Tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày 2 Đêm

Tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày 2 Đêm

Tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày 2 Đêm

Đảo Bình Hưng Ninh Chữ Tháp Poklong Garai 3N2Đ

TOUR DU LỊCH

BÌNH HƯNG - NINH THUẬN 3 NGÀY

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành: Thứ 6 Hằng Tuần

Giá tour: 2.190.000 VNĐ/NGƯỜI LỚN

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

 

Tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày 2 Đêm khởi hành từ Hồ Chí Minh sẽ là một chuyến đi đưa khách du lịch đến với vùng đất nắng gió của một miền duyên hải Nam Trung Bộ. Ở đây du khách được thưởng thức những món hải sản tươi sống hay trải nghiệm vườn nho tím ngắt lại còn có thể đắm mình trong những bãi tắm đẹp, hòa mình với thiên nhiên. Hãy cùng Art Travel tìm hiểu những điểm đến vô cùng nổi tiếng và thu hút nhé!

NGÀY 1: TP.HCM - NINH CHỮ (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Xe và Hướng Dẫn Viên Art Travel đón Quý khách tại điểm hẹn, dừng chân dùng bữa sáng tại ngã ba Dầu Dây bắt đầu tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày 2 Đêm. Tiếp tục hành trình tới Ninh Chữ.  Trên đường đi Quý Khách tham gia các trò chơi đố vui gắn kết các thành viên trong đoàn.

Trưa: Dùng cơm trưa. Đoàn tham quan vườn nho ông Ba Mọi ăn nho, uống rượu nho miễn phí. Vườn nho có tới 7 loại nho, trong đó 4 loại là nho tươi ăn quả, 3 loại được dùng để làm rượu. Hướng dẫn viên hướng dẫn cho du khách quy trình chăm sóc đến các công đoạn thu hoạch, chế biến rượu nho. Tham quan Tháp Chàm PoKlong Garai – Công trình này có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt đến đỉnh cao. Tháp đã được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật năm 1979. 

Chiều: Đến Ninh Chữ, nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

NGÀY 2: CAM RANH - ĐẢO BÌNH HƯNG - NINH CHỮ (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Dùng bữa sáng. Đoàn khởi hành đến bãi Kinh - Bình Tiên, đón tàu đến đảo Bình Hưng. Tham quan bãi Nước Ngọt – bãi tắm, quý khách có thể tắm suối nước ngọt vừa có thể tắm biển tại đây. Quý khách tự do tắm biển, lặn ngắm san hô – với làn nước trong veo, quang cảnh xung quanh thơ mộng, sở hữu những rặng san hô tuyệt đẹp cùng mực nước biển thấp và màu nước trong xanh.

Trưa: Dùng cơm trưa. Đoàn đi tham quan một vòng trên đảo, viếng thăm chùa Bình Hưng, lăng Nam Hải, ngọn Hải Đăng Hòn Chút nơi mà khi đặt chân lên tại đây quý khách chúng ta có thể thấy rỏ được toàn cảnh bình hưng và biển đông. Quý khách tự do tắm biển. Đoàn đón chuyến tàu trở về đất liền, khởi hành đến Ninh Chữ.

Tối: Dùng cơm tối. Nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

NGÀY 3: NINH CHỮ - TP.HCM (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Dùng bữa sáng. Khởi hành về TP.HCM, trên đường về Quý khách tham quan Làng gốm Bàu Trúc – một làng nghề tiêu biểu của dân tộc Chăm tại Ninh Thuận. Quý khách có thể học hỏi cách làm gốm của các nghệ nhân nơi đây.

Trưa: Dùng cơm trưa. Đoàn khởi hành về TP.HCM. Đến TP.HCM, kết thúc chương trình tour du lịch Ninh Thuận 3 Ngày, chia tay và hẹn gặp lại!

GIÁ TOUR DU LỊCH NINH THUẬN 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:

  1. Xe tham quan (xe 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ) tùy theo số lượng khách thực tế trên chuyến đi.
  2. Khách sạn tiêu chuẩn tương đương 3 sao: Châu Thành, Long Thuận,… hoặc tương đương,  khách sạn đầy đủ tiện nghi 2 khách người lớn/ phòng. Nếu lẻ người thứ 3, đóng phụ phí phòng đơn hoặc ngủ ghép phòng 3 khách.
  3. Ăn uống theo chương trình:
  4. 2 bữa buffet sáng, 1 bữa sáng (1 món ăn, 1 phần nước).
  5. 4 bữa ăn chính tiêu chuẩn 100.000 đ/ bữa và 1 bữa ăn trên đảo Bình Hưng tiêu chuẩn 110.000đ/ bữa.
  6. Vé tham quan theo chương trình.
  7. Hướng dẫn viên tiếng Việt vui vẻ nhiệt tình suốt chuyến đi.
  8. Bảo hiểm với mức bồi thường tối đa 30.000.000 đồng/trường hợp.
  9. Quà tặng: nón du lịch Việt, nước, khăn lạnh.

