Sưu tập ngay bộ ảnh tại 20 điểm checkin tuyệt vời trước 30

Sưu tập ngay bộ ảnh tại 20 điểm checkin tuyệt vời trước 30

Sưu tập ngay bộ ảnh tại 20 điểm checkin tuyệt vời trước 30

Sưu tập ngay bộ ảnh tại 20 điểm checkin tuyệt vời trước 30

 

Tranh nhau sưu tầm ảnh checkin khắp nơi tại Việt Nam trước khi kết thúc "tuổi ăn chơi" chính là trào lưu của giới trẻ cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Thay vì cứ cắm mặt vào màn hình máy tính đến cận cả ra, thì tại sao không xách balo lên đi đến 20 điểm đến checkin tuyệt vời này mà tô điểm thêm cho cuộc sống của mình chứ nhỉ?

 

1. VĨNH HY


Vịnh Vĩnh Hy là một trong 20 điểm đến checkin tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Được mệnh danh là "viên ngọc quý" của Ninh Thuận, Vĩnh Hy này nằm tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải. Đi từ thành phố Phan Rang đến Vĩnh Hy mất vài giờ đồng hồ nhưng du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp không lối thoát tại nơi đây.

 

VĨNH HY

 

2. PHAN THIẾT


Mũi Né Phan Thiết nổi tiếng là điểm đến checkin tuyệt vời tại Việt Nam. Nhờ vào bờ biển dài với nước biển trong xanh cùng hàng dừa rợp bóng in trên cát vàng, Mũi Né Phan Thiết là một cảnh đẹp nên lưu giữ ngay vào album tuổi trẻ của bản thân.

 

PHAN THIẾT

 

3. NINH THUẬN 


Du lịch Ninh Thuận nay đã không còn xa lạ với mọi du khách. Là một điểm đến checkin tuyệt vời, du khách đến Ninh Thuận có thể hòa mình vào những cơn sóng vỗ về của gió biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của Tháp Po Klong Garai rồi lại đến thăm các làng dệt nổi tiếng của người Chăm Mỹ Nghiệp, thưởng thức những nghệ thuật điêu khắc ở làng gốm Bầu Trúc hay thỏa sức tung bay cùng với vẻ đẹp lộng lẫy của đồi cát Nam Cương.

 

NINH THUẬN

 

4. SAPA


Là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam không được bỏ lỡ trước năm 30 tuổi, Sapa chính là điểm đến nổi tiếng nhất của giới trẻ và những cư dân của vùng đất mê phượt. Với khung cảnh bình yên cùng không khí trong lành, đến nơi này bạn tha hồ ngắm nhìn những dãy ruộng bậc thang xếp chồng lên nhau và những bản làng chìm trong làn sương mờ ảo. Dù là trên Sapa thời tiết rất lạnh giá, nhưng không vì thế mà bạn không thể ngắm bình minh trong một buổi sớm mai thức dậy nhé. 

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Miền Bắc

 

SAPA

 

5. ĐIỆP SƠN


Là một nhóm gồm ba hòn đảo nhỏ, Điệp Sơn mang trong mình một điều thú vị cho du khách là cảnh đẹp nguyên sơ, hoang vắng của những bãi biển xanh và một cánh đồng rộng lớn. Đến với Điệp Sơn hãy cẩn thận, bởi đây là một trong 20 điểm checkin tuyệt vời nhất Việt Nam, máy ảnh của bạn có thể cháy máy bởi checkin quá nhiều đấy nhé!

 

ĐIỆP SƠN

 

6. NAM DU


Chỉ cần nghe đến cái tên là đã thấy rạo rực trong người một cảm giác muốn tắm trong nước xanh của bãi biển ngay rồi. Ôm phao đến Nam Du thuộc một trong những điểm đến tuyệt vời nhất Việt Nam cần checkin trước năm 30 tuổi, bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối vì đã gửi một số ít kỉ niệm tuyệt vời, cất giữ một phần thanh xuân tươi đẹp của bản thân mình tại nơi này. Hòn đảo Nam Du thơ mộng này sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống, chỉ biết đắm mình trong cảm giác bình yên của sóng và gió.

