Tour Du lịch Đà Nẵng Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Đặt tour giá rẻ tại Art Travel

Tour Du lịch Đà Nẵng Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Đặt tour giá rẻ tại Art Travel

Tour Du lịch Đà Nẵng Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Đặt tour giá rẻ tại Art Travel

Đà Nẵng Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Khám phá Đảo Ngọc

Tour Du lịch Đà Nẵng Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Phú Quốc là nơi du lịch lý tưởng cho những ai muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của biển cả, cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây, rất thích hợp với những ai thích tắm biển đây sẽ là điểm du lịch thú vị mà bạn lựa chọn.

Với hơn 20 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong quần đảo An Thới cùng hệ sinh thái đa dạng, và theo đánh giá của các nhà khoa học, vùng biển Phú Quốc còn lưu giữ được hệ sinh thái tương đối nguyên sơ, với những rạn san hô tuyệt đẹp có thể hình thành các khu bảo tồn hay qui hoạch thành vùng du lịch lặn biển ngắm san hô rất hấp dẫn.Các rặng san hô này chiếm đến 41% diện tích. Đã thống kê được 89 loài san hô cứng, 19 loài san hô mềm, 125 loài cá ở rặng san hô, 132 loài thân mềm, 32 loài da gai và 62 loài rong biển, trong đó nhiều loài quan trọng như trai tai tượng và ốc đun cái….”

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - ĐẾN ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC (ĂN TRƯA, TỐI)


Sáng: Đón khách tại sân bay Đà Nẵng khởi hành đi sân bay Dương Đông (transit tại Tân Sơn Nhất). Xe và HDV đón khách từ sân bay về Phú Quốc. Nhận phòng khách sạn. Ăn trưa với món đặc sản Gỏi Cá Trích. Nghỉ ngơi.
Chiều: Tham quan các làng nghề truyền thống nổi tiếng trên đảo.

  • Hồ tiêu Phú Quốc: tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.
  • Nhà thùng nước mắm: Tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng trong và ngoài nước theo cách làm truyền thống của người dân Phú Quốc với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.
  • Rượu sim: loại rượu vang làm từ trái sim rừng chín. Gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn tại cơ sở sản xuất rượu sim Bảy Gáo.
  • Suối Tranh: Con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và chỉ có nước từ tháng 05 – tháng 10.
  • Làng chài Hàm Ninh: làng chài cổ xưa của người dân trên đảo.Nơi du khách có thể mua hải sản khô, tươi,quà lưu niệm ở đây với giá rất rẻ.(Chi phí tự túc)
  • Chùa Sư Muôn: ngôi chùa cổ xinh đẹp với không gian thoáng mát, thanh tịnh.

11h30: Dùng cơm trưa, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Quý khách lựa chọn một trong các trương trình sau:

  • Lựa chọn 1: Xe (của Khu Vinpearlland) tiếp tục đón đoàn tham quan khám phá thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc nơi được ví như một “Disneyland” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi như: Chơi các trò chơi cảm giác mạnh, Tàu lượng siêu tốc, Đu quay vòng xoay, Biểu diễn cá heo, Thủy cung (hàng ngàn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm), Hoạt náo, lễ hội đường phố, Rạp chiếu phim 5D, Sân khấu nhạc nước hoành tráng, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố. (Chi phí vào cổng Vinpearl Land tự túc – Giá vé 500.000/ vé).
  • Lựa chọn 2: Đến với công viên Vinpearl Safari Phú Quốc, hệ sinh thái đa dạng và đời sống hoang dã độc đáo của khoảng 2000 cá thể động vật đại diện cho 130 loài đặc trưng của Châu Phi và Ấn Độ được tái hiện sinh động tại Công viên; gồm những khu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như rừng rậm, thảo nguyên, vùng cận nhiệt đới, vùng đất ngập nước hoặc đồng cỏ… Không những thế, vượt trên những giá trị du lịch và khám phá, Vinpearl Safari còn là một trung tâm chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã mang tầm quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng trong các hoạt động bảo tồn thiên nhiên. (Chi phí vào cổng Vinpearl Safari tự túc – Giá vé 600.000/ vé).
  • Lựa chọn 3: Quý khách không đi Vinpearl Land/Vinpearl Safari có thể ở lại khách sạn nghỉ ngơi hoặc đi theo chương trình riêng của Quý khách). Quý khách dùng cơm trưa. Nhận phòng nghỉ ngơi.

17h00: Về Dương Đông dùng cơm chiều tại nhà hàng và nghỉ ngơi.
Tối: Tự do khám phá Phú Quốc về đêm. Quý Khách có thể tham gia chương trình câu mực đêm (chi phí tự túc) hoặc tham quan chợ đêm Dinh Cậu, đoàn nghỉ đêm tại Phú Quốc..

Xem thêm:

► Tour Du lịch Sóc Trăng Côn Đảo Huyền Thoại 2 ngày 

NGÀY 02: CÂU CÁ & NGẮM SAN HÔ TẠI QUẦN ĐẢO AN THỚI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI).


Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tiến về phía Nam, lên tàu câu cá.

Trên tàu: Với đội ngủ thủy thủ đoàn và  HDV địa phương giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ khi chính tay mình buông câu bắt được những chú cá bồng mú phàm ăn trong các rạn san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi, hòn Thơm ….Tàu được trang bi đầy đủ dụng cụ: áo phao, kính lặn, chân vịt, ống thở… để quý khách ngắm san hô.
Dùng cơm trưa trên tàu với hải sản vùng biển.

  • Trên đường trở về, khách tiếp tục dừng chân tại một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát dài thẳng tắp, trắng mịn: Bãi Sao.
  • Nhà tù Phú Quốc: khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên đến con số 40 ngàn tù binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy 6 năm.
  • Ngọc trai cao cấp Việt – Nhật tại Phú Quốc: quý khách được trực tiếp tham quan quy trình nuôi trai lấy ngọc tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai chuyên nghiệp tại Phú Quốc.
  • Dinh Cậu: thắng cảnh đẹp của Phú Quốc và là nơi tôn thờ tín ngưỡng của người dân trên đảo mỗi khi ra khơi đánh bắt.

Trở về khách sạn. Tắm biển/ hồ bơi. Tự do thư giản
Tối: Xe đưa đoàn dùng cơm liên hoan chia tay.

NGÀY 03: TẠM BIỆT ĐẢO NGỌC – ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG)


Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng. Qúy khách tự do tham quan chợ Dương Đông, là trung tâm trao đổi, vận chuyển hàng hóa chính của đảo, có lịch sử phát triển lâu đời và lớn nhất Phú Quốc. Qúy khách tự do mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình, người thân.Qúy khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn , đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay/bến tàu Làm thủ tục trên chuyến bay VN/VJ/JT về lại Rạch Giá/ Cần Thơ/ Hồ Chí Minh/ Hải Phòng / Hà Nội. Chia tay và hẹn gặp lại qúy khách vào những lần du lịch tiếp theo.

GIÁ TOUR


KHÁCH SẠN

  • THÁNG 6: 4.190.000 VNĐ
  • THÁNG 7: 4.390.000 VNĐ

2 * PHỐ : AMELIA HOẶC TƯƠNG ĐƯƠNG

LỊCH BAY


THÁNG 6:

  1. Ngày 16-18/06 : SGNPQC Lúc 12h20 – PQCSGN Lúc 13h45 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)
  2. Ngày 23–25/06 : SGNPQC Lúc 12h20 – PQCSGN Lúc 13h45 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)
  3. Ngày 30–02/07 : SGNPQC Lúc 12h20 – PQCSGN Lúc 13h45 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)

THÁNG 7:

  1. Ngày 7-9/07 : SGNPQC Lúc 9h20 – PQCSGN Lúc 12h00 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)
  2. Ngày 14-16/07 : - SGNPQC Lúc 9h20 – PQCSGN Lúc 12h00 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)
  3. Ngày 21-23/07 : SGNPQC Lúc 9h20 – PQCSGN Lúc 12h00 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ)
  4. Ngày 28-30/07 : SGNPQC Lúc 9h20 – PQCSGN Lúc 12h00 – Bao Gồm 20kg hành lý ký gửi (VJ) 