GIÁ TOUR DU LỊCH NINH THUẬN 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:

  1. Bia hay nước ngọt trong các bữa ăn.
  2. Tham quan ngoài chương trình.
  3. Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi…
  4. Chi phí bãi biển: dù, võng, tắm nước ngọt…
  5. Thuế VAT.

GIÁ TOUR DU LỊCH NINH THUẬN 3 NGÀY 2 ĐÊM DÀNH CHO TRẺ EM:

  1. Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn giá tour. Cha, Mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour.
  2. Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi: 75% giá tour. Bao gồm các dịch vụ ăn uống, ghế ngồi trên xe và ngủ chung với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, trẻ em thứ 2 trở lên Cha Mẹ nên mua thêm 1 suất giường đơn hoặc vé người lớn.
  3. Từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.

QUY ĐỊNH THANH TOÁN, HỦY VÉ:

  1. Sau khi xác nhận và thanh toán (ít nhất 50% tiền cọc giữ chỗ và thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour trước 10 ngày khởi hành).
  2. Khi đến ngày thanh toán đủ 100% tổng giá trị tiền tour, nếu Quý khách không thanh toán đúng hạn và đúng số tiền được xem như Quý khách tự ý huỷ tour và mất hết số tiền đã đặt cọc giữ chỗ.
  3. Vé Máy Bay / vé xe lửa / vé tàu cao tốc được xuất ngay sau khi quý khách đăng ký, thanh toán, xác nhận thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh…) và có những điều kiện vé như sau: Không được đổi tên, hoàn vé, hủy vé, thay đổi ngày, thay đổi hành trình.
  4. Ngay sau khi Quý khách đăng ký tour nếu hủy sẽ bị phạt tiền tour:
  5. Ngay sau khi đặt cọc hoặc thanh toán hoặc trước 15 ngày: phí hủy 10% tiền tour.
  6. Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 50% tiền tour.
  7. Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 70% tiền tour. 
  8. Hủy  05 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour.
  9. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
  10. Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Art Travel sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (20 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 20 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour.
  11. Các ngày đặt cọc, thanh toán, huỷ và dời tour: không tính thứ 7, Chủ Nhật.
  12. Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, lũ lụt… Tuỳ theo tình hình thực tế và sự thuận tiện, an toàn của khách hàng, công ty Du Lịch sẽ chủ động thông báo cho khách hàng sự thay đổi như sau: huỷ hoặc thay thế bằng một chương trình mới với chi phí tương đương chương trình tham quan trước đó. Trong trường hợp chương trình mới có phát sinh thì Khách hàng sẽ thanh toán khoản phát sinh này. Tuy nhiên, mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa, giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.…
  13. Đối với sự thay đổi lịch trình, giờ bay do lỗi của hãng hàng không, tàu hoả, tàu thuỷ, Art Travel sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ phát sinh nào do lỗi trên như: phát sinh bữa ăn, nhà hàng, khách sạn, phương tiện di chuyển, hướng dẫn viên, ….

NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT KHI ĐI TOUR DU LỊCH NINH THUẬN 3 NGÀY 2 ĐÊM:

  1. Ngày khởi hành, Quý khách vui lòng tập trung lúc ......  tại ...... Công ty du lịch không chịu trách nhiệm khi Quý khách đến trễ.
  2. Một số thứ tự, chi tiết trong chương trình: giờ bay; giờ xe lửa; giờ tàu cao tốc, … có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế của chuyến đi (thời tiết, giao thông…).
  3. Qui định nhận & trả phòng tại các khách sạn/resort: nhận phòng sau 14h và trả phòng trước 11h.
  4. HDV Công ty thông báo cụ thể thời gian và địa điểm cho khách vào buổi chiều trước ngày khởi hành 01 ngày.
  5. Quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế - cung cấp khi đăng ký tour.
  6. Quý khách vui lòng mang theo hành lý gọn nhẹ.
  7. Giấy tờ tùy thân tiền bạc, hành lý tư trang quý giá. Quý khách tự giữ lấy. Công ty du lịch sẽ hỗ trợ tìm kiếm và không chịu trách nhiệm đền bù.
  8. Quý khách nên mang theo 01 cây dù xếp che nắng, mưa. Giầy thể thao hoặc dép có quai hậu để tiện đi lại.
  9. Quý khách cần tuân theo qui định thời gian tập trung của HDV, tránh việc trễ giờ hẹn gây ảnh hưởng chung cho cả đoàn.
  10. Vì lý do sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm, Quý Khách vui lòng không mang thực phẩm từ bên ngoài vào nhà hàng, khách sạn. Đối với thức uống khi mang vào phải có sự đồng ý của nhà hàng, khách sạn và bị tính phí nếu có.
  11. Trước khi rời khỏi chỗ ngồi: trên xe, nhà hàng, điểm tham quan, mua sắm, trả phòng khách sạn… Quý khách thường xuyên kiểm tra lại hành lý, tư trang cá nhân: bóp, ví, túi xách, máy ảnh, máy quay phim, điện thoại… đề phòng việc bỏ quên, thất lạc gây thiệt hại và ảnh hưởng chuyến tham quan của Quý khách.
  12. Quý khách cẩn thận khi đi lại trong các điểm tham quan, không được đứng, leo trèo ở những nơi không an toàn. Cẩn thận khi đi lại trên tàu, đò. Qua đường phải đi đúng luật qui định. Những gia đình có trẻ em vui lòng quan sát và trông giữ các bé cẩn thận.
     

ART TRAVEL CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH NINH THUẬN 3 NGÀY VUI VẺ!!

Ngoài ra quý khách cần tìm hiểu thêm các thông tin về Feedback của khách hàng và thông tin du lịch Ninh Thuận thì tham khảo thêm thông tin bên dưới, lật sang phần Thông Tin Tour

HÀNH TRÌNH DU LỊCH NINH THUẬN

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Ninh Thuận. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐI TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẠI ARTTRAVEL


Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng
Mũ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng

 

Video một vài giây phút vui vẻ của gia đình chị Ngọc khi tham gia chương trình. HDV Nguyên Tú phụ trách.

Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018
Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018

 

Cảm nhận của gia đình anh Phương Tại Bình Thuận khi tham gia tour Du lịch Đà Nẵng tại Arttravel
Cảm nhận của gia đình anh Phương Tại Bình Thuận khi tham gia tour Du lịch Đà Nẵng tại Arttravel

 

Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018
Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn
Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn

 

Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017
Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017

 

Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn
Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn 

 

Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel
Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel

 

Art Travel luôn đề cao Du lịch Chất lượng giá tốt cho mọi khách hàng. Cùng Art Travel trải qua những điểm du lịch đẹp tại Đà Nẵng - thành phố cảng xinh đẹp. 

Quý khách xem thêm các hình ảnh khác của Khách hàng Arttravel tại: www.arttravel.com.vn

Và sau đây mình xin nói sơ lược qua chuyến hành trình tour du lịch Đà Nẵng. 

 

NINH THUẬN


Ninh Thuận là một tỉnh ven biển thuộc vùng Nam Trung Bộ, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 340 km về phía Nam và cách Hà Nội 1340 km về phía Bắc.

 

Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua

 

Là một thành phố có khí hậu trải từ nhiệt đới Xavan đến Cận hoang mạc nên Ninh Thuận có thời tiết khô và nóng, đặc biệt thành phố Phan Rang Tháp Chàm là thành phố được mệnh danh là thành phố của nắng và gió.

 

Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua

 

Ninh Thuận phân thành 2 mùa: mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 9. Đến với Ninh Thuận là đến với một trong những tỉnh thành du lịch nổi tiếng ở Nam Trung Bộ gồm nhiều các địa danh du lịch và các món ăn đặc sản ẩm thực ngon miệng du khách.

 

Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua
Ninh Thuận - điểm đến tuyệt đẹp không thể bỏ qua

Đảo Bình Hưng


Bình Hưng là một trong ba đảo Tam Bình thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, tỉnh Khánh HòaĐảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút. Đến với đảo Bình Hưng, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh mát hay nằm phơi nắng trên bờ cát trắng trải dài.

