Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Hà Nội Quản Bạ Yên Minh Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

NGÀY 01: HÀ NỘI – QUẢN BẠ - YÊN MINH (Ăn trưa, tối)


06h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại Nhà Hát lớn Hà Nội bắt đầu Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm khởi hành đi du lịch Hà Giang - vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên…Trên đường đi, đoàn dừng chân ăn sáng tự túc tại chân đường cao tốc sân bay Nội Bài.
12h00: Quý khách đến Tp. Hà Giang, dùng bữa trưa tại nhà hàng sau đó tiếp tục hành trình tới Quản Bạ và Yên Minh.
13h30: Đoàn tiếp tục hành trình đến với đền Đôi Cô Cầu Má. Đến cột mốc số O – Tp Hà Giang, đoàn dừng chân chụp ảnh lưu niệm và nghỉ ngơi trong giây lát. Sau đó đoàn tiếp tục hành trình, mỗi du khách đến đây đều có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, nơi mà bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh thị trấn Tam Sơn trong lòng ống kính. Tiếp đó, đoàn sẽ tới Yên Minh - nơi có rừng thông đại ngàn – được mệnh danh là rừng thông đẹp nhất Việt Nam - trải dài trên các sườn núi. 
18h30:  Đoàn đến thị trấn Yên Minh, ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 02: YÊN MINH – CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN – CỘT CỜ LŨNG CÚ (Ăn sáng, trưa, tối)


06h00: Quý khách thức dậy ăn sáng, và làm thủ tục trả phòng. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan ở Phố Cáo, Sủng Là, vào làng văn hóa Lũng Cẩm nơi lấy bối cảnh những thước phim nổi tiếng “Chuyện của Pao” … Đoàn tiếp tục thăm Dinh thự vua Mèo Vương Chính Đức với kiến trúc độc đáo và những câu chuyện đặc sắc. Lũng Cú - Nơi địa đầu Tổ Quốc, hay còn được miêu tả là: “Nơi cúi mặt sát đất, ngẩng mặt đụng trời”. Quý khách thăm quan Cột cờ Tổ Quốc và chụp hình lưu niệm. Từ cột cờ Lũng Cú, Quý khách có thể ngắm phong cảnh ruộng bậc thang đẹp mắt xen kẽ những nhà trình tường của dân tộc Lô Lô trong bản Séo Lủng bên dưới. Trên đường tới Lũng Cú (ở Lũng Táo), quý khách sẽ được thả mình vào một rừng hoa Tam Giác Mạch với màu sắc đầy quyến rũ - một loài hoa rất đẹp, màu hoa phớt hồng li ti, cánh chụm lại thành hình chóp nón, có ba mặt tam giác, giữ ở giữa một hạt mạch quý. Chắc chắn, du khách sẽ vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng loài hoa này. Sau đó đoàn trở về thị trấn Đồng Văn.
13h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại thị trấn Đồng Văn.
Chiều: Sau bữa trưa, quý khách nhận phòng tại phố cổ Đồng Văn nghỉ ngơi. 
15h00: Xe và hướng dẫn viên của đưa Quý khách đi thăm quan Mã Pì Lèng - Nơi được mệnh danh là đệ nhất hùng quan của Việt Nam. Sau đó xe đưa đoàn trở về phố cổ.
17h30: Quý khách quay về Đồng Văn, dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, Quý khách tự do tản bộ và thăm khu phố cổ Đồng Văn - khu phố cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...  Kết thúc ngày thăm quan, quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức sau một ngày đầy thú vị. 

NGÀY 03: ĐỒNG VĂN – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)


06h30:  Quý khách dậy sớm ngắm khung cảnh yên bình của vùng cao sau đó đoàn dùng bữa sáng, quý khách tự do tham quan chợ Đồng Văn, tại đây quý khách được tiếp xúc với các nền văn hóa của các dân tộc như:  Mông Hoa, Lô Hoa, Lô Lô, Choang,  …..
07h30: Đoàn trả phòng khách sạn, quý khách lên xe trở về Hà Nội, lại một lần nữa đoàn được qua đèo Mã Pì Lèng – một trong những đòe dài nhất nằm trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, có độ cao trên 2000m so với mực nước biển với những dốc, khúc cua tay áo quanh co cho quý khách một trải nghiệm vô cùng thú vị. Quý khách có thể dừng chân nghỉ ngơi, chụp ảnh, nơi bị chia cắt về địa hình sâu nhất của Việt Nam.
11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại thị trấn Tam Sơn và dành thời gian nghỉ ngơi trước khi lên xe về Hà Nội. 
20h00: Đoàn về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch Hà Giang 03 ngày 02 đêm. Tạm biệt và hẹn gặp lại Qúy khách trong trong những tour du lịch miền Bắc tiếp theo!

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe ô tô máy lạnh điều hòa đưa đón theo chương trình tour du lịch
  • Khách sạn/nhà nghỉ trung tâm tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ (ngủ 2-3 khách/phòng)
  • Ăn 05 bữa chính 120.000 vnd/ khách/ bữa, Ăn sáng 35.000 vnd/ bữa.
  • Vé tham quan các điểm lần 01 theo lịch trình
  • Nước uống trên xe
  • Hướng dẫn viên suốt tour du lịch (nhiệt tình, kinh nghiệm)
  • Bảo hiểm du lịch theo chương trình tour (mức đền bù tối đa 10.000.000đ/ vụ)

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí ngoài chương trình du lịch
  • Thuế VAT, Tip HDV và lái xe.

GHI CHÚ:


  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour
  • Trẻ em từ 06 – 09 tuổi tính 50 % giá tour. (Ăn ½ suất, 01 ghế ngồi trên xe)
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí giá tour (Ăn cùng bố mẹ, ngồi lòng bố hoặc mẹ)

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:


  • Vui lòng liên hệ đặt phòng trước ít nhất 10 ngày.
  • Sau khi khách đã đăng ký tour, nếu quý khách hủy tour sẽ bị trừ số tiền tương ứng theo các mức sau đây
  • Quý khách huỷ tour báo trước 07 ngày: không mất phí
  • Hủy tour từ 05 ngày trước ngày khởi hành: 50% giá trị tour.
  • Hủy 03 ngày trước ngày khởi hành: phí 100% giá trị tour.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH HÀ GIANG

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

HÀ GIANG


Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc, Việt Nam. Du khách đến Hà Giang không chỉ những cảnh đẹp rừng núi hùng vỹ mà còn đẹp bởi sắc hoa nơi đây. Hà Giang rộng lớn , hoang sơ, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ tráng lệ làm du khách không khỏi ngỡ ngàng, càng khám phá lại thấy nhiều điều thú vị khi du khách đặt chân đến vùng đất này.

Hà Giang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi rừng.
Hà Giang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vỹ của núi rừng.

Du khách có thể đi vào tháng 10,11 đế được ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa tam giác mạch nởtháng 11,12 là mùa hoa cải nở trông rất là đẹp, đi vào mùa xuân là mùa hoa mận nở - Tất cả những hình ảnh đó như một bức tranh thiên nhiên tô điểm cho Hà Giang. Hà Giang dần trở thành địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách đến tìm hiểu và khám phá không những vẻ đẹp nơi đây mà còn tình người, những nét văn hóa dân tộc. 

Hoa Tam Giác Mạch nở rất đẹp
Hoa Tam Giác Mạch nở rất đẹp
Con đường quanh có uốn lượn trải dài bất tận ở Hà Giang.
Con đường quanh có uốn lượn trải dài bất tận ở Hà Giang.

CỔNG TRỜI QUẢN BẠ - NÚI ĐÔI CÔ TIÊN


Quản Bạ là một huyện biên giới phía bắc của Việt Nam. Quản Bạ là một trong những địa điểm hấp dẫn thu hút nhiều du khách tại Hà Giang. Nơi đây có 2 địa điểm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua đó là Cổng Trời Quản Bạ và Núi Đôi Cô Tiên.

Cổng Trời Quản Bạ là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích đi phượt.
Cổng Trời Quản Bạ là nơi lý tưởng cho những bạn trẻ thích đi phượt.

