Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc

Hà Nội Cột Cờ Lũng Cú Phố Cổ Đồng Văn 3 Ngày

Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

NGÀY 01: HÀ NỘI – QUẢN BẠ - YÊN MINH – ĐỒNG VĂN (Ăn trưa, tối)


05h00: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour du lịch Hà Giang 3 Ngày 2 Đêm  - vùng đất có chè san, rượu mật ong và thắng cố, xứ sở của đào phai, hoa lê, truyền thống và náo nhiệt trong buổi chợ phiên …Trên đường đi, đoàn dừng chân ăn sáng tự túc tại chân đường cao tốc sân bay Nội Bài.
12h00: Quý khách Hàm Yên dùng bữa trưa tại nhà hàng.
13h30: Đoàn tiếp tục hành trình đi Hà Giang – Cổng Trời Quản Bạ – Núi Đôi Cô Tiên. Trên đường đi, đoàn chinh phục và ngắm dốc Bắc Xum dài 7km, đứng từ trên đỉnh núi ngắm toàn cảnh cung đường của Dốc vô cũng kỳ vỹ. Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành đi Quản Bạ, quý khách có dịp chiêm ngưỡng Núi Đôi Cô Tiên - “tác phẩm nghệ thuật” của tạo hoá ban tặng cho vùng đất này, ngoài ra quý khách còn có dịp nghe kể về truyền thuyết của ngọn núi này, vô vùng hấp dẫn và thú vị. Sau đó, quý khách tiếp tục hành trình lên Cao nguyên đá Đồng Văn.
18h30:  Dùng bữa tối nhà hàng & thức các món đặc sản núi rừng Đông Bắc.Nghỉ đêm nhà nghỉ tại Đồng Văn.

NGÀY 02: ĐỒNG VĂN - YÊN MINH – CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN – CỘT CỜ LŨNG CÚ – YÊN MINH (Ăn sáng, trưa, tối)


06h00: Sau bữa sáng, đoàn trả phòng Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan: một trong “tứ đại đỉnh đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của đỉnh Mã Pí Lèng với dòng sông Nho Quế uốn lượn quanh.
Đoàn tiếp tục khởi hành đi Lũng Cú - điểm Cực Bắc của Tổ quốc – được coi là “nóc nhà của Việt Nam. 12h30: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng tại Dinh Vua Mèo.
13h00: Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách đi thăm quan sau đó quý khách tới thăm Dinh Thự Vua Mèo – Vương Chí Sình. Đoàn khởi hành đi thăm Thung lũng Sủng Là từng là nơi diễn ra bối cảnh của bộ phim “ Chuyện của Pao”, ngắm cánh đồng hoa Tam Giác Mạch trải dài bên đường và hai bên sườn núi.
Sau đó đoàn trở về thị trấn Yên Minh.
17h30: Đoàn dùng bữa tối, tự do khám phá thị trấn Yên Minh về đêm.

NGÀY 03: YÊN MINH – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)


06h30: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau đó HDV đưa đoàn đi tham quan và chụp ảnh tại cột mốc km sô 0 và tượng đài Bác Hồ, quảng trường thành phố.
11h30: Đoàn trả phòng khách sạn, và dùng bữa trưa tại nhà hàng cơm dân tộc.
Chiều: Đoàn lên xe tham quan đền Đôi Cô Cầu Má, Chùa Giác Tâm, chùa Sùng Khánh (Vị Xuyên), thăm nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên – nơi tưởng niệm về các anh hùng liệt sĩ ở khắp mọi miền đã hy sinh tại đây để bảo vệ tổ quốc chiến tranh biên giới Việt – Trung xưa, trên đường dừng chân mua đặc sản địa phương về làm quà.
19h00: Đoàn về đến Hà Nội kết thúc tour du lịch Hà Giang 03 ngày 02 đêm. Art Travel tạm biệt quý khách. Hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình du lịch tiếp theo.

 

GIÁ TOUR: 2.350.000 VNĐ/KHÁCH (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe ô tô máy lạnh điều hòa đưa đón theo chương trình tour du lịch
  • Khách sạn/nhà nghỉ trung tâm tiêu chuẩn với đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ (ngủ 2-3 khách/phòng)
  • Ăn 05 bữa chính 120.000 vnd/ khách/ bữa, Ăn sáng 35.000 vnd/ bữa.
  • Vé tham quan các điểm lần 01 theo lịch trình
  • Nước uống trên xe
  • Hướng dẫn viên suốt tour du lịch (nhiệt tình, kinh nghiệm)
  • Bảo hiểm du lịch theo chương trình tour (mức đền bù tối đa 10.000.000đ/ vụ)

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí ngoài chương trình du lịch
  • Thuế VAT, Tip HDV và lái xe.

GHI CHÚ:


  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính 100% giá tour
  • Trẻ em từ 06 – 09 tuổi tính 50 % giá tour. (Ăn ½ suất, 01 ghế ngồi trên xe)
  • Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí giá tour (Ăn cùng bố mẹ, ngồi lòng bố hoặc mẹ)

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:


  • Vui lòng liên hệ đặt phòng trước ít nhất 10 ngày.
  • Sau khi khách đã đăng ký tour, nếu quý khách hủy tour sẽ bị trừ số tiền tương ứng theo các mức sau đây
  • Quý khách huỷ tour báo trước 07 ngày: không mất phí
  • Hủy tour từ 05 ngày trước ngày khởi hành: 50% giá trị tour.
  • Hủy 03 ngày trước ngày khởi hành: phí 100% giá trị tour.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH HÀ GIANG 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH HÀ GIANG 

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

1. Cao nguyên đá Đồng Văn


Cao Nguyên đá Đồng Văn một vẻ đẹp vùng sơn cước đã làm rung động nhiều con tim du khách đến đây. ừ tháng 4 năm 2010, hồ sơ cao nguyên đá Đồng Văn được đệ trình UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu. Đây cũng là công viên địa chất toàn cầu đầu tiên của Việt Nam.

CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN

 

 
 
Với hàng loạt di sản về địa chất, địa tầng, kiến trúc cùng những nét văn hóa độc đáo của đồng bào vùng cao, Cao nguyên đá Đồng Văn mang một vẻ đẹp hoang sơ, tinh khiết và đầy bí ẩn.
Lên với cao nguyên đá Đồng Văn- Công viên Địa chất toàn cầu, bạn sẽ ngỡ ngàng đến mê say, kinh ngạc trước vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của núi non, mây trời hòa quyện, của trập trùng đá núi bắt đầu từ cửa ngõ cổng trời huyện Quản Bạ lên đến huyện Yên Minh, rồi hội tụ ở huyện Đồng Văn và huyện Mèo Vạc, biển đá sóng nhấp nhô như không còn chỗ để cho cỏ cây sinh sống...
 
 

 

Cao nguyên đá Đồng Văn- Hà Giang
Cao nguyên đá Đồng Văn- Hà Giang

 

 

2. Cột cờ Lũng Cú

 


Đến với Hà Giang, du khách đều mong muốn được đến địa danh có cột cờ Lũng Cú, nơi địa đầu Tổ quốc, mà từ lâu nay đã trở thành hình ảnh thiêng liêng trong lòng mỗi người con đất Việt.

CỘT CỜ LŨNG CÚ

 

 
Cột cờ Lũng Cú được xây dựng như ngày nay cũng trải qua nhiều mốc quan trọng. Những câu chuyện về lịch sử cột cờ cũng nhuốm màu sắc huyền sử thiêng liêng.
Cột cờ ngày nay chính thức được xây dựng với tổng chiều cao 33.15 mét, trong đó chân cột cao 20.25 mét, cán cờ cao 12.9 mét, đường kính ngoài chân cột rộng 3.8 mét.
Đây sẽ là một trải nghiệm đặc biệt, đi để khám phá, để hiểu được tiếng nói của cha ông, của những thế hệ đi trước đã bảo vệ và gìn giữ sông núi ngày nay. Đồng thời ngắm toàn cảnh đời sống, ruộng nương, bản làng của đồng bào các dân tộc thiểu số giản dị, mộc mạc mà sao thấy đẹp đến nao lòng.
 
 

 

Cột cờ Lũng Cú- Hà Giang
Cột cờ Lũng Cú- Hà Giang

 

3. Con đường hạnh phúc


Mùa hè này, bạn đã có dự định gì cho chuyến du lịch hè chưa? nếu chưa hãy cùng nhau lượn một vòng Tây Bắc ngược về vùng đất địa đầu phía Bắc tổ quốc để khám phá một con đường huyền thoại. Con đường của gian khổ, hy sinh, của cả máu và hoa - có tên là con đường Hạnh Phúc.

Hạnh Phúc - con đường đem lại sự bình yên, no ấm cho đồng bào các dân tộc trên cao nguyên đá Hà Giang, là biểu hiện sức mạnh của con người trước thiên nhiên, là niềm tự hào của sức mạnh đoàn kết.
CON ĐƯỜNG HẠNH PHÚC 
 
 Đây không chỉ là con đường giao thông huyết mạch, mà còn là hình ảnh, là biểu tượng tinh thần cách mạng trong xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Ngày nay, con đường này được coi là con đường kỳ vĩ nhất Việt Nam.
 
Với dân phượt và những ai yêu thích khám phá vùng cao, du lịch con đường Hạnh Phúc sẽ là một hành trình đặc biệt. Qua những con đường như: Đèo Bắc Sum, Dốc Pải Lủng, Núi đôi Quản Bạ, đèo Cổng Trời, Cổng Trời, cao nguyên Mèo Vạc, Dốc chữ M, Đèo Mã Pì Lèng,...
 
Con đường hạnh phúc- Hà Giang
Con đường hạnh phúc- Hà Giang

4. Phố cổ Đồng Văn


Hà Giang đâu chỉ có hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá mỗi độ thu về. Hà Giang còn có một điểm du lịch khiến nó tương đồng với Hà Nội, với Hội An. Nhắc đến phố cổ, đâu chỉ có Phố cổ Hội An hay Hà Nội 36 phố phường mà còn có Phố cổ Đồng Văn

PHỐ CỔ ĐỒNG VĂN 

 

 
Phố cổ Đồng Văn nằm trong thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang là một trong những điểm du lịch chính, thu hút khách du lịch của Hà Giang. Đây là nơi bạn có thể khám phá và tìm hiểu những kiến trúc cổ kính độc đáo, những khu chợ cổ với nét văn hóa truyền thống hay những quán cà phê cổ kính lâu đời…
Thị trấn Đồng Văn nằm lọt thỏm giữa thung lũng với bốn bề núi đá bao bọc. Khu phố cổ vẻn vẹn 40 nóc nhà nằm xếp vào nhau dưới núi đá. Buổi sớm, bức tranh phố cổ là sự pha trộn đến tài tình hai tông màu: màu vàng rực của nắng và màu xám của những ngôi nhà cổ.
Phố cổ Đồng Văn trên cao nguyên đá Hà Giang tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để chứa những du khách hay chính xác hơn là những tâm hồn muốn lạc vào thế giới yên bình, được sống chậm lại, được hoài niệm và được thả hồn hít thật sâu không khí trong lành và được ngắm nhìn bức tranh phố cổ độc đáo mộng mơ.
 
 

 

Phố Cổ Đồng Văn - Hà Giang
Phố Cổ Đồng Văn - Hà Giang

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT HÀNH TRÌNH DU LỊCH HÀ GIANGVUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm
SaPa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm

Liên hệ

Tour Du lịch Sapa Cát Cát Ý Linh Hồ 2 Ngày 1 Đêm - SaPa là điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách với đặc điểm nổi bậc - là nơi có tuyết rơi tại Việt Nam. 

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ
Hà Nội Mù Cang Chải Sapa Điện Biên Mộc Châu Mai Châu 5N4Đ

6.350.000 5.700.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

5 Ngày 4 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Cát Cát 2 Ngày 1 Đêm

1.830.000 1.560.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 2N3Đ

2.050.000 1.740.000 VNĐ

Hãy cùng Art Travel đi khám phá tour du lịch Sapa 2 Ngày thơ mộng với những cảnh đẹp tuyệt mỹ mà thiên nhiên ban tặng với giá tour rẻ nhất và chất lượng.

2 Ngày 3 Đêm

1

Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm
Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan 2 Ngày 1 Đêm

2.300.000 1.590.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 2 ngày - Hà Nội Sapa Cát Cát Fansipan - Ô Tô - Sapa là một thị trấn vùng cao, là một khu nghỉ mát nổi tiếng thuộc huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ
Hà Nội Sapa Hàm Rồng Fansipan Cát Cát 3N2Đ

2.490.000 2.110.000 VNĐ

Tour Du lịch Sapa 3 Ngày là tour du lịch Sapa hấp dẫn rất nhiều du khách lựa chọn tour này. Hãy đến với Sapa để cùng ngắm cảnh thiên nhiên với gia đình và bạn bè.

3 Ngày 2 Đêm

1