Trước 30 nhanh xách balo tới 8 điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam

Trước 30 nhanh xách balo tới 8 điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam

Trước 30 nhanh xách balo tới 8 điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam

Trước 30 nhanh xách balo tới 8 điểm đến tuyệt vời ở Việt Nam

 

Dùng cả tuổi thanh xuân chỉ để vùi mặt vào đống sách vở và "tắm mặt" trong ánh sáng của màn hình máy tính, ôm hết cả những nỗi lo toan cuộc sống trong lòng khiến cho bản thân có chút mệt mỏi. Tại sao lại không quẳng hết qua một bên rồi du hí ngay đến 8 điểm đến tuyệt vời Việt Nam trước khi "chết già" trong đống bận bịu của cuộc sống nhỉ!? Art Travel thành thật khuyên bạn nên check-in nhanh tay tại 8 điểm đến tuyệt vời này của Việt Nam trước năm 30 tuổi bởi sau những ngày tháng đó, bạn sẽ bận đến ngập đầu trong những công việc và cuộc sống. Hãy yêu chiều bản thân nhiều hơn bạn nhé!

 

Những điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam nhất định phải khám phá trước 30 tuổi

 

1. ĐÀ NẴNG - HỘI AN 


Được mệnh danh là thiên đường du lịch Miền Trung, nguyên một đoạn đường từ Đà Nẵng trải dài đến Hội An sẽ khiến cho du khách cả trong lẫn ngoài nước phải trầm trồ vì cảnh sắc từ núi đến biển cực kì sống động và kì vĩ tại nơi đây. Đến với Đà Nẵng chính là đến với một thành phố năng động bậc nhất miền Trung, vậy mà đến với Hội An - thành phố lồng đèn lại như về với những ngôi chùa cổ trang trọng cùng lỗi kiến trúc độc đáo sẽ khiến du khách như du hành về thời đại cổ xưa.

 

Hội An Lung Linh Ánh Đèn
Thành phố năng động Đà Nẵng
Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh

 

>>Xem thêm:

Tour du lịch Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm từ Hồ Chí Minh

 

2. SAPA


Là một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam không được bỏ lỡ trước năm 30 tuổi, Sapa chính là điểm đến nổi tiếng nhất của giới trẻ và những cư dân của vùng đất mê phượt. Với khung cảnh bình yên cùng không khí trong lành, đến nơi này bạn tha hồ ngắm nhìn những dãy ruộng bậc thang xếp chồng lên nhau và những bản làng chìm trong làn sương mờ ảo. Dù là trên Sapa thời tiết rất lạnh giá, nhưng không vì thế mà bạn không thể ngắm bình minh trong một buổi sớm mai thức dậy nhé. 

 

Sapa - điểm đến cực hot của giới trẻ
Đến Sapa checkin đủ kiểu mọi tư thế
Sapa - quyến rũ mọi bước chân du khách
Du lịch đến Sapa chính là điều phải làm trước năm 30 tuổi

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Miền Bắc

 

3. ĐÀ LẠT - XỨ SỞ SƯƠNG MÙ

 


Mệnh danh là điểm đến thu hút mọi loại hình khách du lịch, Đà Lạt lọt top 8 điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ trước năm 30 tuổi chẳng phải là một điều đáng ngạc nhiên đúng không nhỉ? Với vẻ đẹp tựa châu Âu thay đổi theo từng mùa, địa điểm yêu thích này luôn được những cặp đôi Việt dắt tay nhau đến đây không chỉ để tham quan mà còn lưu lại những bộ ảnh cực kì ảo và tình cảm đấy nhé! Dành cả tuổi thanh xuân giam mình trong bốn bức tường thì tranh thủ phượt ngay đến Đà Lạt để cảm nhận khí trời thiên nhiên thôi.

 

Đến xứ sở Sương Mù checkin ngay cho nóng
Đủ kiểu ảnh tại Đà Lạt
Đà Lạt được coi là điểm đến cho các cặp đôi sắp cưới

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt

 

4. PHÚ YÊN


Được đạo diễn Victor Vũ chọn làm hậu trường cho bộ phim nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Phú Yên bỗng chốc trở thành một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam không thể bỏ lỡ trước khi bước chân qua tuổi 30. Với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Phú Yên, khách du lịch không thể không đứng lại làm một bức hình để ngắm nghía rồi lại tận hưởng chìm đắm trong vẻ đẹp của Phú Yên do thiên nhiên ban tặng. 

