Tour Du lịch miền Tây 3 ngày: Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc

Tour Du lịch miền Tây 3 ngày: Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc

Tour Du lịch miền Tây 3 ngày: Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc

Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc 3 ngày 2 đêm

Tour Du lịch miền Tây Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư 3 ngày 2 đêm - Du lịch Miền Tây là nơi lý tưởng để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nơi có những vườn cây nặng quả, có những cánh đồng lúa vàng. Du lịch miền Tây thu hút rất nhiều khách tham quan, là nơi rất thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

Xem thêm: 

Tour du lịch Cà Mau Bạc Liêu Sóc Trăng 2 Ngày 2 đêm.

Tour Du lịch Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày 1 Đêm.

Tham gia Tour Du lịch miền Tây Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư 3 ngày bạn sẽ có cơ hội: 

  • Tìm hiểu không gian văn hóa sông nước của người dân miền Tây.
  • Thưởng thức những bài đờn ca tài tử ngọt ngào.
  • Thưởng thức những món ăn đặc sản miền Tây và ăn trái cây theo mùa.

Lộ trình Tour Du lịch miền Tây Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc Rừng Tràm Trà Sư 3 ngày:

NGÀY 1: SÀI GÒN – MỸ THO – BẾN TRE – CẦN THƠ (ĂN TRƯA, TỐI)


07h45: Xe đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tour du lịch Miền Tây 3 ngày. Quý khách sẽ được ngắm nhìn những cánh đồng lúa dọc hai bên đường và ngắm nhìn sông Vàm Cỏ Đông. Đến Mỹ Tho, quý khách lên tàu du ngoạn trên sông Tiền, ngắm cảnh bốn cù lao Long - Lân - Qui - Phụng. và ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.
Đoàn đến Cồn Thới Sơn (cồn Lân) du khách tản bộ trên con đường làng, tham quan nhà dân, và vườn cây ăn trái, thưởng thức các loại trái cây theo mùa và nghe đàn ca tài tử Nam Bộ. Đến tham quan trại nuôi ong mật, thưởng thức trà mật ong chanh. Sau đó quý khách chèo Xuồng Ba lá, len lỏi vào rạch nhỏ ngắm nhìn 2 hàng dừa nước thiên nhiên và phong cảnh đơn sơ của miệt vườn.
Trở ra thuyền lớn, xuôi theo dòng Sông Tiền, thuyền sẽ đưa quý khách đến tỉnh Bến Tre để tham quan cơ sở sản xuất kẹo Dừa đặc sản Bến Tre tìm hiểu cách làm kẹo Dừa thủ công truyền thống của người dân Bến Tre, lò bánh tráng ở xã Tân Thạch, Quý khách tham quan đường làng xã Tân Thạch xem cuộc sống bình dị của người dân xứ dừa. 
12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà hàng Cồn Phụng. Sau bữa trưa, quý khách tự do tham quan vui chơi, thử cảm giác câu cá sấu,…
15h00: Trở lại thuyền về Mỹ Tho, khởi hành đi Cần Thơ. Tới Cần Thơ, Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
18h00: Xe đưa Quý khách ra Bến Ninh Kiều, Quý khách lên tàu của Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ, thưởng thức bữa cơm tối trên Nhà Hàng DuThuyền,và thưởng thức, giao lưu ca nhạc.Hoặc ăn tối tại Nhà Hàng .
Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan mua sắm tại Chợ Đêm Tây Đô.

NGÀY 2: CẦN THƠ – CHỢ NỔI CÁI RĂNG – CHÂU ĐỐC


Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, Sau đó ra bến Ninh Kiều, lên thuyền du ngoạn trên sông Cần Thơ tham quan chợ nổi Cái Răng một trong những chợ nổi lớn nhất của Miền Tây Nam Bộ, với hàng trăm chiếc thuyền, tàu buôn bán trao đổi hàng hóa, đặc sản địa phương. Đồng thời, qúy khách sẽ có dịp dạo qua thăm các khu vườn trái cây, lò bún, lò hủ tiếu và tận hưởng không khí trong lành của phong cảnh làng quê Việt Nam. (hoặc tham quan KDL Mỹ Khánh: Xem chương trình đua heo, xiếc khỉ và một số trò chơi dân gian thú vị ở đây, tham quan vườn trái cây theo mua, tự do hái và mua về làm quà (chi phí tự túc).
12h00: Đoàn dùng cơm trưa tại Nhà Hàng .
13h30: Đoàn khởi hành đi Châu Đốc, Đoàn nghỉ ngơi tại một trạm dừng chân trên đường đi, đến Châu Đốc nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi ,Quý khách tự do thăm quan núi Sam, Miếu Bà Châu Đốc.

NGÀY 3: CHÂU ĐỐC – KDL RỪNG TRÀM TRÀ SƯ - SÀI GÒN


Sau bữa sáng,Quý khách bắt đầu hành trình tham quan khu du lịch sinh thái Trà Sư.
Đến Trà Sư những chiếc tắc ráng sẽ mang Quý khách len sâu vào rừng tràm Trà Sư. Cảnh vật một màu xanh của tràm, của bèo, xen lẫn với cánh đồng sen là một  ấn tượng khó phai với bất cứ ai đến tham quan Trà Sư. Những loài chim quý hiếm bắt gặp trên đường đi giúp mỗi người chúng ta thêm tự hào về thiên nhiên của Việt Nam.
Đến trung tâm của Trà Sư, Quý khách tiếp tục theo xuồng bơi (3 người /1 xuồng), trên những chiếc xuồng bơi nhỏ, nhè nhẹ rẽ từng đám bèo. Quý khách đi sâu vào những khu vực tập trung chim, cò đông nhất. Những tiếng động ồn ào sẽ làm ảnh hưởng đến đời sống của nó. Rất nhiều chim, tổ hệ động thực vật phong phú đang chờ Quý khách khám phá.
Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, thưởng thức những món ăn đặc sản, đặc trưng của vùng Châu Đốc.
Buổi Chiều: Qúy khách tạm biệt KDLTrà Sư khởi hành về Sài Gòn.Trên đường về quý khách dừng chân nghỉ ngơi tham quan Mekong Rest Stop. 
18h30: Đến Sài Gòn kết thúc tour, HDV nói lời cảm ơn và hẹn gặp lại Qúy khách.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2.650.000 VNĐ

LIÊN HỆ: 0938360919 - 0932440454

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:


  • Phương tiện: Xe đời mới máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
  • Tuỳ theo số lượng khách mà sắp xếp xe cho phù hợp.
  • Hướng dẫn viên: Thuyết minh và phục vụ suốt tuyến.
  • Tất cả nhưng chi phí tham quan: Theo chương trình trên.
  • Ăn uống: 2 Bữa sáng + 5 bữa chính(ăn cơm phần, thực đơn 5-6 món).
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm du lịch trọn gói theo quy định pháp luật: 20 triệu/vụ.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Thuế VAT 10% (nếu Quý khách yêu cầu xuất hoá đơn đỏ).
  • Chi phí cá nhân khác ngoài chương trình.

GIÁ TOUR TRẺ EM:


  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
  • Trẻ em từ 05 đến dưới 10 tuổi mua 75% vé. Tiêu chuẩn vé giống như người lớn, nhưng ngủ chung với gia đình.
  • Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí. Mỗi gia đình 1 bé miễn phí. Bé thứ 2 trở lên tính vé.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN ĐI TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH TOUR SÀI GÒN TIỀN GIANG BẾN TRE CẦN THƠ CHÂU ĐỐC RỪNG TRÀM TRÀ SƯ 3 NGÀY

TIỀN GIANG


Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long và là nơi có tiềm năng phát triển về du lịch nhờ vào các di tích văn hóa lịch sử, du lịch sinh thái, những món ăn đặc sản. Tiền Giang có vị trí rất thuận lợi cho việc nuôi trồng và đánh bắt hải sản. Ngoài ra, Tiền Giang có mạng lưới sông ngòi chằng chịt rất dễ cho việc lưu thông và trao đổi mua bán. Chính những đặc điểm trên Tiền Giang là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến với nới đây.

Sông ngòi Tiền Giang
Sông ngòi Tiền Giang

CỒN THỚI SƠN


Cồn Lân hay còn gọi là Cồn Thới Sơn xung quanh bốn bề là nước với một màu xanh ngắt, đất đai màu mỡ, cây trái nặng quả. Du khách đến đây có thể tham quan các nhà vườn, thưởng thức những vườn trái cây thơm ngon. Bên cạnh đó, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc thuyền ba lá xuôi theo dòng nước, tận hưởng cảm giác thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh đẹp miền sông nước với không khí trong lành, mát mẻ. Cùng người thân hoặc bạn bè thưởng thức những món đặc sản thơm ngon tại Cồn Lân và cùng tận hưởng những giai điệu ngọt ngào của Đờn Ca Tài Tử Nam Bộ.

Cồn Lân (Cồn Thới Sơn)
Cồn Lân (Cồn Thới Sơn)
Cồn Lân -Cầu Khỉ nét đặc trung nơi đây
Cồn Lân -Cầu Khỉ nét đặc trung nơi đây

BẾN TRE


Bến Tre là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng Sông Cửu Long, xung quanh Bến Tre bốn bề là nước. Khi du khách đi du lịch đến Bến Tre sẽ đi tham quan cơ sở sản xuất kẹo dừa và kẹo dừa là đặc sản của Bến Tre. Du khách đến đây tìm hiểu nét sống sinh hoạt của người dân ở đây và tìm hiểu cách làm kẹo dừa truyền thống của người dân Bến Tre. Bến Tre mang vẻ đẹp yên bình của sông nước, du khách đến đây có thể thư giãn và tận hưởng không gian trong lành của tỉnh Bến Tre.

Bến Tre - Nơi có những cây dừa
Bến Tre - Nơi có những cây dừa
Cơ sở sản xuất Kẹo Dừa - Bến Tre
Cơ sở sản xuất Kẹo Dừa - Bến Tre

CHỢ ĐÊM TÂY ĐÔ


Chợ đêm Tây Đô cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 1km. Ban ngày du khách tham quan các nhà vườn trái cây, thư giãn tận hưởng vẻ đẹp miền quê giản dị thì đêm về du khách có thể dạo ở chợ đêm Tây Đô - Nơi đây là trung tâm buôn bán lớn của tỉnh nên ở đây có rất nhiều mặt hàng và chủng loại sản phẩm khác nhau. Chợ đêm Tây Đô còn có các dịch vụ ẩm thực giái trí rất nhộn nhịp, đông vui - Vì vậy nơi đây được xem là điểm du lịch văn hóa đặc trưng không những thu hút người dân địa phương hay du khách trong nước mà ngay cả người nước ngoài.

Chợ Đêm Tây Đô - Náo nhiệt, đông vui
Chợ Đêm Tây Đô - Náo nhiệt, đông vui
Chợ Đêm Tây Đô
Chợ Đêm Tây Đô

CẦN THƠ - CHỢ NỔI CÁI RĂNG


Cần Thơ là thành phố lớn và phát triển nhất ở Đồng Bằng Sông Cửu Long, thuộc đô thị loại 1. Cần Thơ có mạng lưới sông ngòi chằng chịt, có nhiều vườn trái cây và mang vẻ đẹp của miền tây sông nước. Du khách đến đây có thể tìm hiểu nét sống sinh hoạt của người dân chủ yếu là trên sông và nơi đây nổi tiếng nhất là Chợ nổi Cái Răng. 

Cần Thơ
 Thành Phố Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng là chợ nổi lớn nhất ở Cần Thơ. Đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở đây là Chợ nổi Cái Răng chuyên bán các trái cây ăn quả và đặc sản vùng đó. Chợ nổi Cái Răng lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập và thường họp chợ khá sớm. Du khách rất thích đến đây vì nơi đây vẫn giữ và phát huy được nét văn hóa đặc trưng vùng sông nước.

Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ - Nét văn hóa miền Tây sông nước
Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ - Nét văn hóa miền Tây sông nước
Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ
Chợ Nổi Cái Răng - Cần Thơ

NÚI SAM - MIẾU BÀ CHÂU ĐỐC


Núi Sam còn được gọi là Ngọc Lãnh Sơn là một núi nằm trong vùng bảy núi, thuộc thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang. Theo truyền thuyết kể rằng, nơi đây là một hòn đảo nhô lên giữa biển, nơi có nhiều con sam sinh sống nên gọi là núi Sam. Núi Sam mang vẻ đẹp của núi rừng thiên nhiên, biển trong xanh, không khí trong lành rất thích hợp cho du khách thư giãn nghỉ ngơi và tham quan núi Sam.

Ngọn núi Sam
Ngọn núi Sam - ngọn núi được nhìn từ xa

Miếu Bà Chúa Xứ là một di tích nổi tiếng ở núi Sam, Châu Đốc. Du khách đến đây tham quan, hành hương, cầu bình an cho người thân, gia đình và du khách có thể tìm hiểu về truyền thuyết Bà Chúa Xứ - Nơi đây thu hút rất nhiều du khách địa phương, trong nước và cả người nước ngoài. Miếu Bà Chúa Xứ giúp người dân sống an bình.

Miếu Bà Chúa Xứ - dưới chân Ngọn Núi Sam
Miếu Bà Chúa Xứ - dưới chân Ngọn Núi Sam

KHU DU LỊCH RỪNG TRÀM TRÀ SƯ


Du khách đến rừng Tràm Trà Sư sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây, vẻ đẹp của sông nước và đây là nơi sinh sống của nhiều loại động vật, thực vật phong phú, đa dạng thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam. Đây là nơi lý tưởng để du khách cùng người thân và bạn bè tham quan, ngắm cảnh rừng Tràm Trà Sư.

Rừng Tràm Trà Sư
Rừng Tràm Trà Sư
Rừng Tràm Trà Sư
Rừng Tràm Trà Sư - Cảnh đẹp bình yên của sông nước

Rừng Tràm Trà Sư là nơi có cảnh đẹp bình yên của sông nước, nơi có những người dân thân thiện.

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

Đang cập nhập...

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày - Tour Riêng
Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày - Tour Riêng

4.400.000 3.690.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

 

3 Ngày 2 Đêm

1

Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày
Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày

4.100.000 3.450.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

3 Ngày 2 Đêm

1

Sài Gòn Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 2 Ngày - tối thứ 6
Sài Gòn Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 2 Ngày - tối thứ 6

2.450.000 2.150.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 2 Ngày sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

2 Ngày 2 Đêm

1

Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Cà Mau 4 Ngày
Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Cà Mau 4 Ngày

4.720.000 3.890.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 4 Ngày 3 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

4 Ngày 3 Đêm

1

Sài Gòn Châu Đốc Trà Sư Làng Chăm 2 Ngày - Tối thứ 6
Sài Gòn Châu Đốc Trà Sư Làng Chăm 2 Ngày - Tối thứ 6

2.550.000 1.850.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 2 Ngày sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

2 Ngày 2 Đêm

1

Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc Trà Sư 3 Ngày
Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ Châu Đốc Trà Sư 3 Ngày

4.390.000 2.950.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

3 Ngày 2 Đêm

1