GIÁ TOUR BAO GỒM:


  • 02 buổi ăn sáng bao gồm trong tiền phòng (áp dụng với dịch vụ bao gồm phòng)
  • 04 buổi ăn chính theo tiêu chuẩn
  • 02 đêm phòng khách sạn (áp dụng với dịch vụ bao gồm phòng: 2khách/phòng,trường hợp lẽ ngủ ghép)
  • Loại Phòng tiêu chuẩn .
  • Phí tham quan, xe đời mới đón sân bay ngày đến, tham quan theo chương trình và tiễn sân bay ngày về, HDV chuyên nghiệp, phục vụ suốt tuyến
  • Nước suối Aquafina (chai 500ml/1khách/1ngày)
  • Khăn lạnh, bảo hiểm du lịch.
  • Tàu câu cá chất lượng cao (Miễn phí cho tất cả khách đăng ký tour).
  • Thuế VAT
  • Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn – Phú Quốc + 27 cân hành lý.

KHÔNG BAO GỒM:


  • Phát sinh khác ngoài chương trình bao gồm và các chi phí cá nhân như: điện thoại, giặt ủi, vui chơi giải trí ...
  • Phát sinh dịch vụ vì lý do thời tiết.
  • Vé máy bay khứ hồi: Đà Nẵng – Sài Gòn – Đà Nẵng: Giá vé tham khảo: 1.500.000 VNĐ/KHỨ HỒI.

GIÁ VÉ TRẺ EM:


  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé.
  • Trẻ em từ 06 đến 9 tuổi mua 85% vé (Tiêu chuẩn: 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
  • Trẻ em từ 05 tuổi 60% vé tour. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.
  • Ghi Chú: Chương trình có thể thay đổi cho phù hợp, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY VUI VẺ

HÀNH TRÌNH TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM

ĐẢO PHÚ QUỐC


Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Phú Quốc còn được mệnh danh là " Đảo Ngọc" bởi vì nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ vốn có, nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài, nắng vàng chiếu khắp nơi. Đến với Phú Quốc, du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên, thư giãn nơi đây. 

Đảo Phú Quốc được mệnh danh là
Đảo Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc"

Hãy lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rầm, nước biển trong xanh, ánh nắng vàng chiếu khắp nơi. Đảo Ngọc sẽ níu chân bạn bằng vẻ đẹp hoang sơ, dịa dàng của nó. Chắc hẳn rằng khi đến đây du khách sẽ bị cuốn hút, say đắm bởi vẻ đẹp dịu dàng của đảo Phú Quốc. Du khách nào chưa đến đây hãy tự mình khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này, khám phá những món ăn đặc sản nơi đây.

 Đảo Ngọc - Say đắm từ cái nhìn đầu tiên
 Đảo Ngọc - Say đắm từ cái nhìn đầu tiên

Đảo Phú Quốc có những địa điểm hấp dẫn thu hút khách: 

HỒ TIÊU PHÚ QUỐC


Hồ tiêu Phú Quốc là đặc sản của huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên GiangHồ tiêu Phú Quốc có vị thơm và cay nồng, đặc biệt mùi vị của nó đậm hơn những nơi khác. Bước chân vào vườn tiêu Phú Quốc, du khách sẽ được ngắm nhìn những chùm tiêu chin đỏ trên cây trông rất là hấp dẫn.

Hồ tiêu Phú Quốc
Hồ tiêu Phú Quốc
Hồ tiêu Phú Quốc - Những quả tiêu chín đỏ
Hồ tiêu Phú Quốc - Những quả tiêu chín đỏ

Những hạt tiêu người ta chia ra thành 3 loại: người dân chọn lựa những quả tiêu chín đỏ phơi riêng gọi là tiêu đỏ, chọn những quả còn xanh sau khi phơi khô gọi là tiêu đen, người dân dùng tiêu đen tẩy lớp vỏ bên ngoài còn lại phần lõi gọi tiêu sọ, đặc biệt tiêu sọ này rất ngon và rất đắt tiền du khách có thể mua tiêu về làm quà cho người thân.

