Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Hà Nội Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm | Du Lịch Miền Bắc

Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

NGÀY 01: HÀ NỘI - HẠ LONG - TUẦN CHÂU ( Ăn trưa, tối )


07h30 - 08h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại khách sạn trong Phố Cổ và Nhà Hát Lớn. Khởi hành đi Hạ Long bắt đầu Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm, trên đường dừng chân 20 phút tại Hải Dương
12h30:  Đến cảng tàu du lịch Tuần Châu, hướng dẫn viên làm thủ tục đưa Quý khách lên tàu ra thăm quan khám phá Vịnh Hạ Long - Di sản Thiên Nhiên Thế Giới hai lần được Unessco công nhận với các giá trị địa chất, địa mạo, đa dạng sinh học, giá trị thẩm mỹ…
13h00:   Quý khách thưởng thức đồ uống chào mừng và dùng bữa trưa trên tàu 
14h30:   Thăm quan Động Thiên Cung - một trong những hang động kỳ vỹ, huyền ảo với nhiều nhũ đã mang những hình thù kỳ lạ và đẹp nhất của Vịnh Hạ Long.
15h00:  Tàu lướt nhẹ qua các đảo đá vôi, Quý khách được chiêm ngưỡng hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Gà Chọi, hòn Yên Ngựa,...Tàu dừng tại làng chài Ba Hang Quý khách có thể tham gia hoạt động chèo kayak hoặc bamboo boat khám phá hang động trên Vịnh Hạ Long
16h30:   Tàu cập bến, xe đưa Quý khách về Tuần Châu, hoặc Hạ Long nhận phòng nghỉ ngơi
Buổi tối: Sau bữa tối tại khách sạn, Quý khách tự do nghỉ ngơi hoặc có thể đặt mua vé vào khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu,....( chi phí vé vào cửa không bao gồm )

NGÀY 02: HẠ LONG – TỰ DO THAM QUAN ( Ăn sáng, trưa, tối )


Sáng :   Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách tự do dạo chơi tắm biển, khám phá TP. Hạ Long hoặc đặt mua vé cáp treo sang tổ hợp khu vui chơi giải trí thủy cung và vòng quay mặt trời lớn nhất thế giới của tập đoàn Sungroup ( chi phí vé vui chơi giải trí không bao gồm )
Trưa : Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng hoặc khách sạn.
Chiều : Tự do tham quan vui chơi hay mua sắm.
Tối : Quý khách ăn tối tại nhà hàng hoặc khách sạn.

NGÀY 03: HẠ LONG – HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa )


7h30: Sau bữa sáng, quý khách tự do vui chơi tắm biển Hạ Long.
11h00:   Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó dùng bữa trưa tại khách sạn.
13h00:   Xe và HDV đón Quý khách trở về Hà Nội. Trên đường dừng chân nghỉ ngơi 25 phút
16h30 - 17h00: Về đến điểm hẹn ban đầu, HDV chia tay Quý khách, kết thúc chương trình 
Tour du lịch Hạ Long 3 Ngày 2 Đêm, hẹn gặp lại Qúy khách trong trong những tour du lịch miền Bắc tiếp theo!

 

GIÁ TOUR: 2.350.000 VNĐ/KHÁCH

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe du lịch 16 - 29 chỗ, đưa đón thăm quan theo chương trình
  • Phòng nghỉ tiêu chuẩn trên du thuyền (ngủ 02 khách/phòng)
  • Vé thắng cảnh các tuyến điểm thăm quan theo chương trình
  • Ăn chính 03 bữa, 01 bữa ăn sáng  theo chương trình
  • Chèo kayaking thăm quan khám phá trên Vịnh Hạ Long
  • Hoạt động sunset party, cooking class, bi lắc, karaoke..
  • Hướng dẫn viên thuyết minh tiếng Anh và tiếng Việt
  • Quà tặng: Nước uống, khăn lạnh, đồ y tế cơ bản,..

GIÁ TOUR DU LỊCH HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Thuế VAT, Bảo hiểm, đồ uống tự gọi,
  • Vé tuần châu, vé cáp treo, vui chơi giải trí cá nhân
  • Đồ ăn, uống, phòng đơn, chi phí phát sinh ngoài chương trình
  • Típ cho hướng dẫn, lái xe, nhân viên phục vụ,…

LƯU Ý:


  • Em bé từ 0 - 5 tuổi miễn phí ( ăn ngủ, chi phí vé phát sinh bố mẹ tự túc )
  • Hai người lớn được kèm 01 trẻ em, từ trẻ em thứ 2 trở lên tính 50% phí dịch vụ
  • Trẻ em từ 6 tuổi tính 100% giá tour như người lớn ( dịch vụ đặt như người lớn )
  • Nếu trẻ từ 6 - 9 tuổi bố mẹ chỉ thanh toán 50% thì bố mẹ tự túc vé thắng cảnh cho bé
  • Quý khách tự bảo quản hành lý tư trang cá nhân hoặc gửi tại két sắt an toàn
  • Công ty không chịu trách nhiệm nếu đồ đạc của Quý khách bị mất, thất lạc

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỌT TOUR DU LỊCH HẠ LONG 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH HẠ LONG 

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553 km2 với 1969 đảo, trong đó khu di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích trên 434 km2 với 788 đảo, có giá trị đặc biệt về văn hoá, thẩm mĩ, địa chất, sinh học và kinh tế. Trên vịnh có nhiều đảo đất, hang động, bãi tắm, cảnh quan đẹp thuận lợi cho phát triển nhiều điểm, nhiều hình thức du lịch hấp dẫn. Vịnh Hạ Long cùng với đảo Cát Bà là khu du lịch trọng điểm quốc gia, động lực phát triển vùng du lịch Bắc Bộ.

1. ĐỘNG THIÊN CUNG


Động Thiên Cung Hạ Long nơi có truyền thuyết về vua Rồng ngày xưa từng giúp dân đánh giặc. Động Thiên Cung nằm ở phía Tây Nam của vịnh Hạ Long, nằm trên đảo Đầu Gỗ hay còn gọi là đảo Canh Độc.

ĐỘNG THIÊN CUNG HẠ LONG
ĐỘNG THIÊN CUNG HẠ LONG

Xuyên suốt hành trình theo tour du lịch Hạ Long, đường tới động Thiên Cung khá vất vả. Xung quanh là vách đá cheo leo và cả vực sâu với rừng cây cao lớn, um tùm những lá. Thỉnh thoảng, trên đường tới động, bạn có thể bắt gặp một chú khỉ nào đó nhảy ra tinh nghịch cướp đồ ăn từ tay bạn rồi lại mất hút vào trong rừng sâu.

Động Thiên Cung Hạ Long nơi có truyền thuyết về vua Rồng ngày xưa từng giúp dân đánh giặc
Động Thiên Cung Hạ Long nơi có truyền thuyết về vua Rồng ngày xưa từng giúp dân đánh giặc

Tới cửa động, lối đi thu nhỏ dần. Cửa hang chỉ vừa cho 1 người có thể lách vào trong. Đi càng vào phía sâu, càng thấy lòng hang mở  rộng và sâu. Độ sâu đo được là 130m. Vừa đi khám phá động, vừa lắng nghe câu chuyện truyền thuyết nhiều người kể về vua Rồng sau khi đánh giặc đã trở về nơi đây nghỉ ngơi. Nhưng ngay sau đó, làng mạc gặp hạn hán, mua màng tiêu điều. Trong làng có cô gái xinh đẹp tuyệt trần tên là Mây quyết định đi tìm vua Rồng để giải cứu cho dân làng. Vua Rồng trược nét đẹp của làng đã xiêu lòng, đồng ý giúp dân làng rồi tổ chức tiệc cưới linh đình. Khung cảnh tiệc cưới cho đến bây giờ vẫn còn. Có nơi giống như những chú rồng con đang nhảy múa, có nơi lại giống hình những chú voi với y phục rực rờ đang hươ hươ cái vòi thích thú. Có những khối nhũ lại giống con trăn lớn trườn mình quấn quanh một tảng đá vôi nào đó mà ta ngỡ như cây cổ thụ. Đâu đó, là hình ảnh của đôi sư tử, đôi hổ đang vờn nhau say đắm.