Cổng trời Quản Bạ có độ cao 1.500m so với mực nước biển. Con đường lên Cổng Trời Quản Bạ rất ngoằn ngoèo, khúc khuỷu là nơi lý tưởng dành cho những bạn trẻ nào thích đi phượt núi. Khi lên đến điểm dừng chân ở cổng trời du khách có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát khung cảnh xung quanh cả một thung lũng rộng lớn, bao la, ở phía dưới là những cánh đồng Quản Bạ, Quyết Tiến, Thái An,...Những cánh đồng trải dài với một màu vàng ấm áp trải dài, xa tít, có đôi chỗ màu xanh xen kẻ lẫn nhau đúng là một phong cảnh hữu tình, thơ mộng. Nhìn xa xa du khách có thể thấy nét đặc biệt của hai ngọn núi nhô lên như bầu ngực của người phụ nữ đó là Núi Đôi Cô Tiên. 

Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ.
Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ.

Núi Đôi Cô Tiên còn được gọi là Núi Đôi Quản Bạ cũng là một trong những điểm đến thu hút khách. Du khách đến đây có thể tham quan và tìm hiểu truyền thuyết gắn liền với Núi Đôi này. Du khách có thể dừng chân chụp hình Núi Đôi Cô Tiên để lưu giữ những hình ảnh xinh đẹp khó quên này. 

DINH THỰ VUA MÈO


Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương nằm ở trong một thung lũng thuộc địa bàn xã Xà Phìn, huyện Đồng Văn, Hà Giang. Dinh Thự Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa: người Mông, Trung Quốc và Pháp. Dinh Thự Vua Mèo được xây dựng 3 khu: Khu Tiền dinh là nơi ở của lính canh, lính hộ vệ và nô tì. Trung dinh và Hậu dinh là nơi ở, làm việc của thành viên trong gia tộc họ Vương. 

Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương
Dinh Thự Vua Mèo còn được gọi là Dinh Họ Vương

Du khách đừng quên ghé thăm địa điểm hấp dẫn này khi đi du lịch ở Hà Giang nhé. Dinh Thự Vua Mèo là địa điểm rất hấp dẫn du khách khắp nơi và có thể tìm hiểu lịch sử khi đến đây.

Dinh Thư Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa
Dinh Thư Vua Mèo mang nét kiến trúc độc đáo của 3 nền văn hóa 

PHỐ CỔ ĐỒNG VĂN


Phố Cổ Đồng Văn nằm ở thị trấn Đồng Văn, Đồng Văn, Hà Giang. Xung quanh Phố Cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc, nằm ở giữa thung lũng. Phố Cổ Đồng Văn mang nét hoang sơ mà giản dị, phong cảnh yên bình và ở đây có các dân tộc sinh sống như người Mông, người Tày, người Hoa - Nhìn chung phố cổ Đồng Văn mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Hoa với những ngôi nhà hai tầng lợp ngói âm dương, những chiếc đèn lồng đỏ cao cao...

Phố cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc và nằm giữa thung lũng.
Phố cổ Đồng Văn bốn bề là đá bao bọc và nằm giữa thung lũng.
Phố Cổ Đồng Văn - Những chiếc đèn lồng mang đậm dấu ấn kiến trúc người Hoa.
Phố Cổ Đồng Văn - Những chiếc đèn lồng mang đậm dấu ấn kiến trúc người Hoa.

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm
SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm

Liên hệ

Tour Du lịch Sapa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm - SaPa là điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách với đặc điểm nổi bậc - là nơi có tuyết rơi tại Việt Nam. 

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ
Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ

6.350.000 5.700.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

5 Ngày 4 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm

1.830.000 1.560.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ

2.050.000 1.740.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 Ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm

2.300.000 1.590.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 2 ngày - Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan - Ô Tô - Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ

2.490.000 2.110.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 3 Ngày là tour du lịch Sapa hấp dẫn rất nhiều du khách lựa chọn tour này. Hãy đến với Sapa để cùng ngắm cảnh thiên nhiên với gia đình và bạn bè.

3 Ngày 2 Đêm

1