Tiêu Đen - Tiểu Đỏ - Tiêu Sọ - Hồ tiêu Phú Quốc
Tiêu Đen - Tiểu Đỏ - Tiêu Sọ - Đặc sản Hồ tiêu Phú Quốc

SUỐI TRANH


Suối Tranh nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 10km. Là nơi tham quan lý tưởng không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc. Sở dĩ mang tên là suối Tranh bởi vì nó đẹp tựa như trong tranh vẽ, tuyệt đẹp con suối trong xanh, nước suối rất mát là địa điểm nghỉ ngơi hay tổ chức một buổi dã ngoại.

Suối Tranh - Cảnh đẹp như trông tranh vẽ
Suối Tranh - Phú Quốc

Đến với suối Tranh du khách có thể tắm suối hòa mình vào những làn nước trong vắt, mát lạnh, hòa mình vào giữa núi rừng thư giãn nghe tiếng suối chảy róc rách rất vui tai. Suối Tranh bắt nguồn từ những con suối trên núi Hàm Ninh len lỏi qua các khe núi tạo thành một dòng suối Tranh tuyệt đẹp - Một suối Tranh nằm giữa núi rừng hoang sơ của Đảo Phú Quốc.

 

Suối Tranh - Phú Quốc
Suối Tranh - Cảnh đẹp như trông tranh vẽ

VINPEARL LAND PHÚ QUỐC


Vinpearl Land Phú Quốc là nơi được ví như một “Disneyland” với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi - Đặc biệt là những em bé đối với các em nơi đây như một "xứ sở thần tiên" vậy. Vinpearl Land Phú Quốc có rất nhiều trờ chơi như Chơi các trò chơi cảm giác mạnh, Tàu lượng siêu tốc, Đu quay vòng xoay, Biểu diễn cá heo, Thủy cung (hàng ngàn loài sinh vật biển và bò sát quý hiếm), Hoạt náo, lễ hội đường phố, Rạp chiếu phim 5D, Sân khấu nhạc nước hoành tráng, Phố mua sắm và ẩm thực đường phố. 

Vinpearl Land - Phú Quốc - Xứ sở thần tiên
Vinpearl Land - Phú Quốc - Xứ sở thần tiên

Bên cạnh khu vui chơi giải trí du khách có thể tham quan thủy cung. Du khách đến với thủy cung khám phá thế giới bí ẩn của đại dương và hòa mình vào thế giới của những sinh vật tự nhiên từ khắp nơi trên thế giới. Thủy Cung có diện tích gần 5.000m2 có rất nhiều cá thể quý hiểm như rùa núi vàng, cá lăng bạch tạng, chim cánh cụt Gentoo... và có những buổi trình diễn nghệt thuật độc đáo như biểu diễn nàng tiên cá nơi mà du khách có thể ngắm nhìn những nàng tiên cá xinh đẹp bước ra từ trong cổ tích.

Thủy Cung
Thủy Cung - Vẻ đẹp tìm ẩn của đại dương.
thủy cung
Thủy cung - Chim Cánh Cụt Gentoo

VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC


Công viên vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình sở thú bán hoang dã nổi tiếng khắp thế giới. Vinpearl Safari Phú Quốc còn là một trung tâm chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã mang tầm quốc tế, góp phần nâng cao nhận thức và truyền cảm hứng cho cộng đồng trong các hoạt động bảo tồn thiên nhiên. Vinpearl Safari có hệ sinh thái đa dạng và đời sống hoang dã độc đáo tại đây như: những khu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ như rừng rậm, thảo nguyên, vùng cận nhiệt đới, vùng đất ngập nước hoặc đồng cỏ…

Vinpearl Safari Phú Quốc - Công viên vườn thú mang vẻ đẹp hoang dã
Vinpearl Safari Phú Quốc - Công viên vườn thú mang vẻ đẹp hoang dã

Vinpearl Safari Phú Quốc là nơi lý tưởng để du khách dẫn các con trẻ đến đây, để các con trẻ khám phá tận mắt ngắm nhìn thế giới động vật quý hiếm này hay còn là nơi để phục vụ những hoạt động nghiên cứu khoa học, dã ngoại hay thư giãn trong môi trường hoang sơ đầy tự nhiên này.

