Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm | Du lịch Miền Bắc

Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm | Du lịch Miền Bắc

Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm | Du lịch Miền Bắc

Hà Nội Sapa Điện Biên Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm | Du Lịch Miền Bắc

Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

>>Xem thêm:

>Tour du lịch Mộc Chây 2 Ngày 1 Đêm

>Tour du lịch Sapa 5 Ngày 4 Đêm

NGÀY 01: HÀ NỘI – MÙ CANG CHẢI – THAN UYÊN (ĂN TRƯA, TỐI)


06h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà hát lớn Hà Nội bắt đầu Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm  khởi hành đi Mù Cang Chải theo quốc lộ 32. Đoàn dừng chân nghỉ ngơi dùng bữa sáng tự túc tại sơn Tây. Sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Mù Cang Chải băng qua những cung đường xanh mướt đồi chè tại Thanh Sơn, hay những khúc cua mềm mại trên đèo Khế 
11h30: Đến Nghĩa Lộ, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe đi Mù Cang Chải. Trên đường, Quý khách dừng ghé chợ Tú Lệ tại thị trấn Tú Lệ – mảnh đất nổi tiếng với xôi nếp Tú Lệ và vẻ đẹp của người con gái Thái…
15h00: Dừng chân trên đèo Khau Phạ theo tiếng của người dân tộc Thái có nghĩa là Sừng Trời nơi giao hòa giữa trời và đất, quý khách dừng chân ngắm cảnh, chụp ảnh tại đèo Khau Phạ – đèo dài nhất trên quốc lộ 32 với độ dài chừng 32km có độ cao 1500 – 1700m. Cùng ngắm làng bản Lìm Mông, Lìm Thái từ trên cao được ví như những bức tranh thiên nhiên ban tặng. Vào khoảng tháng 11 đến dịp tết âm lịch, Quý khách không thể bỏ qua khi đến Mù Cang Chải là những cánh đồng hoa cải vàng được gieo trồng trên những thửa ruộng bậc thang xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha cùng đua sắc thắm với những bông hoa Tớ Dày tím ngắt. Hoa Tớ Dày có 5 cánh hồng với nhụy dài đỏ, rực thành từng chùm mọc ở sườn đồi. Thoạt nhìn, người chưa biết cũng cứ ngỡ đó là hoa đào rừng. Hoa tớ dày gắn với mùa xuân nơi đây.
17h30: Dừng chân check in thị trấn Mù Cang Chải sau đó xe tiếp tục đưa Quý khách đến với Than Uyên – một huyện thuộc tỉnh Lai Châu để ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Than Uyên.

NGÀY 2: THAN UYÊN – Ô QUY HỒ – THÁC BẠC – SAPA – FANSIPAN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


06h30: Quý khách trả phòng khách sạn, ăn sáng sau đó lên xe đi Sapa. Trên đường dừng chân chụp hình với những đồi chè Tân Uyên tại huyện Tân Uyên (Lai Châu). Sau khi vượt qua ngã 3 Tam Đường, điểm giao cắt giữa hai trục quốc lộ chính là QL32 và QL4D, Quý khách sẽ bắt đầu chinh phục đèo Ô Quy Hồ hay còn gọi là đèo Hoàng Liên, đèo dài nhất trong các con đèo của Việt Nam (khoảng 51km).
09h00: Dừng chân trên Cổng trời Ô Quy Hồ (đỉnh đèo Ô Quy Hồ) để chụp hình với phong cảnh hùng vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Nếu may mắn, Quý khách có thể bắt gặp cả một biển mây giữa muôn trùng núi non hùng vĩ. Quý khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hùng vĩ nơi đây.
09h30: Dừng chân ghé thăm Thác Bạc Sapa đổ từ độ cao hơn 200m xuống phía dưới. Tự do chụp hình từ bên ngoài (nếu quý khách muốn leo lên trên thác sẽ tự túc vé vào).
10h00: Đến Sapa, hướng dẫn viên đưa Quý khách bách bộ đi thăm quan 1 vòng quanh trung tâm thị trấn Sapa thăm Nhà thờ Đá Sapa hoặc đi chợ mua đặc sản Sapa. Quý khách cũng có thể tự do mua vé lên thăm khu du lịch núi Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh thị trấn Sapa từ trên cao.
12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
14h00: Quý khách tập trung tại sảnh, hướng dẫn viên đưa Quý khách đi chinh phục đỉnh Fansipan cao 3.143m bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới.
18h00: Ăn tối. Buổi tối tự do vui chơi và thưởng thức những món đặc sản nướng uống cùng rượu San Lùng đặc sản nổi tiếng. Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 03: SAPA – LAI CHÂU – ĐIỆN BIÊN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


06h30: Quý khách ăn sáng sau đó lên xe đi Điện Biên. Trên đường đi Quý khách có cơ hội lội suối và chụp hình với dòng suối Tam Đường quanh năm nước chảy.
09h00: Chụp hình với Quảng trường thành phố Lai Châu và tượng đài Bác Hồ tại trung tâm hành chính của thành phố Lai Châu.
11h30: Ăn trưa tại nhà hàng trên đường đi. Sau bữa trưa tiếp tục lên xe đi Điện Biên.
14h00: Quý khách dừng nghỉ và thăm quan khu tái định cư của đồng bào dân tộc Thái tại thị xã Mường Lay và lòng hồ thủy điện Lai Châu – công trình thủy điện lớn phía đầu nguồn của con sông Đà trên lãnh thổ Việt Nam.
16h30: Quý khách đi thăm quan Điện Biên với Cầu Mường Thanhsông Nậm Rốm và Hầm Tướng Đờ Cát – tại căn hầm này, tướng Đờ Cát đã tiếp đón nhiều quan chức cấp cao như: thủ tướng Pháp Joseph Laniel, tổng thống Mỹ Dwight Eisenhower, thủ tướng Anh Winston Churchill và nhiều nhà báo nổi tiếng… Tiếp tục lên thăm Tượng đài chiến thắng Điện Biên – biểu tượng của thành phố Điện Biên Phủ và ngắm nhìn cánh đồng Mường Thanh từ trên cao.
18h30: Ăn tối. Sau đó nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối Quý khách tự do thăm quan thành phố Điện Biên Phủ (hoặc Quý khách có thể yêu cầu đặt ăn tối và giao lưu văn nghệ được tổ chức tại một số bản như Bản Mển – bản của người Thái đen (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại Điện Biên.

NGÀY 04: ĐIỆN BIÊN – SƠN LA – MỘC CHÂU (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)


06h30: Quý khách trả phòng, ăn sáng và lên xe đi Mộc Châu.
09h30: Dừng chân trên chụp hình lưu niệm trên đỉnh đèo Pha Đin – một trong 4 đèo lớn nhất miền Bắc.
11h30: Ăn trưa tại thành phố Sơn La. Sau bữa trưa tiếp tục đi Mộc Châu, trên đường đi ghé dừng lại Yên Châu để nghỉ ngơi và mua tỏi cô đơn về làm quà.
14h30: Đến Mộc Châu, Quý khách thăm quan Mộc Châu với khu du lịch sinh thái rừng thông bản Áng và chụp hình cùng hoa cải trắng khi vào mùa và thăm quan đồi chè trái tim cùng với những ruộng chè xanh bát ngát. Đây chính là vùng nguyên liệu để sản xuất ra những loại chè ngon và nổi tiếng mà một trong những thương hiệu nổi tiếng chính là Ô Long trà (Chú ý: nếu đường vào đồi chè trái tim chưa làm xong hoặc đường xấu thì quý khách sẽ đi thăm đồi chè Việt Nam để thay thế).
17h00: Về nhận phòng nhà sàn nghỉ ngơi. Sau đó ăn tối. Buổi tối tự do nghỉ ngơi thưởng thức thứ không khí mát lành của Mộc Châu. Nghỉ đêm tại Mộc Châu.

NGÀY 05: MỘC CHÂU – MAI CHÂU – HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA)


06h30: Quý khách trả phòng, ăn sáng và lên xe đi Mai Châu. Trên đường đi Mai Châu, Quý khách ngắm nhìn những ngôi nhà gỗ đơn sơ nằm ẩn hiện dưới những tán rừng. Ghé thăm và chụp hình tại một bản người H’mông nằm trong một thung lũng nhỏ với một khung cảnh bình yên, thơ mộng. Vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 năm sau sẽ có rất nhiều hoa cải trắng và vào dịp trước và sau tết âm lịch cũng sẽ ngập tràn hoa mận, hoa đào.
08h30: Nếu vào đúng sáng chủ nhật, Quý khách sẽ được tham gia một phiên chợ Pà Cò của người H’mông và người Thái tại xã Pà Cò – nơi vẫn giữ được nhiều nét văn hóa đậm sắc bản địa.
10h00: Đến Mai Châu, hướng dẫn viên đưa Quý khách đi tham quan Mai Châu bằng xe đạp hoặc xe điện (chi phí thuê xe tự túc) thăm các bản Lác I, II, Pom Coọng, Nà Phòn…. Quý khách tự do mua sắm đồ về làm quà cho bạn bè, người thân.
11h30: Ăn trưa tại bản Lác Mai Châu, nghỉ ngơi.
13h00: Lên xe về Hà Nội. Trên đường về ghé dừng chân nghỉ ngơi trên đèo Thung Khe, ngắm cảnh và chụp ảnh tại đèo Thung Khe. Đèo nằm ở độ cao khoảng 1.000m so với mực nước biển. Đỉnh đèo là nơi khách du lịch có thể cảm nhận không khí mát mẻ và trong lành. Từ đỉnh Đèo, bạn có thể trải mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, đưa mặt đón những đợt gió mát lồng lộng, ngắm nhìn những thảm xanh đầy sức sống.
18h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình 
Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình du lịch miền Bắc tiếp theo.