 

NAM DU

 

7. PHÚ QUỐC


Phú Quốc đã không còn xa lạ gì với mọi du khách trong và ngoài Việt Nam. Không những là địa điểm hấp dẫn nhất Đông Nam Á mà Phú Quốc còn được lọt top 20 điểm checkin tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thu hút du khách bằng những bãi biển đẹp, Phú Quốc không để cho du khách có một phút giây nghỉ ngơi nào khi đến đây vui chơi.

 

PHÚ QUỐC

 

8. ĐẢO HẢI TẶC


Tên của một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ đã thu hút biết bao nhiêu sự chú ý của khách du lịch. Đảo Hải Tặc mang tong mình những bãi biển hoang sơ cùng nét đẹp trong xanh của biển cả, vậy nên việc nó trờ thành điểm đến checkin tuyệt vời tại Việt Nam là một điều không có gì ngạc nhiên. 

 

ĐẢO HẢI TẶC

 

9. BÌNH BA


Ai đang và sẽ đi Bình Ba, Art Travel gửi cho bạn một lời khuyên chân thành là hãy thưởng thức thật ngon những món hải sản nơi đây. Mọi du khách đến nơi này luôn lưu luyến những món ăn hải sản tươi sống cực ngon lại bổ rẻ. Bình Ba còn là một điểm đến checkin tuyệt vời nhất Việt Nam bởi nó cho ban hàng loạt những tấm ảnh sống ảo cực đẹp.

 

BÌNH BA

 

10. COCO BEACH


Điểm đến checkin tuyệt vời nổi tiếng với mô hình cắm trại trên biển, Coco Beach từ lâu đã trờ nên nổi danh với giới trẻ đem mê du lịch và khám phá. Vác trên vai trọng sẽ mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống và con người, Coco Beach làm cho mọi du khách đến tham quan chìm trong cảnh đẹp hùng vĩ của Mẹ Thiên Nhiên.

 

COCO BEACH

 

11. CÔN ĐẢO


Đến Vũng Tàu không thể bỏ qua Côn Đảo, đến Côn Đảo không thể ngừng gửi gắm yêu thương chôn cất tại hòn đảo này. Được biết đến với những bãi biển trong vắt cùng những bờ cát vàng mịn trải dài, Côn Đảo sở hữu nét đẹp biển cả không hề kém những thành phố biển đang nổi như cồn hiện nay. Nếu đã thuộc một trong những điểm chekin tuyệt vời nhất, hẳn Côn Đảo luôn có những điều gì đó tuyệt vời để níu kéo từng bước chân của bạn đến gần nó phải không nào?

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Côn Đảo

 

CÔN ĐẢO

 

12. HẠ LONG


Không ai không biết đến Vịnh Hạ Long. Là một di sản thiên nhiên Thế Giới ghi dấu những di tích lịch sử, văn hóa, di tích quan trọng cổ xưa với những thắng cảnh đẹp tuyệt mỹ, Vịnh Hạ Long không lạ gì khi được bình chọn là một trong 20 điểm chekin tuyệt vời nhất Việt Nam. Với một hệ thống hàng nghìn đảo đá với đa dạng hình thù khác nhau cùng hệ thống hang động bí ẩn, kỳ thú, Vịnh Hạ Long được tạo nên bởi một quần thể thiên nhiên rộng lớn với vẻ đẹp tựa như bức tranh sơn thủy hữu tình say đắm lòng người.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Miền Bắc

 

HẠ LONG

 

13. MỘC CHÂU


Chỉ cần một lần đến Mộc Châu, tuổi thanh xuân của bạn bỗng chốc sáng bừng lên bởi vẻ đẹp ấn tượng của vùng đất cao nguyên này. Mộc Châu nổi tiếng với các di tích lịch sử cùng những thảm hoa dại đủ sác màu. Nếu không thuộc một trong 20 điểm đến checkin tuyệt vời nhất Việt Nam, giới trẻ cùng cư dân mạng của "vùng đất sống ảo" sẽ làm ầm lên mất!

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc

 

MỘC CHÂU

 

14. CÔ TÔ


Nằm cách liền đất liền chừng 25km, Cô Tô là một điểm đến checkin tuyệt vời tại Việt Nam dù chỉ là một huyện đảo nhỏ thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô được xếp vào trong top 10 hòn đảo du lịch đẹp tại Việt Nam sánh vai cùng Phú Quốc, Nam Du, Côn Đảo. Cô Tô chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch biển vào dịp hè tại miền Bắc của bạn.