Công viên vườn thú Vinpearl Safari - Tận mất ngắm nhìn thế giới động vật hoang dã
Công viên vườn thú Vinpearl Safari - Tận mất ngắm nhìn thế giới động vật hoang dã
Công viên vườn thú Vinpearl Safari - Phú Quốc
Công viên vườn thú Vinpearl Safari - Phú Quốc - Động vật quý hiếm cần được bảo vệ

QUẦN ĐẢO AN THỚI


Quần đảo An Thới có rất nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau và là quần đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Vùng biển nơi đây có nước trong, có nơi có độ sâu gần 30m. Tại đây du khách dễ dàng câu cá hay lặn ngắm san hô trong những chuyến tham quan, dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh. Nơi đây chỉ có biển, núi, những rặn cây xung quanh, bãi cát trắng, những cơn sóng dập vào bờ... tất cả như đang hòa làm một tạo thành bức tranh với vẻ đẹp tuyệt vời, hoang sơ, không cầu kỳ.

Quần Đảo An Thới - Phú Quốc
Quần Đảo An Thới - Phú Quốc

Quần Đảo An Thới có nhiều hoạt động như câu cá, lặn ngắm san hô...

Quần Đảo An Thới - Phú Quốc
Lặn ngắm san hô - Quần Đảo An Thới - Phú Quốc
Quần Đảo An Thới - Phú Quốc
Câu Cá ở Quần Đảo An Thới - Phú Quốc

DINH CẬU 


Dinh Cậu nằm cách thị trấn Dương Đông 200m về phía Tây trên một ghềnh đá quay mặt ra biển  ở cửa sông Dương Đông. Dinh Cậu nằm ở một ví trí rất đẹp trên một ghềnh đá với  hình thù kỳ quái vương ra biển và đây cũng là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách khi đến Đảo Phú Quốc. 

Dinh Cậu Phú Quốc
Dinh Cậu Phú Quốc

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

Đang cập nhập...

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Phú Quốc Quần Đảo An Thới 3 Ngày 2 Đêm
Phú Quốc Quần Đảo An Thới 3 Ngày 2 Đêm

2.550.000 2.150.000 VNĐ

Tour Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đảo Ngọc Xinh Đẹp với các cảnh điểm nổi tiếng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng.

3 Ngày 2 Đêm

1

Sài Gòn Phú Quốc An Thới 3 Ngày 2 Đêm
Sài Gòn Phú Quốc An Thới 3 Ngày 2 Đêm

5.000.000 4.190.000 VNĐ

Tour Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đảo Ngọc Xinh Đẹp với các cảnh điểm nổi tiếng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng.

3 Ngày 2 Đêm

1

Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm - Đảo Ngọc Phú Quốc
Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm - Đảo Ngọc Phú Quốc

Liên hệ

Tour Du lịch Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm - Đảo Ngọc Phú Quốc - Là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách thích nghỉ dưỡng và là nơi có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, có biển xanh, cát trắng trải dài.

4 Ngày 3 Đêm

0

Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Nắng Vàng - Cát Trắng - Biển Xanh
Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Nắng Vàng - Cát Trắng - Biển Xanh

Liên hệ

Tour Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Tour du lịch Phú Quốc là trung tâm du lịch sinh thái - Phú Quốc có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, có biển xanh, cát trắng trải dài.

3 Ngày 2 Đêm

0

Sài Gòn Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Lặn ngắm san hô
Sài Gòn Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Lặn ngắm san hô

4.190.000 VNĐ

Tour Du lịch Sài Gòn Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Phú Quốc là nơi có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành rất thích hợp cho những ai nghỉ dưỡng. 

3 Ngày 2 Đêm

0

Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Khám phá Đảo Ngọc
Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Khám phá Đảo Ngọc

2.390.000 2.150.000 VNĐ

Tour Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm - Tour du lịch Phú Quốc là trung tâm du lịch sinh thái -  Là nơi có rất nhiều thắng cảnh đẹp. Hãy đặt tour Phú Quốc tại Art Travel.

3 Ngày 2 Đêm

0