 

Phiêu du Phú Yên chính là điều phải làm trước năm 30 tuổi
Checkin 1000 bức hình cực ảo tại Phú Yên
Đến với những điểm đến không thể không ngắm tại Phú Yên
Phú Yên - một tỏng những điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam

 

5.  NAM DU THIÊN ĐƯỜNG BIỂN


Chỉ cần nghe đến cái tên là đã thấy rạo rực trong người một cảm giác muốn tắm trong nước xanh của bãi biển ngay rồi. Ôm phao đến Nam Du thuộc một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam cần checkin trước năm 30 tuổi, bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối vì đã gửi một số ít kỉ niệm tuyệt vời, cất giữ một phần thanh xuân tươi đẹp của bản thân mình tại nơi này. Hòn đảo Nam Du thơ mộng này sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống, chỉ biết đắm mình trong cảm giác bình yên của sóng và gió.

 

Khám phá Nam Du - kỉ niệm không bao giờ lãng quên
Thiên đường biển sẽ ôm trùm lấy cơ thể của bạn khi du lịch đến Nam Du
Những bức ảnh chekin có số lượng không đếm xuể tại Nam Du
Nam Du - một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam

 

6. THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG


Một Miền Cát Trắng luôn vang danh qua nhiều thời đại, Nha Trang không thể không ghi tên trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam cần khám phá trước năm 30 tuổi. Những ai đã đi đến Nha Trang, sẽ nhớ sâu đậm mùi hương biển mằn mặn cùng con người thân thiện hiếu khách nơi này. Bên cạnh đó, thành phố biển này còn có những cảnh đẹp mê luyến vạn người, lưu luyến vạn du khách đến tham quan. Hãy cẩn thận khi dành một ít thời gian ở đây, bởi khi đã đặt chân đến thành phố Nha Trang, bạn sẽ lưu luyến không thể rời đi được.

 

Nha Trang - thành phố biển với khả năng níu chân du khách tuyệt vời
Dành tuổi thanh xuân tại Nha Trang chính là một quyết định sáng suốt
Lưu giữ loạt ảnh cực ảo tại Nha Trang
Lưu giữ loạt ảnh cực ảo tại Nha Trang

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

 

7. CÔN ĐẢO ĐẦY BÍ ẨN

 


Đến Vũng Tàu không thể bỏ qua Côn Đảo, đến Côn Đảo không thể ngừng gửi gắm yêu thương chôn cất tại hòn đảo này. Được biết đến với những bãi biển trong vắt cùng những bờ cát vàng mịn trải dài, Côn Đảo sở hữu nét đẹp biển cả không hề kém những thành phố biển đang nổi như cồn hiện nay. Nếu đã thuộc một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam, hẳn Côn Đảo luôn có những điều gì đó tuyệt vời để níu kéo từng bước chân của bạn đến gần nó phải không nào?

 

Đến với Côn Đảo đầy bí ẩn là điều thú vị trong cuộc đời
Những điểm đến cực bất ngờ đang chờ đợi bạn tại Côn Đảo
Côn Đảo - thiên đường biển đảo nổi tiếng Việt Nam
Khách đến Côn Đảo không thể bỏ qua những cảnh nền ảo cực diệu kỳ

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Côn Đảo

 

8. MIỀN TÂY

 


Tuổi trẻ đầy tiếc nuối khi không đến được Miền Tây du ngoạn một chuyến. Về với Miền Tây mùa nước nổi chính là để dòng kỉ niệm đi cùng với những dòng sông chảy dài. Những nỗi buồn lo âu phiền muộn, những mệt mỏi lo âu trong cuộc sống, hãy để Miền Tây thay bạn loại bỏ bớt chúng đi và tô một màu hồng tươi sáng cho tuổi thanh xuân tuyệt vời của bạn. Bởi là điểm đến cuối cùng thuộc tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam, Miền Tây với khí hậu mát mẻ cùng những điểm đến đầy thú vị luôn khiến cho bạn như đang sống thật với chính bản thân mình.

 

Miền Tây - mùa nước nổi cực kì an nhiên và tuyệt vời
Tìm về nơi thanh tịnh tại Miền Tây
Gửi gắm thanh xuân tại miền Tây - điều tuyệt vời khó quên
Miền Tây - điểm đến đẹp tuyệt vời tại Việt Nam

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Miền Tây

 

30 tuổi là độ tuổi quan trọng của cuộc đời một người con gái, chỉ cần bước sang độ tuổi 30, bạn sẽ bận ngập đầu với những công việc và gia đình. Vậy nên dành cho bản thân một chút thời gian để đến một trong tám điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam đầu thả lỏng đầu óc và có những trải nghiệm để đời thật tuyệt vời nhé! Bởi vì biết đâu sau này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì đã có một quá khứ thanh xuân quá nhàm chán đấy!

 

Chia sẻ: