Ngày 3 Đêm: Khám phá xứ Mẫu
  2. Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày: Quy Nhơn Kỳ Co Bãi Dứa

Nơi đây nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp như Ghềnh Ráng với Bãi Trứng nơi Nam Phương Hoàng Hậu từng tắm. Kế tiếp là bãi biển Trung Lương, rồi thì Mộ Hàn Mạc Tử, và còn nhiều địa danh khác nữa... Đặc biệt Bình Định còn là quê hương của Hoàng Đế Quang Trung, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội cùng Art Travel tìm hiểu về vị hoàng đế này tại Bảo Tàng Quang Trung nhé!

CÙ LAO XANH


Đảo ngọc Cù Lao Xanh Quy Nhơn nằm cách đất liền 24 km, nằm giữa biển Đông mênh mông sóng nước. Nhìn từ trên cao xuống, đảo trông giống như một nàng thiếu nữ nóng bỏng, căng tràn sức sống đang nằm thư giãn giữa đại dương xanh. Ở đâu xanh bằng Cù Lao XanhCù Lao Xanh đẹp hoang sơ, ngát xanh, bất tận. Xanh nơi biển nước, xanh chốn thôn quê với bóng cây rợp mát và được bao bọc bởi sắc xanh của nền trời cao lồng lộng. 

 

CÙ LAO XANH
CÙ LAO XANH
Cù Lao Xanh - hòn ngọc trên biển
CÙ LAO XANH

 

Là một hải đảo thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, Cù Lao Xanh quyến rũ như một hòn ngọc trên biển. Nhưng ở đây đặc biệt thưa người, trên đảo chủ yếu là người già và trẻ em. Vì thế, khi đến đây bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác xa lạ nhưng hấp dẫn và cùng chiêm ngưỡng phong cảnh cực kỳ tuyệt đẹp của một “đảo vắng” . 

 

CÙ LAO XANH

 

Đến với Cù Lao Xanh Quy Nhơn bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều góc máy đẹp ngây người trên đảo như tham quan bãi đá Thảo Nguyên, cột cờ Tổ quốc, hay ngọn Hải Đăng ngự trị trên 100 năm tuổi được xây dựng từ thời Pháp thuộc gắn với sự kiền chìm tàu tại Hòn Cạn. Đây là nơi cao nhất của Cù Lao Xanh. Đứng trên đây du khách có thể thu trọn vào tầm mắt cảnh đẹp của Cù Lao.

BÃI KỲ CO


Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn gần 25km, Kỳ Co là một bãi biển đặc biệt, đường bờ biển cong như lưỡi liềm với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Bởi thế bạn có 2 con đường để lựa chọn nhằm đến với bãi biển thiên đường này. Nó có vẻ đẹp hoang sơ, tuyệt đẹp và rất hấp dẫn. Nơi đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch và nó còn rất hoang sơ. Và là nơi lý tưởng cho những du khách thích phiêu lưu, khám phá.

 

BÃI KỲ CO
BÃI KỲ CO

 

Bài Kỳ Co - vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ
BÃI KỲ CO

 

Bãi Kỳ Co rất thích hợp cho những chuyến đi của gia đình, đặc biệt nếu có trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được ngâm mình trong một hồ bơi tự nhiên, cùng bắt sò, bắt ốc và chơi đùa với những con cá nhỏ bị sóng đánh vào bờ. Thiên nhiên đã ưu đãi cho Kỳ Co một không gian đầy sáng tạo tuyệt vời. Những tảng đá lớn, nhỏ xếp lại thành nhiều hồ bơi mini có mực nước chỉ đến đầu gối của em bé 7 tuổi, sức chứa khoảng 5-7 người, cả gia đình bạn có thể chọn riêng cho mình một hồ bơi tự nhiên và thoả sức ngâm mình, vui đùa trong làn nước trong xanh, mát lạnh, lại rất an toàn cho các em bé.

EO GIÓ


Eo Gió cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 20 km về phía đông bắc, thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Đến đây bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp. Nằm trên địa bàn xã Nhơn LýEo Gió là một địa danh du lịch mới mà du khách khi đến du lịch Quy Nhơn này đều muốn ghé tham quan. Đặc biệt, Eo Gió mới xuất hiện cung đường đi bộ tuyệt đẹp trên lưng chừng dãy núi, với hàng ngàn bậc thang được dựng với tay vịn an toàn, đẹp mắt và nổi bật với màu đỏ gạch, trắng.

 

Điểm check in không kém gì Hàn Quốc
Điểm check in không kém gì Hàn Quốc
Dạo bước trên con đường bộ Eo Gió cảm nhận cát mát gió thoảng
Dạo bước trên con đường bộ Eo Gió cảm nhận cát mát gió thoảng
Con đường bộ tại Eo Gió Quy Nhơn
Con đường bộ tại Eo Gió Quy Nhơn

 

Nét đặc trưng của Eo Gió là đá và nước với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ. Sự bào mòn của nước và gió đã tạo nên một eo biển tuyệt đẹp với nhiều hang như hang Kỳ Co, hang Ba Nghé, hang Dơi…  Dọc biển Quy Nhơn có dãy núi vòng cung ôm lấy bờ biển dài khoảng 15 km, trong đó Eo Gió là điểm đến xa nhất và đẹp nhất của dãy núi đó. Trên lưng chừng dãy núi, trên con đường đất cũ, những bậc thang được dựng với tay vịn an toàn, đẹp mắt để du khách có thể dễ dàng tham quan.

 

Nét đặc trưng của Eo Gió là đá và nước với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ
Nét đặc trưng của Eo Gió là đá và nước với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ
CON ĐƯỜNG BỘ EO GIÓ

 

Dưới chân là bãi đá Đẻ, những viên đá được sóng biển bào mòn với nhiều màu sắc và kích thước, tạo nên một bãi biển độc đáo. Chọn một tảng đá bằng phẳng, ngồi nghỉ chân, thả hồn vào biển xanh với những cơn gió mát lành sẽ khiến cho tâm hồn bạn trở nên thanh thản hơn bao giờ hết.

GHỀNH RÁNG


Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3 km, tọa lạc tại số 3 đường Hàn Mặc Tử. Ghềnh Ráng là một trong những danh thắng bậc nhất của tỉnh Bình Ðịnh. Đến Ghềnh Ráng, du khách không chỉ được đắm mình trong không gian thơ mộng nhưng không kém phần hùng vỹ của biển – núi miền duyên hải với đồi Thi Nhân, bãi tắm Hoàng Hậu, hòn Vọng Phu, bãi Tiên Sa… mà còn bị hấp dẫn hơn bởi đây là nơi ghi dấu quãng đời thi nghiệp của thi sĩ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử.

 

KDL GHỀNH RÁNG
KDL GHỀNH RÁNG
Ghềnh Ráng - Quy Nhơn
KDL GHỀNH RÁNG

 

Bãi Tiên Sa có thể ví như một "Nha Trang thứ hai" của Quy Nhơn. Những hàng thông xanh ngắt trải dài, từng bờ cát trắng xóa, lấp lánh trong ánh trưa, gió biển lồng lộng… Đến Bãi Tiên Sa, du khách sẽ tự mình chiêm nghiệm được vì sao, bãi biển này lại có cái tên đậm màu cổ tích đến như vậy. Đến Ghềnh Ráng, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nghệ thuật thi pháp bằng bút lửa, ghi lại những bài thơ của thi sĩ họ Hàn do nghệ nhân Dzũ Kha thực hiện. Từng lời thơ, vần chữ của Hàn Mặc Tử được khắc in khéo léo trên nền những tấm gỗ thông hẳn sẽ là kỷ vật ý nghĩa dành cho mỗi du khách khi đặt chân đến chốn này.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH QUY NHƠN VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Quy Nhơn 1 Ngày - Cù Lao Xanh
Quy Nhơn 1 Ngày - Cù Lao Xanh

1.280.000 1.100.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Đi Sáng Về Chiều
Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Đi Sáng Về Chiều

Liên hệ

Tour du lịch Quy Nhơn 3 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

3 Ngày 2 Đêm

1

Quy Nhơn Hòn Khô Eo Gió 1 Ngày
Quy Nhơn Hòn Khô Eo Gió 1 Ngày

580.000 500.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Quy Nhơn Kỳ Co Eo Gió 1 Ngày
Quy Nhơn Kỳ Co Eo Gió 1 Ngày

700.000 600.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Đà Nẵng Quy Nhơn 2 Ngày - 3 Sao
Đà Nẵng Quy Nhơn 2 Ngày - 3 Sao

2.480.000 1.950.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 2 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

2 Ngày 1 Đêm

1

Tây Sơn Hầm Hô 1 Ngày
Tây Sơn Hầm Hô 1 Ngày

1.060.000 900.000 VNĐ

Tour du lịch Bình Định 1 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

1 Ngày

1