 

Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ

 

Biển không sâu, chỉ cần đi ra vài chục mét thì có thể thấy san hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiều hình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động. Là một hòn đảo đẹp tựa thiên đường, Bình Hưng mang lại cho khách du lịch cảm giác êm dịu khi cảm nhận từng làn gió nhẹ thoảng qua.

 

Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
Đảo Bình Hưng - vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ
bình hưng
Đảo Bình Hưng cùng nước biển xanh mát và bờ cát trải dài.

Vườn nho Ba Mọi


Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận nằm ở Thôn Hiệp Hòa, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Dù là nằm cách thành phố Phan Rang đến 7km nhưng vườn nho của chú Ba Mọi luôn được rất nhiều người địa phương và du khách trong và ngoài nước ghé đến thăm. 

 

Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận

 

Điều đặc biệt là vườn nho của chú Ba Mọi còn mở cửa cho khách thưởng thức sản phẩm miễn phí. Ngoài ra, khách có thể thoải mái thăm vườn, xem nông dân tỉa lá, bón phân, thu hoạch quả. Tất cả các khách tham quan vườn nho đều được ăn nho, uống si rô, rượu nho miễn phí và cùng được trò chuyện với chú Ba Mọi.

 

Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
Vườn nho Ba Mọi vô cùng nổi tiếng ở Ninh Thuận
ba mọi
Vườn nho Ba Mọi được nhiều du khách ghé thăm

Tháp Poklong Garai


Cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 7 km về phía tây, tọa lạc trên ngọn đồi Trầu, phường Đô Vinh là ngọn tháp mang tên Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm.

 

Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm.
Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm. 

 

Tháp Poklong Garai là một quần thể gồm tháp Chính, tháp Lửa và tháp Cổng, nơi đây được xem là cụm tháp hùng vĩ và đẹp nhất trong những đền tháp của người Chăm còn tồn tại ở Việt Nam hiện nay.

 

Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm.
Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm. 
Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm.
Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm. 

 

Di tích kiến trúc nghệ thuật này được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt. Đến với Poklong Garai, du khách sẽ thưởng thức được những nét văn hóa được giữ lại tại ngôi tháp này.

 

Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm.
Poklong Garai mang đậm nét văn hóa người Chăm. 
poklog
Tháp Poklong Garai đậm nét văn hóa người Chăm

Làng gốm Bàu Trúc


Làng gốm Bàu Trúc nằm ngay trên đường quốc lộ 1A, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á, nổi tiếng với sản phẩm gốm thủ công và kỹ thuật nung gốm độc đáo, không lạ gì khi nó có thể thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan.

 

Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á

 

Những sản phẩm làm ra gây ấn tượng cho người nhìn bởi những nét đặc trưng mang đậm nét văn hóa của người Chăm và được ví là một sản phẩm "ấm bàn tay con người".

 

Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Làng Gốm Bàu Trúc là làng gốm cổ nhất Đông Nam Á
Gốm bàu trúc
Làng gốm bàu Trúc - làng gốm cổ nhất Đông nam Á

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH NINH THUẬN VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Quy Nhơn 1 Ngày - Cù Lao Xanh
Quy Nhơn 1 Ngày - Cù Lao Xanh

1.280.000 1.100.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Đi Sáng Về Chiều
Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm - Đi Sáng Về Chiều

Liên hệ

Tour du lịch Quy Nhơn 3 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

3 Ngày 2 Đêm

1

Quy Nhơn Hòn Khô Eo Gió 1 Ngày
Quy Nhơn Hòn Khô Eo Gió 1 Ngày

580.000 500.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Quy Nhơn Kỳ Co Eo Gió 1 Ngày
Quy Nhơn Kỳ Co Eo Gió 1 Ngày

700.000 600.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 1 Ngày là chuyến du lịch đem lại cho mọi du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm tuyệt vời về thành phố này!

1 Ngày

1

Đà Nẵng Quy Nhơn 2 Ngày - 3 Sao
Đà Nẵng Quy Nhơn 2 Ngày - 3 Sao

2.480.000 1.950.000 VNĐ

Tour du lịch Quy Nhơn 2 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

2 Ngày 1 Đêm

1

Tây Sơn Hầm Hô 1 Ngày
Tây Sơn Hầm Hô 1 Ngày

1.060.000 900.000 VNĐ

Tour du lịch Bình Định 1 Ngày là một chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng bổ ích và thú vị với mọi du khách luôn mong muốn đặt chân đến thành phố này!

1 Ngày

1