 

GIÁ TOUR: 5.750.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

GIÁ TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU 5 NGÀY 4 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe ô tô đời mới (7, 16 hoặc 29 chỗ tùy lượng khách) đưa đón theo chương trình
  • Các bữa ăn tiêu chuẩn theo chương trình, 09 bữa chính + 04 bữa ăn sáng
  • Hệ thống khách sạn tương đương 1-2 sao, ngủ 02 – 03 người/phòng (tùy loại phòng).
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến
  • Vé thắng cảnh các điểm có ghi rõ trong chương trình
  • Bảo hiểm tai nạn du lịch, mức đền bù tối đa 20.000.000đ/người/vụ
  • Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml/người

GIÁ TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU 5 NGÀY 4 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM


  • Hóa đơn thuế GTGT.
  • Vé cáp treo Fansipan khứ hồi: 600.000đ/người/lượt
  • Phí chụp hình hoa cải trắng, hoa đào vào mùa hoa
  • Xe đạp hoặc xe điện tại Mai Châu
  • Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
  • Tiền típ cho lái và hướng dẫn viên.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM


  • Trẻ em từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí cho trẻ, không chiếm chỗ trên xe)
  • Trẻ em từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn suất riêng, ngủ chung với bố mẹ).
  • Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

PHỤ THU


  • Phụ thu phòng đơn: 15000đ/khách
  • Phụ thu đón hoặc tiễn sân bay một lượt: 400.000đ/01 xe 07 chỗ
  • Phụ thu tết âm lịch: 10% giá tour

LƯU Ý:


  • Lịch trình có thể được sắp xếp lại cho phù hợp từng ngày khởi hành cụ thể nhưng vẫn đảm bảo tất cả các điểm thăm quan trong chương trình.
  • Trường hợp ngày khởi hành có dưới 6 khách, lái xe có thể kiêm hướng dẫn viên. Đây là những lái xe có rất nhiều kinh nghiệm, am hiểu văn hóa địa phương.
  • Quý khách ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay theo để đảm bảo khẩu vị của mình.
  • Điều kiện lưu trú tại các tỉnh miền núi còn nhiều hạn chế, do đó Quý khách nên mang theo bàn chải đánh răng và khăn tắm riêng nếu thấy cần thiết.
  • Quý khách đăng ký đi tour vào các dịp từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm thì nên mang theo quần áo thoáng mát gọn nhẹ.
  • Trong mọi trường hợp, tốt nhất khách hàng nên mang ba lô đựng đồ hoặc vali cỡ nhỏ. Đặc biệt không được mang theo những vali quá khổ vì đi tour miền núi cỡ xe lớn nhất chúng tôi hay sử dụng là xe Hyundai County 29 chỗ không có khoang để hành lý cỡ lớn.
 
CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH MỘC CHÂU 5 NGÀY 4 ĐÊM VUI VẺ!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH MỘC CHÂU

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

1. ĐỈNH PHA LUÔNG


Đỉnh Pha Luông hay còn gọi là Bờ Lung, (tiếng Thái là núi lớn)  Nằm cách thị trấn Mộc Châu 30km, đỉnh Pha Luông nằm gần biên giới Việt – Lào với độ cao gần 2.000 m. Từ ngàn đời nay, địa danh Pha Luông luôn in đậm trong tâm trí mỗi người dân ở Mộc Châu với đỉnh núi sừng sững thâm u, những ngôi nhà vách gỗ, mái lợp tranh ẩn hiện trong sương mù lưng núi.