 

CÔ TÔ

 

15. ĐÀ NẴNG


Được mệnh danh là thiên đường du lịch Miền Trung, nguyên một đoạn đường từ Đà Nẵng trải dài đến Hội An sẽ khiến cho du khách cả trong lẫn ngoài nước phải trầm trồ vì cảnh sắc từ núi đến biển cực kì sống động và kì vĩ tại nơi đây. Đến với Đà Nẵng chính là đến với một thành phố năng động bậc nhất miền Trung, vậy mà đến với Hội An - thành phố lồng đèn lại như về với những ngôi chùa cổ trang trọng cùng lỗi kiến trúc độc đáo sẽ khiến du khách như du hành về thời đại cổ xưa.

 

>>Xem thêm: 

Tour du lịch Đà Nẵng

Tour du lịch Đà Nẵng 4 Ngày 3 Đêm từ Hồ Chí Minh

 

ĐÀ NẴNG

 

16. QUY NHƠN


Bãi biển chính của Quy Nhơn nằm ngay cạnh trung tâm thành phố được mẹ Thiên Nhiên vẽ thành một đường uốn cong theo vầng trăng khuyết cực kì diệu. Với bãi cát vàng thoai thoải trải dài cực đẹp, Quy Nhơn là một điểm đến checkin tuyệt vời được giới trẻ quan tâm và yêu thích. 

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

 

QUY NHƠN

 

17. PHÚ YÊN


Được đạo diễn Victor Vũ chọn làm hậu trường cho bộ phim nổi tiếng "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", Phú Yên bỗng chốc trở thành một trong nhữngđiểm chekin tuyệt vời nhất không thể bỏ lỡ trước khi bước chân qua tuổi 30. Với những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp tại Phú Yên, khách du lịch không thể không đứng lại làm một bức hình để ngắm nghía rồi lại tận hưởng chìm đắm trong vẻ đẹp của Phú Yên do thiên nhiên ban tặng. 

 

PHU YÊN

 

18. NHA TRANG


Một Miền Cát Trắng luôn vang danh qua nhiều thời đại, Nha Trang không thể không ghi tên trong những điểm chekin tuyệt vời nhất cần khám phá trước năm 30 tuổi. Những ai đã đi đến Nha Trang, sẽ nhớ sâu đậm mùi hương biển mằn mặn cùng con người thân thiện hiếu khách nơi này. Bên cạnh đó, thành phố biển này còn có những cảnh đẹp mê luyến vạn người, lưu luyến vạn du khách đến tham quan. Hãy cẩn thận khi dành một ít thời gian ở đây, bởi khi đã đặt chân đến thành phố Nha Trang, bạn sẽ lưu luyến không thể rời đi được.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

 

NHA TRANG

 

19. ĐÀ LẠT


Mệnh danh là điểm đến thu hút mọi loại hình khách du lịch, Đà Lạt lọt top những điểm chekin tuyệt vời nhất không thể bỏ lỡ trước năm 30 tuổi chẳng phải là một điều đáng ngạc nhiên đúng không nhỉ? Với vẻ đẹp tựa châu Âu thay đổi theo từng mùa, địa điểm yêu thích này luôn được những cặp đôi Việt dắt tay nhau đến đây không chỉ để tham quan mà còn lưu lại những bộ ảnh cực kì ảo và tình cảm đấy nhé! Dành cả tuổi thanh xuân giam mình trong bốn bức tường thì tranh thủ phượt ngay đến Đà Lạt để cảm nhận khí trời thiên nhiên thôi.

 

>>Xem thêm: Tour du lịch Đà Lạt

 

ĐÀ LẠT

 

20. VŨNG TÀU


Nếu là du khách phía Nam, hẳn rằng Vũng Tàu đươc coi là một trong những điểm đến luôn nằm trong tâm hồn du lịch của bạn. Bởi Vũng Tàu nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền nên người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. Checkin tại Vũng Tàu mọi thời điểm đều cho ra những khoảnh khắc tuyệt vời, vậy nên xếp Vũng Tàu vào những điểm đến checkin tuyệt vời hẳn là một điều đương nhiên.

 

VŨNG TÀU

 

"Tuổi ăn chơi" gần cập kề mà vẫn ru rú ở nhà được sao? Bung cửa và kéo vali đến ngay 20 điểm checkin tuyệt vời nhất Việt Nam này liền để làm bộ ảnh thanh xuân không thua kém ai đi thôi. 

Chia sẻ: