Tour Du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm - khuyến mãi giá rẻ

Tour Du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm - khuyến mãi giá rẻ

Tour Du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm - khuyến mãi giá rẻ

Đà Nẵng Huế Quảng Trị Quảng Bình 3N2Đ

TOUR DU LỊCH 

ĐÀ NẴNG HUẾ QUẢNG TRỊ QUẢNG BÌNH 3 NGÀY

Thời gian: 3 Ngày 2 Đêm

Khởi hành: Thứ 6 Hằng Tuần

Giá tour: 3.050.000 VNĐ/NGƯỜI LỚN

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – ĐẠI NỘI – CHÙA THIÊN MỤ  (ĂN TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Art Travel đón quý khách tại tại sân bay Đà Nẵng (06.00–8.30). Rời Đà Nẵng đi Cố Đô Huế, hành trình xuyên hầm đường bộ đèo Hải Vân. Hoặc đón quý khách từ 8.00-9.00) bắt đầu chương trình Tour Du lịch Tour Du lịch Huế 3 Ngày 2 Đêm. Đến Huế, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự do tham quan tại Cầu Tràng Tiền ngay gần khách sạn trong thời gian chờ nhận phòng khách sạn sớm. 

Trưa: Ăn trưa nhà hàng Huế

Chiều: Tham quan Kinh thành Huế hay còn gọi là Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành,...) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII. Chùa Thiên Mụ không chỉ là một công trình phục vụ đời sống tôn giáo của người dân xứ Huế, mà còn là điểm đến có đóng góp rất lớn cho cảnh đẹp kinh thành Huế – một nét đẹp đặc trưng rất riêng chỉ có ở Cố đô này.

Tối: Ăn tối nhà hàng. Tự do dạo chơi về đêm hoặc thưởng ngoạn ca huế trên Sông Hương (chi phí tự túc) đây là một trong những chương trình ngoài của các tour Du lịch huế nhưng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 2: HUẾ – ĐỘNG PHONG NHA – HUẾ  (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng: Điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, trên đường Viếng thăm Thánh Địa La Vang- nằm trong khu vực xưa gọi là Dinh Cát (đời chúa Nguyễn Hoàng vào nam thế kỷ XVI vùng này gọi là Dinh Cát tức Dinh xây trên một vùng đất cát có khi gọi là Cát Dinh) nay thuộc xã Hải Phú huyện Hải Lăng tỉnh Quảng Trị cách thành phố Huế 60km về phía bắc và cách Thành Cổ Quảng Trị chừng 6km về phía nam. Tiếp sau đó quý khách đi ngang qua khu vực Vĩ tuyến 17 - Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải (Quý khách ngồi trên xe nghe thuyết minh và chụp ảnh). Sau Hiệp định Geneve (1954), cầu Hiền Lương (Vĩnh Linh, Quảng Trị) cùng sông Bến Hải trở thành giới tuyến tạm thời thuộc khu phi quân sự ở vĩ tuyến 17, chia cắt 2 miền đất nước.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Ngược Sông Son để vào tham quan Động Phong Nha – hang động nước kỳ vĩ được khai thác du lịch trong lòng Di Sản. Với dòng sông ngầm huyền bí dài nhất Thế giới du khách sẽ được đi thuyền vào tham quan 1,2km trong tổng chiều dài hang động là 8km đã được khảo sát. Du khách đi bộ tham quan Hang Cung Đình, Hang Tiên.

Tối: Khởi hành về Huế, ăn tối  - ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 3: LĂNG KHẢI ĐỊNH – ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng: Điểm tâm. Tham quan Lăng Khải Định – chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 trường phái văn hóa Đông – Tây. Lăng Khải Định hay Ứng Lăng là một di tích trong quần thể di tích cố đô Huế, lăng thuộc làng Châu Chữ thị xã Hương Thủy tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là nơi yên giấc ngàn thu của Khải Định đế vị vua thứ 12 triều Nguyễn trong lịch sử phong kiến Việt Nam. Tiếp tục tham quan chùa Từ Hiếu – ngôi chùa độc nhất vô nhị với sự tích báo hiếu mẹ gây xúc động lòng người.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Khởi hành về Đà Nẵng mua sắm Đặc Sản Miền Trung. Tiễn khách sân bay Đà Nẵng. Chào thân ái. Kết thúc chương trình Tour Du lịch Huế 3 Ngày 2 Đêm và hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình tour du lịch trong nước khác. (hoặc có thể tiễn khách tại Huế)

 

Ngoài ra đối với các quý khách từ Hà Nội chúng tôi năm nay triển khai chương trình tour du lịch Đà Nẵng trọn gói với vé máy bay khứ hồi sẵn có. Tặng kèm 20 cân hành lý ký gởi, 7 cân xách tay và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

  1. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay giá từ 5.000.000 VNĐ. 
  2. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay trong lễ 30/4-1/5: Giá: 6.790.000 VNĐ. 

 

GIÁ TOUR DU LỊCH HUẾ 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:

  1. Xe đời mới có máy lạnh  đưa đón theo chương trình trong tour.
  2. Ăn uống gồm 3 bữa trong ngày, sáng, trưa, chiều. được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương.
  3. Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: 2-3 khách/phòng, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng vệ sinh riêng.
  4. HDV thuyết minh và phục vụ đoàn suốt tuyến.
  5. Vé vào cửa các thắng cảnh.
  6. Khăn lạnh, nước uống trên đường (01 khăn, 01 chai/ ngày).
  7. Bảo hiểm du lịch trọn tour, theo tiêu chuẩn bảo hiểm Việt Nam 20.000.000 vnđ/người.

GIÁ TOUR DU LỊCH HUẾ 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:

  1. Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân.
  2. Thuế VAT 10%.
  3. Ca Huế Sông Hương : 120.000 vnđ/ khách
  4. Tiền típ cho hướng dẫn viên và tài xế.

GIÁ TOUR DU LỊCH HUẾ 3 NGÀY 2 ĐÊM TRẺ EM:   

  1. Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé. Trẻ em từ 06 đến 9 tuổi mua ½ vé tour.
  2. Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.(Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
  3. Vé máy bay trẻ em tính như người lớn (trẻ em từ 2-4 tuổi 300.000 VNĐ

 

ART TRAVEL CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH HUẾ 3 NGÀY VUI VẺ!

Ngoài ra quý khách cần tìm hiểu thêm các thông tin về Feedback của khách hàng và thông tin du lịch Đà Nẵng thì tham khảo thêm thông tin bên dưới, lật sang phần Thông Tin Tour

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG - HUẾ

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐI TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG HUẾ TẠI ARTTRAVEL


Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng
Mũ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng

 

Tour Du lịch Đà Nẵng tham quan Bà Nà 2018
Tour Du lịch Đà Nẵng tham quan Bà Nà 2018 thời gian 18-22/2 - Gia đình chị Ngọc Sài Gòn

 

Video một vài giây phút vui vẻ của gia đình chị Ngọc khi tham gia chương trình. HDV Nguyên Tú phụ trách.

Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018
Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018

 

 

Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018
Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn
Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn

 

Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017
Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017

 

Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn
Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn 

 

Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel
Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel

 

Art Travel luôn đề cao Du lịch Chất lượng giá tốt cho mọi khách hàng. Cùng Art Travel trải qua những điểm du lịch đẹp tại Đà Nẵng - thành phố cảng xinh đẹp. 

Quý khách xem thêm các hình ảnh khác của Khách hàng Arttravel tại: www.arttravel.com.vn

Và sau đây mình xin nói sơ lược qua chuyến hành trình tour du lịch Đà Nẵng. 

 

ĐẠI NỘI HUẾ


Đại Nội Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành là địa điểm hấp dẫn rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đại Nội Huế là trung tâm chính trị của triều Nguyễn, là nơi sinh hoạt của vua và hoàng gia. Đến với Đại Nội du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, cảnh đẹp hữu tình, thơ mộng. Đây là hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam.

Đại Nội Huế - Hoang cung của 13 vị vua triều Nguyễn
Đại Nội Huế - Hoang cung của 13 vị vua triều Nguyễn

 

Đối với các quý khách từ Hà Nội chúng tôi năm nay triển khai chương trình tour du lịch Đà Nẵng trọn gói với vé máy bay khứ hồi sẵn có. Tặng kèm 20 cân hành lý ký gởi, 7 cân xách tay và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

1. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay giá từ 5.000.000 VNĐ. 

2. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay trong lễ 30/4-1/5: Giá: 6.790.000 VNĐ. 

 

CHÙA THIÊN MỤ


Chùa Thiên Mụ còn được gọi là Chùa Linh Mụ nằm cách thành phố Huế 5km. Chùa Thiên Mụ là điểm đến tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Truyền thuyết kể rằng, Chúa Nguyễn Hoàng là vị chúa Nguyễn đầu tiên của Đàng Trong, ông đã đích thân đi xem địa thế ở đây nhằm mưu đồ mở mang cơ nghiệp, xây dựng giang sơn cho dòng họ Nguyễn. 

Chùa Thiên Mụ - Những câu chuyện huyến bí về ngôi chùa này.
Chùa Thiên Mụ - Những câu chuyện huyến bí về ngôi chùa này.

 

Khi đến với xứ Huế du khách đừng quên ghé thăm Chùa Thiên Mụ nhé - Ngôi chùa cổ kính với lối kiến trúc xinh đẹp. Bên cạnh đó, điều đặc biệt thu hút ở đây là những câu chuyện huyền bí về ngôi chùa. Chuyện kể rằng, có một đôi trai gái yêu nhau rất nồng thắm, cô gái là con trong một gia đình quan lại giàu có và chàng trai mồ côi, nghèo khó, đói rách. Cả hai đem lòng yêu nhau và bị gia đình ngăn cấm vì quá đau khổ nên cả hai ra bến Thuyền Mụ để tự vẫn nhưng cô gái được những người ven sông cứu sống còn chàng trai đã chết dưới dòng sông Hương. Chàng đợi người yêu không thấy, oan hồn chàng trai uất hận cho số phận trắc trở của mình, đã "nhập" vào chùa Thiên Mụ và nguyền rằng, bất cứ đôi trai gái nào yêu nhau đến đây tình yêu sẽ đổ vỡ và chia tay. 