ĐỈNH PHA LUÔNG MỘC CHÂU
ĐỈNH PHA LUÔNG MỘC CHÂU

Nếu muốn chinh phục đỉnh Pha Luông bạn phải dành ít nhất 3-4 tiếng đi bộ mới có thể chạm đỉnh. Con đường lên Pha Luông từng đi vào bài thơ Tây Tiến của Quang Dũng với những vầng thơ mô tả chân thực nhất độ cao và sự hiểm trở của con đường này.

Đỉnh Pha Luông - điểm đến không thể bỏ wua khi đến Mộc Châu
Đỉnh Pha Luông - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu

Đỉnh Pha Luông là những khối đá khổng lồ xếp chồng lên nhau nhô ra không trung lộng gió, bên dưới là mây giăng và các thảm thực vật cùng những cánh rừng, bản làng của 2 nước Việt – Lào. Lên Pha Luông bạn chỉ có thể đi và về trong ngày vì đêm sẽ không được nghỉ lại nơi đây. Chuyến đi chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

2. NGŨ ĐỘNG BẢN ÔN


Bản Ôn nằm ở tiểu khu Cờ Đỏ tại nông trường bò ở thị trấn Mộc Châu, là vùng có nhiều núi đá vôi nhỏ xen lẫn khe suối nối nhau liên tiếp. Những khu rừng nguyên sinh nơi đây còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và ẩn chứa trong đó là quần thể ngũ động, muốn đi tới các động nơi đây bạn phải xuyên qua các con đường mòn khá rậm rạp.

NGŨ ĐỘNG BẢN ÔN MỘC CHÂU
NGŨ ĐỘNG BẢN ÔN MỘC CHÂU

Đường vào Ngũ động, chúng ta như chìm đắm trong vẻ đẹp thơ mộng của những đồi chè xếp tầng lớp tựa như những cơn sóng xanh dịu dàng trong ánh nắng buổi sớm của miền cao nguyên. Những con đường uốn cong mềm mại đi qua những đồi chè như những dải lụa mềm mà ai đó vô tình đánh rơi khi chiêm ngưỡng cảnh đẹp yên bình nơi đây!

Ngũ Động Bản Ôn là vùng có nhiều núi đá vôi nhỏ xen lẫn khe suối nối nhau liên tiếp
Ngũ Động Bản Ôn là vùng có nhiều núi đá vôi nhỏ xen lẫn khe suối nối nhau liên tiếp

Dù đến Ngũ động Bản Ôn vào mùa nào chăng nữa thì khách du lịch cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của muôn loài hoa. Hoa dã quỳ vàng rực, hoa trạng nguyên thắm đỏ, hoa tam giác mạch phơn phớt hồng và choáng ngợp trong đồi hoa cải trắng chạy dài mê mải hay co ro trong cái giá rét khi mùa đông về để đắm mình trong những rừng hoa mai, hoa mận nở trắng rừng.

Ngũ động Bản Ôn bốn mùa khách du lịch đều có thể tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của muôn loài hoa
Ngũ động Bản Ôn bốn mùa khách du lịch đều có thể tận hưởng vẻ đẹp rực rỡ của muôn loài hoa

Vượt qua nhiều đoạn đường dốc đá, trơn trượt các hang động dần hiện ra với mái vòm tối om ẩn chứa bên trong là cả một thế giới kỳ diệu. Bên trong hang đông là các khối nhũ đá lớn mang thù đa dạng gắn với các truyền thuyết dân gian như: thần cóc, thần rùa, đàn đá,… Ngũ động ở Bản Ôn là quần thể hoang động kỳ vĩ, bí ẩn và nguyên sơ nhất Mộc Châu. Đường tới Ngũ Động Bản Ôn là con đường có nhiều đồi chè đẹp nhất với những hình dáng lạ mắt như hình chữ S, hình vòng cung hay hình trái tim… Nơi đây đã trở thành điểm hẹn của các cặp đôi uyên ương đến để chụp ảnh cưới.

Ngũ động ở Bản Ôn là quần thể hoang động kỳ vĩ, bí ẩn và nguyên sơ nhất Mộc Châu.
Ngũ động ở Bản Ôn là quần thể hoang động kỳ vĩ, bí ẩn và nguyên sơ nhất Mộc Châu.

3. ĐỒI CHÈ MỘC CHÂU


Với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, cao nguyên Mộc Châu hình thành một vùng khí hậu rất dễ chịu: Mát vào mùa hè, se lạnh vào mùa thu, lạnh giá vào mùa đông và ấm áp khi xuân về.Ở cao nguyên Mộc Châu, chè được trồng nhiều tại thị trấn Nông Trường. Nơi đây cũng là một trong số 3 khu vực sở hữu đồi chè trái tim ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch nhất.

ĐỒI CHÈ MỘC CHÂU
ĐỒI CHÈ MỘC CHÂU

Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên, đúng! Nhưng nói đồi chè Mộc Châu là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay của những con người, những công nhân nông trường chè đã tạo nên những tuyệt tác đó như đồi chè hình chữ S, đồi chè hình trái tim .

>>Xem thêm: Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm

Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi
Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi

4. BẢN LÓNG LUÔNG


Bản Lóng Luông ở ngay đèo Hua Tạt. Đường đi vào bản rất dễ, khi ra khỏi đồi chè Tân Lập rẽ vào ngã 3 là đến bản Lóong Luông. Vào mùa xuân, hai bên đường vào bản Lóng Luông hoa đào hoa mận rợp trời. Tới tháng 4, những cây đào cây mận cho ra lúc lỉu quả chín mọng, rẽ vào nhà của bà con mua chừng 25.000 là được 2kg đào pháp giòn thơm, ngon ngọt. Nơi này không có gì để chơi nhiều, tuy nhiên các bạn chạy xe qua đây đến đến Hua Tạt. Hua Tạt là nơi sinh sống của người dân tộc Mông với nhiều nét văn hóa đặc sắc.

BẢN LOONG LUÔNG MỘC CHÂU
BẢN LOONG LUÔNG MỘC CHÂU

Nếu đi lên Mộc Châu vào 2-9 thì Hua Tạt là một nơi không nên bỏ lỡ, bởi nơi đây tổ chức tết độc lập rất lớn và nhộn nhịp. Người dân nơi đây mến khách nên bạn có thể dễ dàng hòa mình vào lễ hội. Tới đây bạn cũng có thể dừng chân nghỉ lại những ngôi nhà sàn mộc mạc và thưởng thức những bữa ăn mộc mạc của người dân.

Bản Loong Luông - điểm đến đẹp tựa thiên đường
Bản Loong Luông - điểm đến đẹp tựa thiên đường

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT HÀNH TRÌNH DU LỊCH MỘC CHÂU VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Hà Nội Cột Cờ Lũng Cú Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày
Hà Nội Cột Cờ Lũng Cú Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày

2.350.000 VNĐ

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

3 Ngày 2 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Tú Lệ Bản Lướt Đền Hùng 3 Ngày
Hà Nội Mù Cang Chải Tú Lệ Bản Lướt Đền Hùng 3 Ngày

2.880.000 2.350.000 VNĐ

Tour du lịch Mù Cang Chải 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

3 Ngày 2 Đêm

1

Hà Nội Mộc Châu Điện Biên Sapa 5 Ngày 4 Đêm
Hà Nội Mộc Châu Điện Biên Sapa 5 Ngày 4 Đêm

6.500.000 5.700.000 VNĐ

Tour du lịch Mộc Châu 5 Ngày 4 Đêm là một chuyến du lịch đi đến miền đất tuyệt vời cùng nhiều điểm đến lí thú mà ai cũng muốn đến tham quan.

5 Ngày 4 Đêm

1

Hà Nội Hà Giang Đồng Văn 3 Ngày 2 Đêm - Oto
Hà Nội Hà Giang Đồng Văn 3 Ngày 2 Đêm - Oto

2.700.000 2.450.000 VNĐ

Tour Du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm với nhiều địa điểm hấp dẫn và nhiều cảnh đẹp hùng vỹ thu hút nhiều du khách đến. 

3 Ngày 2 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Tú Lệ Đền Hùng 3 ngày 2 Đêm
Hà Nội Mù Cang Chải Tú Lệ Đền Hùng 3 ngày 2 Đêm

Liên hệ

Tour Du lịch Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội là cuộc hành trình khám phá văn hóa, phong tục đặc sắc hòa vào đời sống của đồng bào nơi đây

3 Ngày 2 Đêm

1

Hà Nội Hoa Lư Tam Cốc 1 Ngày | Du Lịch Miền Bắc | Art Travel
Hà Nội Hoa Lư Tam Cốc 1 Ngày | Du Lịch Miền Bắc | Art Travel

690.000 VNĐ

Tour du lịch Ninh Bình 1 Ngày sẽ đưa du khách đến với một nơi sinh thành những cá nhân kiệt xuất, và những điểm đến, ngôi chùa nổi tiếng.

1 Ngày

1