Tour Du lịch Sapa 2 Ngày - Fansipan Hàm Rồng - Ô tô

Tour Du lịch Sapa 2 Ngày - Fansipan Hàm Rồng - Ô tô

Tour Du lịch Sapa 2 Ngày - Fansipan Hàm Rồng - Ô tô

Hà Nội Sapa Fansipan Hàm Rồng 2 Ngày 1 Đêm

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

SAPA - CÁP TREO FANSIPAN - KDL HÀM RỒNG 

Thời gian: 2 ngày 1 đêm / Phương tiện: Ô tô giường nằm/ Khởi hành: Hằng Ngày

Đến với tour Du lịch Sapa 2 Ngày 1 Đêm giúp ta đi đến thị trấn Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Việt Nam. Nơi đây ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên, phong cảnh thiên nhiên với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng cây, tạo nên bức tranh có bố cục hài hoà, có cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn từ cảnh quan đất trời vùng đất phía Tây Bắc. Cùng Art Travel tìm hiểu những lịch trình của chuyến tour du lịch Sapa 2 Ngày này nhé!

GIÁ TOUR SAPA DÀNH CHO 01 KHÁCH

(áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Khách sạn 2 Sao: 1.590.000 VNĐ/KHÁCH

Khách sạn 3 Sao: 1.740.000 VNĐ/KHÁCH

Khách sạn 4 Sao: 2.300.000 VNĐ/KHÁCH

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

NGÀY 01: HÀ NỘI - SAPA - HÀM RỒNG (ĂN - / TRƯA / TỐI)

06h30-06h45: Quý khách có mặt tại 204 Trần Quang Khải (trước cổng khách sạn Hồng Hà) để làm thủ tục khởi hành đi Sapa 2 Ngày theo hướng cao tốc Hà Nội - Lào Cai.

Lưu ý: Xe có thể đón Quý khách tại Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cách sân bay Nội Bài 03km, gần khu vực các khách sạn ở Nội Bài vào khoảng 08h00 sáng). Do đó nếu khách hàng bay ra Nội Bài muộn có thể book phòng khách sạn gần sân bay để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi và tiết kiệm chi phí taxi về phố Cổ.

13h00: Tới Sapa. Xe ô tô đón Quý khách về khách sạn ăn trưa sau đó nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

Chiều: Hướng dẫn viên cùng Quý khách bách bộ đi thăm quan khu du lịch Núi Hàm Rồng với vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, Sân Mây và thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng. Giao lưu với người dân tộc bản địa, chụp hình lưu niệm.

18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi. Chụp hình với Nhà thờ Đá Sapa hay là thưởng thức những món ăn đặc sản nướng uống cùng rượu San Lùng nổi tiếng đê sưởi ấm bớt cái lạnh của Sapa. Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 02: SAPA - FANSIPAN - HÀ NỘI (ĂN SÁNG / TRƯA / - )

07h00: Quý khách ăn sáng tại khách sạn.

08h00: Xe và hướng dẫn đưa Quý khách tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa tới 30 du khách. Sau đó tiếp tục chinh phục 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m - nóc nhà của Đông Dương.

Lưu ý: Hiện tại Quý khách cũng có thể có những phương án khác để lên đỉnh Fansipan vừa được trải nghiệm cảm giác mới lạ, vừa không phải mất sức đi bộ nhiều đó chính là:

  • Tàu điện Mường Hoa đưa Quý khách từ Sapa đến thẳng Ga cáp treo Fansipan (phí tự túc)
  • Tàu hỏa leo núi đưa Quý khách từ Ga trên của cáp treo Fansipan lên đỉnh Fansipan (phí tự túc)

11h00: Quay lại thị trấn Sapa ăn trưa, sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi, sau đó trả phòng

Chiều: Quý khách có thể lựa chọn giờ về phù hợp với nhu cầu (lựa chọn trước khi đặt tour):

  • Lựa chọn 1: Chuyến xe lúc 13h00 - Về đến Nội Bài khoảng 18h00 - Về Hà Nội khoảng 19h00
  • Lựa chọn 2: Chuyến xe lúc 16h00 - Về đến Nội Bài khoảng 21h00 - Về Hà Nội khoảng 22h00. Đây là khung giờ mặc định nếu như Quý khách không lựa chọn giờ về cụ thể trước khi đặt tour.

Lưu ý: Về đến Hà Nội, xe sẽ chỉ trả khách tại một điểm duy nhất theo quy định. Quý khách vui lòng đi bộ hoặc bắt taxi về nhà hoặc về khách sạn đã đặt. 

Kết Thúc chương trình tour du lịch Sapa 2 Ngày. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến hành trình tour du lịch miền Bắc tiếp theo!

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các chương trình tour du lịch Sapa khác của Arttravel:

  1. Tour Du lịch Sapa 2 ngày: Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Hàm Rồng
  2. Tour Du lịch Sapa 3 ngày: Hà Nội - Sapa - Cát Cát - Fansipan

GIÁ TOUR SAPA 2 NGÀY BAO GỒM

  • Xe ô tô giường nằm máy lạnh vận chuyển Hà Nội - Sapa - Hà Nội (không có hướng dẫn viên trên xe) Lưu ý: vào các dịp cao điểm, chúng tôi có thể tăng cường thêm xe bằng các xe ghế ngả cao cấp chất lượng cao. Việc đi bằng xe ghế ngả sẽ được thông báo trước đến Quý khách khi đặt tour.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao hoặc 4 sao (tùy theo yêu cầu khi đặt tour của Quý khách), tiêu chuẩn 02 khách/phòng (trường hợp lẻ ghép ngủ 3)
  • 03 bữa chính mức ăn tùy theo từng mức dịch vụ, 01 bữa sáng buffet tại khách sạn
    • Dịch vụ 2 sao ăn chính 80.000đ/suất
    • Dịch vụ 3 sao ăn chính 100.000đ/suất
    • Dịch vụ 4 sao ăn chính 120.000đ/suất
  • Hướng dẫn viên địa phương, am hiểu văn hóa địa phương phục vụ đoàn tại Sapa
  • Vé vào cổng khu du lịch Hàm Rồng

GIÁ TOUR SAPA 2 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Hóa đơn thuế GTGT
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Vé cáp treo Fansipan 700.000đ/người lớn và hướng dẫn viên đưa khách lên cáp treo do đặc thù là khu du lịch Fansipan Legend không miễn phí vé cho hướng dẫn viên theo đoàn. Nếu Quý khách muốn có hướng dẫn viên theo đoàn lên Fansipan cùng thì phải chi trả thêm tiền vé 700.000đ và công tác phí dẫn tour cho hướng dẫn viên là 250.000đ/nhóm khách.
  • Phụ thu ngủ riêng 01 người/phòng/01 đêm:
    • Khách sạn 2 sao: 250.000đ
    • Khách sạn 3 sao: 300.000đ
    • Khách sạn 4 sa0: 450.000đ
  • Bảo hiểm tai nạn du lịch (do tính chất tour là tour hàng ngày)
  • Tiền típ cho lái và hướng dẫn viên

GIÁ TOUR SAPA 2 NGÀY TRẺ EM

  • Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe)
  • Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, ngủ chung với bố mẹ)
  • Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn

ART TRAVEL XIN KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ 1 CHUYẾN DU LỊCH SAPA VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH SAPA

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

LÀO CAI


Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của Việt Nam, giáp ranh giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc.  Lào Cai là nơi có nhiều dân tộc thiểu số sinh sống nên nơi đây du khách có thể khám phá nét văn hóa, phong tục tập quán của dân tộc tại đây. Lào Cai là mảnh đất phong phú về bản sắc văn hóa, về truyền thống lịch sử và đây cũng là nét tạo nên một điểm du lịch lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước.

Lào Cai
Lào Cai
Lào Cai - Ruộng bậc thang
Lào Cai - Ruộng bậc thang

SAPA


Sapa nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam có độ cao 1.600 mét so với mực nước biển. SaPa có khí hậu lạnh quanh năm với một lớp sương mờ dày đặc trắng xóa phủ khắp nơi. Vì vậy khi đến đây du khách sẽ cảm nhận cái lạnh buốt về đêm. Và đặc biệt, Thị trấn Sapa là một trong những địa điểm có tuyết rơi tại Việt Nam.

Thị trấn Sapa
Thị trấn Sapa

Sapa có rất nhiều địa điểm nổi tiếng, có nhiều cảnh đẹp tự nhiên, cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng, của ruộng bậc thang, cảnh đẹp hùng vỹ của thác nước và nét đẹp văn hóa của các dân tộc như H'Mông, Tày,...Tất cả như hòa quyện vào một làm cho Sapa trở thành một địa điểm thu hút rất nhiều du khách, không những khách nội địa mà còn thu hút khách nước ngoài.

Ruộng bậc thang - SaPa
Ruộng bậc thang - SaPa

HÀM RỒNG


Núi Hàm Rồng là một trong ngọn núi nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sapa 3km du khách thể đi bộ đến đó tham quan. Xung quanh núi Hàm Rồng có nhiều kiểu núi khác nhau, núi Hàm Rồng có độ cao gần 2000m. Khi du khách leo lên đến đỉnh núi, du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ thị trấn Sapa trong lớp sương mờ.

Núi Hàm Rồng
Núi Hàm Rồng

Du khách càng đi lên cao thì sẽ bắt gặp những cảnh tuyệt đẹp như:cổng trời, vườn mây, vườn đào...Nơi đây rất thích hợp cho du khách lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp này. Hàm Rồng mang vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, cây lá xanh mướt, dày đặc, bụi rậm chằng chịt - Chính vì những điểm trên mà nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm rất thích hợp cho chuyến đi nghỉ dưỡng.

Núi Hầm Rồng
Núi Hàm Rồng

CÁT CÁT


Cát Cát hay còn gọi là thôn Cát Cát là một làng dân tộc Mông nằm cách thị trấn Sapa 2km. Đây là địa điểm thu hút khách du lịch nhờ vào vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và gần gũi. Du khách đến đây có thể trải nghiệm nếp sống sinh hoạt đời thường của người dân nơi đây, thưởng thức những món ăn với cách chế biến phong phú, đa dạng và khám phá nhiều nghề thủ công truyền thống như dệt vải, lanh và trồng bông.

Bản Cát Cát
Bản Cát Cát 

Du khách đi bộ tham quan khám phá bản Cát Cát con đường đi bộ đến bản Cát Cát khá đẹp, có những con đường uốn lượn, xung quanh là những thửa ruộng bậc thang xanh mướt, trải dài.

Cát Cát
Bản Cát Cát - Ruộng bậc thang 

Không những trải nghiệm vào cuộc sống đời thường của dân tộc nơi đây du khách còn có thể sở hữu ngay cho mình những đồ trang sức làm bằng bạc bằng đồng rất tinh xảo.

NHÀ THỜ ĐÁ 


Du khách đến với Sapa không thể không biết đến một nhà thờ cổ ở Sapa là nhà thờ Đá. Nhà thờ Đá tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa và được người Pháp xây dựng năm 1985 được xem là kiến trúc cổ toàn vẹn nhất. Nhà thờ Đá còn được gọi là nhà thờ Đức Mẹ Mân Côi, nhà thờ được xây theo hướng đông, khu có tháp chuông được xây dựng theo hướng tây. Những bức hình màu ở trên khung kính cửa sổ nói về cuộc đời của thiên chúa. 

Nhà thờ Đá với lối kiền trúc độc đáo của người Pháp xấy dựng
Nhà thờ Đá với lối kiền trúc độc đáo của người Pháp xây dựng

Kiến trúc, hình dạng cùa nhà thờ được xây theo hình thập giá theo kiến trúc Gotic La Mã. Những nét đó thể hiện qua mái nhà, tháp chuông, vòm cuốn,...đều là hình chóp. 

Trên những khung cửa sổ chính là những bức hình nói về cuộc đời của Thiên Chúa
Trên những khung cửa sổ chính là những bức hình nói về cuộc đời của Thiên Chúa

FANSIPAN


Fansipan hay Phan Xi Păng là ngọn núi cao nhất Việt Nam, có độ cao trên 3.143m và cao nhất trong ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là "Nóc Nhà Đông Dương". Fansipan cách thị trấn Sapa khoảng 9km về phía Tây Nam. 

Đỉnh Núi Fansipan
Đỉnh Núi Fansipan

Tại đây du khách có thể tận hưởng được cảm giác thú vị khi leo núi để chinh phục đỉnh Fansipan. Khi du khách chinh phục được đỉnh cảm giác thật tuyệt vời phải không nào! Và cũng chính ngọn núi này lại góp thêm một điểm tuyệt vời cho tour du lịch Sapa không những thu hút khách nội địa mà còn hấp dẫn cả khách nước ngoài khi đi tour miền Bắc. Hãy cùng Art Travel chinh phục đỉnh núi này nhé. 

Đỉnh núi Fansipan
Đỉnh núi Fansipan

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Cát Bà Vườn Quốc Gia Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm
Cát Bà Vườn Quốc Gia Vịnh Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm

Liên hệ

Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

3 Ngày 2 Đêm

1

Đảo Cát Bà Đảo Khỉ Vườn Quốc Gia 3 Ngày 2 Đêm | Art Travel
Đảo Cát Bà Đảo Khỉ Vườn Quốc Gia 3 Ngày 2 Đêm | Art Travel

Liên hệ

Tour du lịch Hải Phòng 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

3 Ngày 2 Đêm

1

Quản Bạ Đồng Văn Mèo Vạc Yên Minh 2 Ngày 3 Đêm
Quản Bạ Đồng Văn Mèo Vạc Yên Minh 2 Ngày 3 Đêm

Liên hệ

Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Quản Bạ Yên Minh Đồng Văn Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm
Hà Nội Quản Bạ Yên Minh Đồng Văn Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm

Liên hệ

Tour du lịch Hà Giang 2 Ngày 3 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Quản Bạ Yên Minh Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày
Hà Nội Quản Bạ Yên Minh Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày

Liên hệ

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

3 Ngày 2 Đêm

1

Hà Nội Ngọc Chiên Mù Cang Chải Sapa 5 Ngày 4 Đêm
Hà Nội Ngọc Chiên Mù Cang Chải Sapa 5 Ngày 4 Đêm

6.250.000 5.850.000 VNĐ

Tour du lịch Sapa 5 Ngày 4 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

5 Ngày 4 Đêm

1