Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng 3 sao - Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng 3 sao - Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng 3 sao - Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng 3 sao

Khách sạn Miền Trung

800.000 Phòng/đêm Booking

Thông Tin Chi Tiết

Khách sạn Sông Đà Đà Nẵng nằm gần bãi biển Mỹ Khê thiết kế đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm một địa điểm hoàn hảo để quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Quý khách chỉ mất 2 phút để tản bộ ra bãi biển xinh đẹp này.

Với vị trí thuận lợi cách trung tâm Đà Nẵng 2km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 3km, 2 km từ bảo tàng Chăm và cách núi Ngũ Hành Sơn 3km. Bên cạnh đó, khách sạn Sông Đà nằm điểm giữa của 4 địa danh thắng cảnh được UNESCO công nhận rất thuận lợi cho việc sử dụng phương tiện xe hơi để đi thăm quan các địa danh lân cận. Với 2 tiếng đến Cố Đô Huế, 7 tiếng đến động Phong Nha Quảng Bình, chỉ 30 phút đến phố cổ Hội An và 90 phút đến Tháp Chàm Mỹ Sơn.

HOTLINE: 0935550454

PHÒNG SUPERIOR (DOUBLE/TWIN)

Superior được thiết kế  với phong cách nội thất gỗ trên sàn gỗ đánh bóng màu nâu đen đã tạo nên không gian sang trọng và nhẹ nhàng. Với diện tích 22m2 bao gồm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và được bố trí hợp lý tạo ra một không gian thư giãn và tiện nghi, phòng Superior sẽ giúp quý khách có một kỳ nghỉ thật sự giá trị.

 

Chia sẻ:
Phòng liên quan

Khách Sạn Century Riverside Huế 4 Sao

950.000 VNĐ

Khách Sạn Century Riverside Huế 4 Sao nằm bên bờ sông Hương thơ mộng, Cầu Tràng Tiền duyên dáng bắc ngang, một nét đặc trưng riêng của Cố Đô Huế.

Khách sạn Miền Trung

Khách sạn Mường Thanh Hội An 4 Sao

1.350.000 VNĐ

Ấn tượng của Khách Sạn Mường Thanh Hội An 4 Sao với dịch vụ hoàn hảo và chu đáo nằm ngay sát bãi biển cát trắng mịn trải dài, là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến thành phố Hội An.

Khách sạn Miền Trung

Khách sạn Indochine Hội An 4 Sao

1.150.000 VNĐ

Khách sạn Indochine Hội An 4 Sao được thiết kế để gợi nhớ phong cách thực dân Pháp vào đầu thế kỷ 20, nằm ngay tại vị trí tuyệt đẹp, nơi có vẻ đẹp của sông Hội An xen lẫn vùng nông thôn.

Khách sạn Miền Trung

Khách sạn Koi Resort Hội An 4 Sao

2.820.000 VNĐ

Khách sạn Koi Resort Hội An 4 Sao chỉ cách bãi biển Cửa Đại một vài bước chân, khu nghỉ dưỡng ven sông này sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời còn đọng mãi trong tâm trí bạn.

Khách sạn Miền Trung

Khách sạn Garden Palace Hội An 4 Sao

1.330.000 VNĐ

Khách sạn Garden Palace Hội An 4 Sao tinh tế và ấm cúng nằm trên đường từ phố cổ Hội An đến bãi biển Cửa Đại.

Khách sạn Miền Trung

Khách sạn Rose Mary Hội An 3 Sao

1.400.000 VNĐ

Với một đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, Khách sạn Rose Mary Hội An 4 Sao là điểm dừng chân thú vị cho hành trình của bạn khi khám phá Hội An.

Khách sạn Miền Trung