LĂNG KHẢI ĐỊNH


Lăng Khải Định còn được gọi là Ứng Lăng thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách Thành phố Huế 10km - Là lăng mộ của vua Khải Định là một di tích trong quần thể di tích cổ đố Huế. Lăng Khải Định mang lối kiến trúc khá độc đáo và mới lạ, ảnh hưởng từ nhiều trường phái kiến trúc Ấn Độ Giáo, Phật Giáo, Roma... Bên cạnh đó, vua Khải Định còn cho người ra nước ngoài mua những vật liệu về xây dựng, Lăng Khải Định được xây dựng khá lâu và rất kì công. Du khách khi đến tham quan Ứng Lăng phải đi lên 127 bậc tam cấp mới vào được bên trong.

 

Lăng Khải Định - Hai hàng tượng đứng chầu trước Bái Đình, tất cả đều quay mặt vào giữa sân.
Lăng Khải Định - Hai hàng tượng đứng chầu trước Bái Đình, tất cả đều quay mặt vào giữa sân.

 

Đây là một công trình kiến trúc đầy nghệ thuật làm phong phú hơn quần thể lăng tẩm ở Huế.

Ngoài lịch trình Huế các bạn có thể tham khảo thêm lịch trình đi Động Phong Nha Kẻ Bàng Tại Quảng Bình tại tour Du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình 5 ngày.

VƯỜN QUỐC GIA PHONG NHA KẺ BÀNG


Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình nằm cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km. Động Phong Nha - Đệ Nhất Kỳ Quan Động là một thắng cảnh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với cửa hang động cao và rộng nhất, hang khô rộng và đẹp nhất với hệ thống thạch nhũ kỳ ảo, tráng lệ nhất với nhiều hình dạng khác nhau và hang nước dài nhất.

 

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

 

Du khách muốn vào động thì phải đi trên dòng Sông Son - Sông Son rộng khoảng 35-40m, nước trong xanh nhưng khi trời mưa đất đá trên các triền núi đổ xuống làm nước sông đỏ như màu gạch vì vậy dòng sông này mới có tên là Sông Son. Khi du khách vào trong động sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ bí, huyền ảo của hang động và hệ thống nhũ đá huyền ảo, kỳ vỹ với nhiều hình dạng khác nhau, hấp dẫn, kỳ lạ phụ thuộc vào sự tưởng tượng của mỗi người.

 

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ

 

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ

 

Du khách đi du lịch Quảng Bình đừng quên ghé thăm Động Phong Nha - Đệ Nhất Kỳ Quan Động. 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

 
 
ART TRAVEL CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG HUẾ VUI VẺ!
 
 

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Hội An Huế Bà Nà 3 Ngày
Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Hội An Huế Bà Nà 3 Ngày

3.290.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

3 Ngày 2 Đêm

1

Đà Nẵng Vinpearl Land Nam Hội An 1 Ngày
Đà Nẵng Vinpearl Land Nam Hội An 1 Ngày

1.520.000 1.230.000 VNĐ

Tour Đà Nẵng Vinpearl Land Nam Hội An 1 Ngày sẽ đưa quý khách đến tham quan khu vui chơi đầy nổi tiếng và hấp dẫn du khách với vô số điểm thú vị để khám phá

1 Ngày

1

Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An 5N4Đ
Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An 5N4Đ

5.200.000 3.900.000 VNĐ

Tour Du lịch  Đà Nẵng Huế Quảng Bình 5 Ngày 4 Đêm đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

5 Ngày 4 Đêm

0

Đà Nẵng Phú Ninh 1 ngày - Hồ Xanh Quảng Nam
Đà Nẵng Phú Ninh 1 ngày - Hồ Xanh Quảng Nam

890.000 690.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng Phú Ninh 1 Ngày sẽ là một chuyến trải nghiệm từ Đà Nẵng đến hồ Phú Ninh tuyệt đẹp và cuốn hút khách du lịch.

1 Ngày

0

Hội An Lăng Cô Lập An 1 Ngày - Du Lịch Nghỉ Dưỡng
Hội An Lăng Cô Lập An 1 Ngày - Du Lịch Nghỉ Dưỡng

765.000 499.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng 1 Ngày là một chuyến du lịch đem lại nhiều trải nghiệm về thành phố đáng sống và hiện đại này. Hãy cùng Art Travel tìm hiểu lịch trình tour du lịch nhé!

1 Ngày

1

Vinpearl Nam Hội An Rừng Dừa Bà Nà 5N4Đ
Vinpearl Nam Hội An Rừng Dừa Bà Nà 5N4Đ

5.050.000 4.350.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm là cuộc hành trình đến với Vinpearl Land Nam Hội An cùng với những điểm đến Đà Nẵng như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung.

5 Ngày 4 Đêm

4