Động Thiên Cung - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hạ Long
Động Thiên Cung - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Hạ Long

Cảnh tượng như được tái hiện gần như toàn bộ với không gian tưng bừng náo nhiệt và vô cùng sống động. Thêm vào những luồng ánh sáng từ phía ngoài, hang động càng trở nên kì bí.

2. BÃI TẮM BA TRÁI ĐÀO


Bãi tắm Ba Trái Đào có tên như vậy sở dĩ nó có hịnh dạng giống của ba trái đào chụm lại vào nhau, mỗi đảo nhỏ cách nhau khoảng vài mét và cao chừng 20 mét. Đây là một vùng biển vắng vẻ, không có quá nhiều khách du lịch đi qua nên vẫn còn giữ lại nhiều nét hoang sơ và giản dị. Trò chơi ngoài trời được nhiều người ưa chuộng ở đây là chèo thuyền kayak, len lỏi qua những khe nước nhỏ giữa bao hòn đảo. Nếu tắm biển ở đây thì chỉ có thể tắm được khoảng 2-3h, do những khoảng thời gian khác, thủy triều lên, bãi tắm thường lặn mất xuống dưới đáy biển.

BÃI TẮM BA TRÁI ĐÀO
BÃI TẮM BA TRÁI ĐÀO HẠ LONG

Theo truyền thuyết thì ngày xưa có một nàng tiên xinh đẹp trên Thượng giới đã đem lòng yêu một chàng ngư phủ, nàng đã đem ba trái đào tiên xuống để cho người yê mình ăn, có thể được trường sinh bất tử như chính mình. Ngọc Hoàng biết được đã rất tức giận mà biến ba trái đào đỏ thành ba hòn núi lớn ngự ngay giữa biển, chia cắt chuyện tình của đôi trai gái.

 Đây là một vùng biển vắng vẻ, còn giữ lại nhiều nét hoang sơ và giản dị
 Đây là một vùng biển vắng vẻ, còn giữ lại nhiều nét hoang sơ và giản dị

3. HANG ĐẦU GỖ


Theo truyền thuyết kể rằng, hang Đầu Gỗ tại vịnh Hạ Long có từ thời kháng chiến chống quân Mông Nguyên. Thời gian đó, Trần Hưng Đạo đã cho đóng nhiều cọc gỗ lim. Cho đến nay con sót lại các mẩu gỗ trong hang nên được gọi là Hang Đầu Gỗ.

HANG ĐẦU GỖ HẠ LONG
HANG ĐẦU GỖ HẠ LONG

Hang Đầu Gỗ nằm ở đảo Đầu Gỗ. Hang Đầu Gỗ có cấu trúc chính 3 ngăn. Cửa hàng cao khoảng trăm mét. Ngăn phía ngoài có hình vòm cuốn để đón ánh sáng tự nhiên. Trần hang có nhiều măng đá và nhũ đá kết hợp với ánh sáng bên ngoài để có bức tranh ánh sáng kì thú nhất. Theo trí tưởng tượng của từng người, nơi có hình chú sư tử con, nơi có hình cả một đàn voi đang kiếm ăn. Tới ngăn thứ hai, ánh sáng chiều vào ít hơn, tạo lên sự long lanh, kết hợp với chùm hoa đá lúc ẩn lúc hiện. Tới ngăn thứ ba, lòng hang mở rộng hơn, ánh sáng trở nên ít hẳn. Đến tận cùng hang, có một cái giếng nước ngọt. Xung quanh vẫn là những khối đá được kết hình tùy theo tưởng tượng như một trận đánh với gươm giáo, với kẻ xung trận, người lại giáo mác.

Hang Đầu Gỗ tại vịnh Hạ Long có từ thời kháng chiến chống quân Mông Nguyên
Hang Đầu Gỗ tại vịnh Hạ Long có từ thời kháng chiến chống quân Mông Nguyên

Hang Đầu Gỗ là địa điểm tham quan Hạ Long đầu tiên ở ngay đảo Đầu Gỗ. Khác với nét hoành tráng của động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ lại gây ấn tượng với khách tham quan bởi vẻ hoang sơ và tĩnh mịch, nhiều cột đá, các măng đá nhỏ, cao vút. Hang Đầu Gỗ thật không thể không xứng danh với danh hiệu một trong những hang động đẹp nhất Hạ Long.

4. CÔ TÔ


Đảo Cô Tô được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ và là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Hạ Long. Với vẻ đẹp hoang sơ, huyền hảo.

CÔ TÔ HẠ LONG
CÔ TÔ HẠ LONG

Với diện tích 47,3km2 đảo Cô Tô nổi tiếng với hơn 50 hòn đảo, đá lớn nhỏ và những bãi tắm xanh ngắt, trong lành, khung cảnh thiên nhiên bình dị là nơi lý tưởng cho việc tắm biển và nghỉ dưỡng vào mùa hè. Tới đảo Cô Tô không thể không ghé thăm Bến Vàn Chảy với những bờ biển thoai thoải, nước nông và cảnh sắc hoang sơ, hữu tình. Đảo Cô Tô con với hai bãi tắm rất sạch, thích hợp với những buổi dã ngoại. Hay biển Hồng Vàn với những bãi biển yên lặng và sạch nhất ở Cô Tô. Điều đặc biệt ở Cô Tô là ngắm cảnh bình minh sáng sớm trên đảo Cô Tô và thưởng thức những đặc sản nơi đây là trải nghiệm vô cùng thú vị khi du lịch đảo Cô Tô.

Điều đặc biệt ở Cô Tô là ngắm cảnh bình minh sáng sớm trên đảo Cô Tô
Điều đặc biệt ở Cô Tô là ngắm cảnh bình minh sáng sớm trên đảo Cô Tô

Một số địa điểm nổi tiếng nhất định phải ghé thăm khi đến Cô Tô đó là biển Hồng Vàn, bến Vàn Chảy và đảo Cô Tô con. Bến Vàn Chải nổi tiếng với cảnh sắc hữu tình và khá hoang sơ. Đây là một cảng nước nông với bờ biển thoai thoải, nhiều bãi đá nhỏ, cùng những dải đá chạy dài ra tận biển. Còn biển Hồng Vàn được biết đến là bãi biển đẹp và sạch nhất tại Cô Tô với sóng yên biển lặng quanh năm nhờ đảo Thanh Lân nằm bao quanh chắn gió, cùng với nước biển xanh ngắt thấy đáy và con đường ven biển tuyệt chỉ cách thị trấn khoảng 5km.

ngắm nhìn bình minh sang sớm trên đảo Cô Tô chắc hẳn là sẽ sự trải nghiệm tuyệt vời
Ngắm nhìn bình minh sang sớm trên đảo Cô Tô chắc hẳn là sẽ sự trải nghiệm tuyệt vời

Và tất nhiên không thể không nhắc đến đảo Cô Tô Con yên bình với rất ít dân cư sinh sống, cùng với đó là 2 bãi tắm rất sạch thích hợp cho những buổi dã ngoại. picnic hay tiệc nướng BBQ ngoài trời. Bên cạnh đó, ngắm nhìn bình minh sang sớm trên đảo Cô Tô chắc hẳn là sẽ sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT HÀNH TRÌNH DU LỊCH HẠ LONG VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm
SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm

Liên hệ

Tour Du lịch Sapa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm - SaPa là điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách với đặc điểm nổi bậc - là nơi có tuyết rơi tại Việt Nam. 

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ
Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ

6.350.000 5.700.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

5 Ngày 4 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm

1.830.000 1.560.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ

2.050.000 1.740.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 Ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm

2.300.000 1.590.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 2 ngày - Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan - Ô Tô - Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ

2.490.000 2.110.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 3 Ngày là tour du lịch Sapa hấp dẫn rất nhiều du khách lựa chọn tour này. Hãy đến với Sapa để cùng ngắm cảnh thiên nhiên với gia đình và bạn bè.

3 Ngày 2 Đêm

1