Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm | Du lịch miền Bắc

Quản Bạ Đồng Văn Mèo Vạc Yên Minh 2 Ngày 3 Đêm

Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

ĐÊM 1: HÀ NỘI - HÀ GIANG 


21h30: Quý khách tập trung tại số 1 Chợ Gạo( Techcombank).

22h00: Quý khách lên xe khởi hành đi Hà Giang bắt đầu Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm. Nghỉ đêm trên xe giường nằm.

NGÀY 1: HÀ GIANG - QUẢN BẠ - LŨNG CÚ - ĐỒNG VĂN ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)


05h00: Quý khách đến TP. Hà Giang. Nghỉ ngơi, ăn sáng tại nhà hàng.

07h00: Quý khách tiếp tục hành trình lên núi khám phá Huyện Quản Bạ với:

  • Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này. Giữa những núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang nổi lên hai trái núi có hình dáng, thế đứng ngồ ngộ khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng. “Núi Đôi” nổi tiếng đã tạo cho thung lũng Quản Bạ một cảnh quan độc nhất vô nhị hết sức hấp dẫn, một “Tòa Thiên Nhiên” giữa lòng thung lũng mang đầy huyền thoại. Với địa thế đẹp, thời tiết trong lành của vùng cao, vùng núi đôi Quản Bạ đang trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn của tỉnh Hà Giang.
  • Cổng Trời Quản Bạ: Cổng trời nằm trên đỉnh cao nhất của con đèo từ Hà Giang lên Quản Bạ, một thời sau cánh cổng đó từng là “vùng đất tự trị của người Mèo” gồm 4 huyện Quản Bạ, Đồng Văn, Mèo Vạc và Yên Minh. Đứng ở đây Quý khách được đứng giữa biển mây bồng bềnh, cảm giác như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh, mọi lo âu mệt mỏi dường như tan biến.
  • Cao Nguyên Đá Đồng Văn: Qua cổng trời, du khách chính thức đặt chân vào cao nguyên đá, nơi nhiều nhà khoa học trên thế giới cho rằng vẫn còn là ẩn số của thiên nhiên. Tại đây Quý khách có thể dừng chân tham quan Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “ Chuyện của Pao” - thời gian này đang nở rộ với những đồng hoa tam giác mạch, hoa cải vàng… 
12h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.
13h30: Quý khách tiếp tục tham quan:
  • Cột Cờ Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. 
  • Dinh thự vua Mèo Vương Chí Sình với nhiều kiến trúc độc đáo và những câu chuyện ly kỳ về Gia Tộc Họ Vương của vùng núi rừng Hà Giang.
17h00: Quý khách nhận phòng nhà nghỉ Lê Na hoặc Bình An nghỉ ngơi.
19h00: Ăn tối tại nhà hàng. Tự do tản bộ và thăm phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa, người Lô Lô với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ, hay tận hưởng hương vị đậm đà của những ly cafe trong khu ẩm thực phố cổ, thưởng thức thắng cố, nậm pịa....mang đận hương vị ẩm thực của đồng bào dân tộc nơi đây.

NGÀY 02: ĐỒNG VĂN - MÈO VẠC - HÀ GIANG - HÀ NỘI ( Ăn Sáng, Trưa, Tối)


07h00: Quý khách ăn sáng, tự do đi chợ Đồng Văn( sáng Chủ Nhật hàng tuần).

09h00: Quý khách trả phòng đi Mèo Vạc. Trên đường Quý khách chiêm ngưỡng Đèo Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam. Là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20km vượt đỉnh núi Mã Pì Lèng có độ cao 2.000m, nối Mèo Vạc với Đồng Văn. Đoạn đèo này nổi tiếng với những cung đường uốn lượn như con rắn vắt mình từ ngọn núi này sang ngọn núi khác. Tiếp tục đến Mèo Vạc khám phá chợ Phiên Mèo Vạc -  là phiên chợ đông và tập trung nhiều dân tộc nhất vùng Cao nguyên đá mang đậm nét văn hóa, sắc màu trang phục của đồng bào các dân tộc vùng núi cao phía bắc Hà Giang.

12h00: Ăn trưa tại Mèo Vạc.
13h30: Quý khách khởi hành về Hà Giang. Trên đường ghé Yên Minh tham quan những Rừng Thông bạt ngàn đẹp nhất Việt Nam trải dài trên các sườn núi cao để đến với đến thị trấn Yên Minh.
17h30: Quý khách đến TP. Hà Giang ăn tối tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi.
22h00: Quý khách lên xe giường nằm khởi hành về Hà Nội.
Sáng hôm sau: Quý khách về tới điểm xuất phát. Chia tay Quý khách. Kết thúc chương trình Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm, hẹn gặp lại Qúy khách trong trong những tour du lịch miền Bắc tiếp theo!

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 2 NGÀY 3 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe giường nằm Hà Nội - TP Hà Giang - Hà Nội.
  • Xe du lịch 16c hoặc 29c đưa đón tham quan tại Hà Giang.
  • Nhà nghỉ tiêu chuẩn: 2 khách/phòng, nếu lẻ ở phòng 3.
  • Các bữa ăn: Ăn sáng 2 bữa: 30.000đồng/bữa - Ăn chính 4 bữa: 100.000đồng/bữa.
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch.
  • Hướng dẫn viên du lịch chuyên tuyến, kinh nghiệm, phục vụ nhiệt tình.
  • Bảo hiểm du lịch với mức chi trả: 20.000.000đồng/khách/vụ.
  • Áo và mũ cờ đỏ sao vàng.
  • Phục vụ nước suối, khăn lạnh trên xe.

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 2 NGÀY 3 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Thuế VAT.
  • Đồ uống trong các bữa ăn.
  • Phòng ngủ đơn: + 250.000đ.
  • Chi phí cá nhân, ngoài chương trình.

LƯU Ý


  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí, gia đình tự lo.
  • Trẻ em từ 5 - 10 tuổi: phụ thu 75% giá người lớn.
  • Trẻ từ 11 tuổi tính phí như người lớn.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 2 NGÀY 3 ĐÊM VUI VẺ!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH HÀ GIANG

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

HÀ GIANG


Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc, Việt Nam. Du khách đến Hà Giang không chỉ những cảnh đẹp rừng núi hùng vỹ mà còn đẹp bởi sắc hoa nơi đây. Hà Giang rộng lớn , hoang sơ, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ tráng lệ làm du khách không khỏi ngỡ ngàng, càng khám phá lại thấy nhiều điều thú vị khi du khách đặt chân đến vùng đất này.

Hà Giang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi rừng.
Hà Giang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi rừng.

Du khách có thể đi vào tháng 10,11 đế được ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa tam giác mạch nởtháng 11,12 là mùa hoa cải nở trông rất là đẹp, đi vào mùa xuân là mùa hoa mận nở - Tất cả những hình ảnh đó như một bức tranh thiên nhiên tô điểm cho Hà Giang. Hà Giang dần trở thành địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách đến tìm hiểu và khám phá không những vẻ đẹp nơi đây mà còn tình người, những nét văn hóa dân tộc. 

Hoa Tam Giác Mạch nở rất đẹp
Hoa Tam Giác Mạch nở rất đẹp
Con đường quanh có uốn lượn trải dài bất tận ở Hà Giang.
Con đường quanh có uốn lượn trải dài bất tận ở Hà Giang.

CỔNG TRỜI QUẢN BẠ - NÚI ĐÔI CÔ TIÊN


Quản Bạ là một huyện biên giới phía bắc của Việt Nam. Quản Bạ là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách tại Hà Giang. Nơi đây có 2 địa điểm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua đó là Cổng Trời Quản Bạ và Núi Đôi Cô Tiên.

Cổng Trời Quản Bạ là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích đi phượt.
Cổng Trời Quản Bạ là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích đi phượt.

Cổng trời Quản Bạ có độ cao 1.500m so với mực nước biển. Con đường lên Cổng Trời Quản Bạ rất ngoằn ngoèo, khúc khuỷu là nơi lý tưởng dành cho những bạn trẻ nào thích đi phượt núi. Khi lên đến điểm dừng chân ở cổng trời du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát khung cảnh xung quanh cả một thung lũng rộng lớn, bao la, ở phía dưới là những cánh đồng Quản Bạ, Quyết Tiến, Thái An,...Những cánh đồng trải dài với một màu vàng ấm áp trải dài, xa tít, có đôi chỗ màu xanh xen kẻ lẫn nhau đúng là một phong cảnh hữu tình, thơ mộng. Nhìn xa xa du khách có thể thấy nét đặc biệt của hai ngọn núi nhô lên như bầu ngực của người phụ nữ đó là Núi Đôi Cô Tiên. 

Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ.
Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ.

Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ cũng là một trong những điểm đến thu hút khách. Du khách đến đây có thể tham quan và tìm hiểu truyền thuyết gắn liền với Núi Đôi này. Du khách có thể dừng chân chụp hình Núi Đôi Cô Tiên để lưu giữ những hình ảnh xinh đẹp khó quên này. 

DINH THỰ VUA MÈO


Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương nằm ở trong một thung lũng thuộc địa bàn xã Xà Phìn, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Dinh Thự Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa: người Mông, Trung Quốc và Pháp. Dinh Thự Vua Mèo được xây dựng 3 khu: Khu Tiền dinh là nơi ở của lính canh, lính hộ vệ và nô tì. Trung dinh và Hậu dinh là nơi ở, làm việc của thành viên trong gia tộc họ Vương. 

Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương
Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương

Du khách đừng quên ghé thăm địa điểm hấp dẫn này khi đi du lịch ở Hà Giang nhé. Dinh Thự Vua Mèo là địa điểm rất hấp dẫn du khách khắp nơi và có thể tìm hiểu lịch sử khi đến đây.

Dinh Thư Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa
Dinh Thư Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa 

PHỐ CỔ ĐỒNG VĂN


Phố Cổ Đồng Văn nằm ở thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang. Xung quanh Phố Cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc, nằm ở giữa thung lũng. Phố Cổ Đồng Văn mang nét hoang sơ mà giản dị, phong cảnh yên bình và ở đây có các dân tộc sinh sống như người Mông, người Tày, người Hoa - Nhìn chung phố cổ Đồng Văn mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...

Phố cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc và nằm giữa thung lũng.
Phố cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc và nằm giữa thung lũng.
Phố Cổ Đồng Văn - Những chiếc đèn lồng mang đậm dấu ấn kiến trúc người Hoa.
Phố Cổ Đồng Văn - Những chiếc đèn lồng mang đậm dấu ấn kiến trúc người Hoa.

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm
SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm

Liên hệ

Tour Du lịch Sapa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm - SaPa là điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách với đặc điểm nổi bậc - là nơi có tuyết rơi tại Việt Nam. 

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ
Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ

6.350.000 5.700.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

5 Ngày 4 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm

1.830.000 1.560.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ

2.050.000 1.740.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 Ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm

2.300.000 1.590.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 2 ngày - Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan - Ô Tô - Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ

2.490.000 2.110.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 3 Ngày là tour du lịch Sapa hấp dẫn rất nhiều du khách lựa chọn tour này. Hãy đến với Sapa để cùng ngắm cảnh thiên nhiên với gia đình và bạn bè.

3 Ngày 2 Đêm

1