Tour Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà

Tour Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà

Tour Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà

Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An 5 ngày 4 đêm

HÀNH TRÌNH DI SẢN MIỀN TRUNG

ĐÀ NẴNG – QUẢNG BÌNH – HUẾ - BÀ NÀ – HỘI AN

Thời gian: 5 ngày 4 đêm - Khởi hành: Thứ hai hàng tuần
 
Dải đất miền Trung nhiều nắng gió lại là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa kiệt xuất của thiên nhiên và con người tạo dựng. Trên dải đất hẹp, từ Quảng Bình tới Quảng Nam đã hình thành nên con đường du lịch di sản miền Trung. Nó là kết quả tự nhiên của sự thừa nhận quốc tế với giá trị văn hóa của thiên nhiên và con người Việt Nam…

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – ĐẠI NỘI - CHÙA THIÊN MỤ  (ĂN TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Đón khách tại Đà Nẵng và Huế khởi hành đi Thành phố Huế bắt đầu hành trình Tour Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm: Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An. Đến Huế, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Tham quan Đại Nội (Hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam: Ngọ Môn, Điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành,...) và Chùa Thiên Mụ cổ kính, xây dựng từ những năm đầu của thế kỉ XVII.

Tối: Ăn tối nhà hàng. Tự do dạo chơi về đêm hoặc thưởng ngoạn ca huế trên Sông Hương (chi phí tự túc). Ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 2: HUẾ -  ĐỘNG PHONG NHA/ THIÊN ĐƯỜNG– HUẾ  (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Điểm tâm. Khởi hành đi Quảng Bình, trên đường Viếng thăm Thánh Địa La Vang và đi ngang qua khu vực Vĩ tuyến 17 - Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải (Quý khách ngồi trên xe nghe thuyết minh và chụp ảnh).

Trưa: Ăn trưa nhà hàng.

Chiều: Ngược Sông Son để vào tham quan Động Phong Nha – hang động nước kỳ vĩ được khai thác du lịch trong lòng Di Sản. Với dòng sông ngầm huyền bí dài nhất Thế giới du khách sẽ được đi thuyền vào tham quan 1,2km trong tổng chiều dài hang động là 8km đã được khảo sát. Du khách đi bộ tham quan Hang Cung Đình, Hang Tiên.

Tối: Khởi hành về Huế, ăn tối  - ngủ khách sạn tại Huế.

NGÀY 3: LĂNG KHẢI ĐỊNH -  ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Điểm tâm. Tham quan Lăng Khải Định – chiêm ngưỡng sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 trường phái văn hóa Đông – Tây. Tiếp tục tham quan chùa Từ Hiếu – ngôi chùa độc nhất vô nhị với sự tích báo hiếu mẹ gây xúc động lòng người

Trưa: Ăn trưa nhà hàng. 

Chiều: Khởi hành về Đà Nẵng nhận phòng khách sạn. City thành phố Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu. Tự do tắm biển Mỹ Khê. 
Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn khám phá cuộc sống về đêm của Đà Nẵng, trải nghiệm Du thuyền sông hàn (chi phí tự túc). Nghĩ đêm tại Đà Nẵng.

NGÀY 4: ĐÀ NẴNG – BÀ NÀ -  ĐÔ THỊ CỔ HỘI AN (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Điểm tâm. Khởi hành đi khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ - Thu – Đông trong 1 ngày.  Ngồi cáp treo dài nhất thế giới. Tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài,…

Trưa: Dùng cơm trưa.

Chiều: Tiếp tục tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, hiện đại.
Về lại Đà Nẵng. Khởi hành đi tham quan Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước. Tiếp tục vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ.
Tối: Ăn tối nhà hàng. Dạo chơi Phố Cổ Hội An. Ngủ khách sạn tại Đà Nẵng.

NGÀY 5: ĐÀ NẴNG – SƠN TRÀ  (ĂN SÁNG, TRƯA)


Sáng: Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà để thưởng ngoạn toàn cảnh phố biển Đà Nẵng trên cao, viếng Chùa Linh Ứng - nơi có tượng Phật Bà 65m cao nhất Việt Nam . Trả phòng khách sạn.

Trưa: Ăn trưa với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da & Mỳ Quảng”. 

Chiều: Mua sắm đặc sản Miền Trung. Tiễn đoàn ra sân bay. Chào tạm biệt và kết thúc chương trình Tour Du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm: Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An.  
 

GIÁ TOUR: 3.900.000 VNĐ/NGƯỜI LỚN

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

 

GIÁ VÉ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe đời mới có máy lạnh  đưa đón theo chương trình trong tour, Thuyền qua song.
  • Ăn uống gồm 3 bữa trong ngày, sáng, trưa, chiều. được đổi món thường xuyên theo ẩm thực địa phương. 
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao:  2-3 khách/phòng, tivi, tủ lạnh, điện thoại, nước nóng vệ sinh riêng.
  • HDV thuyết minh và phục vụ đoàn suốt tuyến. 
  • Vé vào cửa các thắng cảnh. 
  • Khăn lạnh, nước uống trên đường (01 khăn, 01 chai/ ngày ), Mủ du lịch.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour, theo tiêu chuẩn bảo hiểm Việt Nam 20.000.000 vnđ/người. 

GIÁ VÉ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM  KHÔNG BAO GỒM:


  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân. 
  • Cáp treo Bà Nà 650.000 vnđ (từ ngày 1/4/2017)
  • Thuế VAT 10%.
  • Ca Huế Sông Hương : 120.000 vnđ/ khác
  •  Tiền típ cho hướng dẫn viên và tài xế.

GIÁ VÉ TRẺ EM:


  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên mua 01 vé. Trẻ em từ 06 đến 9 tuổi mua ½ vé tour.
  • Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé.(Tiêu chuẩn 1/2 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi và ngủ ghép chung phòng với gia đình).
  • Vé máy bay trẻ em tính như người lớn (trẻ em từ 2-4 tuổi 300.000 VNĐ)

ĐIỀU KIỆN HỦY DỊCH VỤ:   

( Phí hoàn tiền khi hủy tour sẽ được trả lại sau 1 tháng kể từ ngày đăng ký hoặc hủy tour )
Sau khi xác nhận và thanh toán (cọc ít nhất 60% tổng tiền giữ chỗ và thanh toán 100% tối thiểu 3 -5 ngày trước ngày khởi hành), nếu: 
  • Sau khi đặt cọc đến 3 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 30% tiền tour 
  •  Hủy vé 3-2 ngày trước ngày khởi hành: phí hủy 40% tiền tour 
  • Hủy vé 24 tiếng trước ngày khởi hành: phí hủy 60% tiền tour 
  • Hủy vé ngay trong ngày khởi hành: phí hủy 100% tiền tour. Trường hợp quý khách đến trễ giờ khởi hành được tính là hủy ngay trong ngày. 

GHI CHÚ :

  • ART TRAVEL được miễn trách nhiệm trong các trường hợp bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát (thời tiết. thiên tai, bão lũ,... Hàng không, tàu hỏa, tàu thủy hủy chuyến, đi và đến không đúng thời gian ban đầu do thời tiết, hoặc lỗi kỹ thuật)
  • Khi đi nhớ mang theo CMND hoặc Passport, trẻ em mang theo giấy khai sinh bản gốc. Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi tour phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu. Trẻ em từ 14 tuổi trở lên phải mang theo giấy CMND. (Giấy tờ tùy thân còn hạn 06 tháng tính từ ngày tour kết thúc)
  • Quý khách nên mang hành lý gọn gang, chịu trách nhiệm quản lý hành lý tư trang cá nhân trong suốt quá trình tham quan
  • Quý khách có mặt tại điểm đón hoặc điểm tập trung theo hẹn trước 20 phút.

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG 5 NGÀY 4 ĐÊM VUI VẺ!!!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG HUẾ

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

ĐẠI NỘI HUẾ


Đại Nội Huế bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành là địa điểm hấp dẫn rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Đại Nội Huế là trung tâm chính trị của triều Nguyễn, là nơi sinh hoạt của vua và hoàng gia. Đến với Đại Nội du khách có thể chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, cảnh đẹp hữu tình, thơ mộng. Đây là hoàng Cung của 13 vị vua triều Nguyễn, triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam.

Đại Nội Huế - Hoang cung của 13 vị vua triều Nguyễn
Đại Nội Huế - Hoang cung của 13 vị vua triều Nguyễn

CHÙA THIÊN MỤ


Chùa Thiên Mụ còn được gọi là Chùa Linh Mụ nằm cách thành phố Huế 5km. Chùa Thiên Mụ là điểm đến tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Truyền thuyết kể rằng, Chúa Nguyễn Hoàng là vị chúa Nguyễn đầu tiên của Đàng Trong, ông đã đích thân đi xem địa thế ở đây nhằm mưu đồ mở mang cơ nghiệp, xây dựng giang sơn cho dòng họ Nguyễn. 

Chùa Thiên Mụ - Những câu chuyện huyến bí về ngôi chùa này.
Chùa Thiên Mụ - Những câu chuyện huyến bí về ngôi chùa này.

Khi đến với xứ Huế du khách đừng quên ghé thăm Chùa Thiên Mụ nhé - Ngôi chùa cổ kính với lối kiến trúc xinh đẹp. Bên cạnh đó, điều đặc biệt thu hút ở đây là những câu chuyện huyền bí về ngôi chùa. Chuyện kể rằng, có một đôi trai gái yêu nhau rất nồng thắm, cô gái là con trong một gia đình quan lại giàu có và chàng trai mồ côi, nghèo khó, đói rách. Cả hai đem lòng yêu nhau và bị gia đình ngăn cấm vì quá đau khổ nên cả hai ra bến Thuyền Mụ để tự vẫn nhưng cô gái được những người ven sông cứu sống còn chàng trai đã chết dưới dòng sông Hương. Chàng đợi người yêu không thấy, oan hồn chàng trai uất hận cho số phận trắc trở của mình, đã "nhập" vào chùa Thiên Mụ và nguyền rằng, bất cứ đôi trai gái nào yêu nhau đến đây tình yêu sẽ đổ vỡ và chia tay. 

LĂNG KHẢI ĐỊNH


Lăng Khải Định còn được gọi là Ứng Lăng thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cách Thành phố Huế 10km - Là lăng mộ của vua Khải Định là một di tích trong quần thể di tích cổ đố Huế. Lăng Khải Định mang lối kiến trúc khá độc đáo và mới lạ, ảnh hưởng từ nhiều trường phái kiến trúc Ấn Độ Giáo, Phật Giáo, Roma... Bên cạnh đó, vua Khải Định còn cho người ra nước ngoài mua những vật liệu về xây dựng, Lăng Khải Định được xây dựng khá lâu và rất kì công. Du khách khi đến tham quan Ứng Lăng phải đi lên 127 bậc tam cấp mới vào được bên trong.

Lăng Khải Định - Hai hàng tượng đứng chầu trước Bái Đình, tất cả đều quay mặt vào giữa sân.
Lăng Khải Định - Hai hàng tượng đứng chầu trước Bái Đình, tất cả đều quay mặt vào giữa sân.

Đây là một công trình kiến trúc đầy nghệ thuật làm phong phú hơn quần thể lăng tẩm ở Huế.

VƯỜN QUỐC GIA PHONG NHA KẺ BÀNG


Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng thuộc tỉnh Quảng Bình nằm cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km. Động Phong Nha - Đệ Nhất Kỳ Quan Động là một thắng cảnh tuyệt đẹp do thiên nhiên ban tặng, được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với cửa hang động cao và rộng nhất, hang khô rộng và đẹp nhất với hệ thống thạch nhũ kỳ ảo, tráng lệ nhất với nhiều hình dạng khác nhau và hang nước dài nhất.

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng

Du khách muốn vào động thì phải đi trên dòng Sông Son - Sông Son rộng khoảng 35-40m, nước trong xanh nhưng khi trời mưa đất đá trên các triền núi đổ xuống làm nước sông đỏ như màu gạch vì vậy dòng sông này mới có tên là Sông Son. Khi du khách vào trong động sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ bí, huyền ảo của hang động và hệ thống nhũ đá huyền ảo, kỳ vỹ với nhiều hình dạng khác nhau, hấp dẫn, kỳ lạ phụ thuộc vào sự tưởng tượng của mỗi người.

Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ
Vườn Quốc Gia Phong Nha Kẻ Bàng - Hệ thống nhũ đá vôi kỳ vỹ

Du khách đi du lịch Quảng Bình đừng quên ghé thăm Động Phong Nha - Đệ Nhất Kỳ Quan Động. 

BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - CHÙA LINH ỨNG


Chùa Linh Ứng Sơn Trà được xem là cõi Phật giữa chốn trần gian. Chùa nằm trên đỉnh núi thuộc Bãi Bụt, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng (nhiều người gọi là Chùa Linh Ứng Bãi Bụt hoặc là Chùa Linh Ứng Sơn Trà - vì Đà Nẵng có đến 3 Chùa Linh Ứng) hướng nhìn ra biển Đông, một bên là đảo Cù lao Chàm, phía bên kia là ngọn Hải Vân phía còn lại là dòng sông Hàn yên ả đang đổ về cửa biển.
Chùa Linh Ứng Bãi Bụt được khởi công xây dựng từ tháng 07/2004 và khánh thành ngày 30/07/2010; đến nay chùa vẫn còn tiếp tục xây dựng thêm nhiều hạng mục. 

Chùa Linh Ứng Sơn Trà - Du lịch Đà Nẵng
Chùa Linh Ứng Sơn Trà - Du lịch Đà Nẵng
Tượng phật Bà Quan Âm- Du lịch Đà Nẵng
Tượng phật Bà Quan Âm- Du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Dọc hai bên sân chùa là hai hàng tượng 18 vị La hán, những biểu tượng tín ngưỡng đặc thù dân gian. Cuộc đời của mỗi vị trong Thập bát La Hán đều mang những nét siêu nhiên kỳ bí nhưng cũng rất gần gũi dân gian. 

18 vị La Hán hai bên sân chùa - Du lịch Đà Nẵng
18 vị La Hán hai bên sân chùa - Du lịch Đà Nẵng

BÀ NÀ HILLS - ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH


Bà Nà Hills là một trong những điểm Du lịch Đà Nẵng được nhiều người biết đến nhiều nhất. Bà Nà Hills còn được gọi là núi Bà Nà, nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về hướng Tây Nam. Bà Nà Hills vốn là một ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn, trong đó có đỉnh cao nhất là núi Chúa với độ cao 1.489m so với mực nước biển.

Khu du lịch Bà Nà Hills - Du lịch Đà Nẵng
Khu du lịch Bà Nà Hills - Du lịch Đà Nẵng

 

Quý khách xem thêm:

 

Sau khi đã lên đến đỉnh Bà Nà, du khách có thể viếng thăm chùa Linh Ứng Bà Nà – một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và tĩnh lặng nơi cửa Phật. 

Tiếp đến, du khách có thể khám phá khu làng Pháp cổ. Nơi đây là một địa điểm hấp dẫn nhất không thể bỏ qua tại Bà Nà Hills. Khu làng Pháp cổ sẽ đưa du khách bước vào một không gian kiến trúc đậm chất cổ điển châu Âu thế kỷ XIX. 

 

Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian

 

Đặc biệt, khi ngồi trên cáp treo, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của những cánh rừng nguyên sinh và xa xa là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như đồng lúa Hòa Vang, dãy Trường Sơn, sông Thu Bồn, bán đảo Sơn Trà, nội thành Đà Nẵng, biển Mỹ Khê…

Thêm vào đó, Bà Nà quanh năm rực rỡ sắc hoa như cẩm tú cầu, hoa lan đất, hoa mua, đào chuông, lavender… xen lẫn giữa những cây dương xỉ, cây thông lá nhọn xanh ngắt mang đến cho du khách không khí trong lành và bình yên. Đến với Bà Nà, du khách không chỉ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều khu vui chơi hấp dẫn và tận hưởng những dịch vụ hiện đại nhất.
Những điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills:
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian

Xem thêm: Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm 

  • Fantasy Park
Với diện tích lên đến 21.000m2, Fantasy Park là khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á sẽ mang đến cho du khách những phút giây vui chơi, giải trí mới lạ và thú vị. Fantasy gồm 3 tầng với hàng ngàn trò chơi mạo hiểm hấp dẫn và hơn 90 trò chơi miễn phí như phi công Skiver, công viên kỷ Jura, đua xe Outrun, cối xay gió, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D, ngôi nhà kinh dị, tháp rơi tự do…
Bên cạnh đó, ở Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực phục vụ nhiều món ăn Á, Âu và khu quầy hàng lưu niệm với nhiều sản phẩm đa dạng.
  • Vườn hoa Le Jardin d’Amour
Vườn hoa Le Jardin d’Amour là một vườn hoa khổng lồ có diện tích 8.206m2 nằm ở phía Đông núi Bà Nà, thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ và muôn vàn loài hoa đẹp. Đặc biệt, ở đây gồm có 9 khu vườn nhỏ với kiến trúc độc đáo khác nhau là vườn Suối Mơ, vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn, Ký Ức, vườn Thiêng và vườn nho.
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian Vườn hoa Le Jardin d’Amour
  • Ngôi làng Pháp
Đến với ngôi làng Pháp, du khách sẽ được trải nghiệm một nước Pháp lãng mạn và cổ điển của thế kỷ 20 với những công trình kiến trúc độc đáo như lâu đài Chateau De Chenonceau, Thánh đường St Denis, Brittany, ngôi làng Apremont sur Allier, quảng trường, khách sạn, làng mạc, thị trấn…
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
  • Bảo tàng Sáp
Bảo tàng sáp là khu trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam, trong đó mỗi bức tượng là tác phẩm nghệ thuật tinh xảo do những nghệ nhân người Ý thực hiện. Tại bảo tàng Sáp, du khách sẽ được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng các bản sao tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như vận động viên bóng rổ Michael Jordan, ngôi sao bóng đá David Beckham, nhà soạn nhạc Park Jae Sang, ca sĩ Victoria Adam, Tổng thống Mỹ Barack Obama…
Hàng năm, Bà Nà đón hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có điều kiện ở lại qua đêm tại Bà Nà, bạn sẽ cơ hội nhìn toàn cảnh Đà Nẵng dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, để tận hưởng cái cảm giác xe lạnh và bạn đừng quen, sáng mai thức dạy sớm để tận hưởng cảnh hoàng hôn rất đẹp trên đỉnh núi Bà Nà. Một đêm nghỉ lại ở Bà Nà là dịp để du khách nghe hơi thở của núi rừng và sống giữa thiên nhiên hoang dã. Bà Nà quả thật là một điểm du lịch hấp dẫn mỗi khi bạn có dịp đến với thành phố Đà Nẵng.
 
Làng pháp Bà Nà - Du lịch Đà Nẵng
Làng pháp Bà Nà - Du lịch Đà Nẵng

 

Sau khi tham quan khu làng Pháp, du khách có thể dạo bước qua vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức rượu vang tại hầm rượu Debay, ngắm nhìn các tác phẩm phiên bản người nổi tiếng bằng tượng sáp tại Bảo tàng tượng sáp… Đặc biệt nếu du khách là người yêu thích những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh thì khu vui chơi – giải trí trong nhà Fantasy Park trên Bà Nà Hills sẽ là một địa điểm hấp dẫn.

Hầm Rượu - Du lịch Đà Nẵng
Hầm Rượu Debay - Du lịch Đà Nẵng

 

Cùng Art Travel nhìn ngắm lại toàn cảnh Bà Nà. 

Video lấy nguồn từ Youtube

HỘI AN - PHỐ CỔ LUNG LINH ĐÈN LỒNG


Đến với Du lịch Đà Nẵng thì không thể không đến với đô thị cổ Hội An. Điểm nổi trội của Hội An so với những thành phố khác chính là không gian thư giãn, nghe nhạc và tận hưởng cuộc sống về đêm rất hiện đại mà vẫn giữ được nét hoài cổ. Về mặt bằng chung các quán bar, café ở Hội An đều có chất lượng khá tốt. Sau đây là một vài địa điểm “nóng” nhất thời gian gần đây, thu hút rất đông khách du lịch, xứng đáng để bạn cân nhắc bỏ vào lịch trình khám phá thành phố này.

Hội An điểm hẹn - Du lịch Đà Nẵng
Hội An điểm hẹn - Du lịch Đà Nẵng

NGŨ HÀNH SƠN - ĐỘNG HUYỀN KHÔNG


Ngũ Hành Sơn hay núi Non Nước là một thắng cảnh nổi tiếng; trong ký ức của nhiều người đây còn là vùng “địa linh” của xứ Quảng xưa nay. Ngũ Hành Sơn là một địa danh du lịch được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến. 

Ngũ Hành Sơn - Du lịch Đà Nẵng
Ngũ Hành Sơn - Du lịch Đà Nẵng

 

Cũng như trong Thiên Nam tứ chí lộ đồ thư do Đỗ Bá Công Đạo, tự Đạo Phủ, quê Nghệ An, soạn vào năm Bính Dần (1686), vẽ đường đi từ Thăng Long đến Chiêm Thành đều có ghi “Non Nước Sơn tam đỉnh” bằng chữ Nôm. Như vậy là địa danh núi Non Nước đã xuất hiện trên văn bản hơn 5 thế kỷ, còn sự ra đời của nó chắc phải kể từ khi những lưu dân Việt đặt chân đến vùng đất này. Trong khi đó, tên Ngũ Hành Sơn được Lê Quang Định nói đến trong Hoàng Việt nhất thống dư địa chí (1806) như sau: “Phía đông bến đò xã Hoàn Ký Đông có núi Ngũ Hành Sơn, năm tòa núi chia làm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ gọi là núi Non Nước”. Phải thừa nhận rằng tên Ngũ Hành Sơn không những mang tính hoa mỹ hơn, mà người đặt ra nó đã dựa vào thế đất, thế núi và có kết hợp các yếu tố cơ bản của thuyết âm dương ngũ hành.

Động Huyền Không Ngũ Hành Sơn - Du lịch Đà Nẵng
Động Huyền Không Ngũ Hành Sơn - Du lịch Đà Nẵng

CẦU RỒNG - CẦU TÌNH YÊU


Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng. Ngoài những điểm đến như Bà Nà, Hội An, cù lao Chàm,….thì con sông Hàn và những cấy cầu bắt qua nó cũng là những cảnh đẹp tuyệt vời. Đã có dịp đi qua Đà Nẵng, hãy một vòng chạy qua cả 7 cây cầu có kiến trúc xây dựng độc đáo, lạ mắt. Gần đây nhất, phải kể đến cầu Rồng – cây cầu  mới vừa được hoàn thành cách đây không lâu. Sở dĩ đặt tên nó là Cầu Rồng, vì trên cầu không đơn thuần là lan can hay dây văn như mọi cây cầu lớn trong nước khác, mà nó được thiết kế và xây dựng thành tạo hình con rồng uốn lượn tinh xảo. Cầu Rồng đẹp nhất về đêm, khi tất cả đèn màu bật lên, phản chíu vào nhau tạo nên bức tranh muôn sắc màu bắt qua song, sáng cả một vùng trời.

Câu Rồng Đà Nẵng
Câu Rồng Đà Nẵng 
Cầu Tình Yêu - Du lịch Đà Nẵng
Cầu Tình Yêu - Du lịch Đà Nẵng

 

Cầu Tình Yêu nằm ở bờ Đông sông Hàn, Đà Nẵng được khánh thành và đưa vào sử dụng vào tháng 5 năm 2015 và nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò mới của giới trẻ và khách du lịch thập phương bởi vẽ đẹp lãng mạng và vị trí thuận lợi cho hoạt động du lịch của cây cầu này

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐI TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẠI ARTTRAVEL


Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng
Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng

 

Tour Du lịch Đà Nẵng tham quan Bà Nà 2018
Tour Du lịch Đà Nẵng tham quan Bà Nà 2018 thời gian 18-22/2 - Gia đình chị Ngọc Sài Gòn

 

Video một vài giây phút vui vẻ của gia đình chị Ngọc khi tham gia chương trình. HDV Nguyên Tú phụ trách.

IFrame

 

Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018
Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018

 

Cảm nhận của gia đình anh Phương Tại Bình Thuận khi tham gia tour Du lịch Đà Nẵng tại Arttravel
Cảm nhận của gia đình anh Phương Tại Bình Thuận khi tham gia tour Du lịch Đà Nẵng tại Arttravel

 

Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018
Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn
Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn

 

Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017
Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017

 

Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn
Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn 

 

Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel
Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel

 

Art Travel luôn đề cao Du lịch Chất lượng giá tốt cho mọi khách hàng. Cùng Art Travel trải qua những điểm du lịch đẹp tại Đà Nẵng - thành phố cảng xinh đẹp. 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG HUẾ VUI VẺ!!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An 5N4Đ
Đà Nẵng Huế Phong Nha Bà Nà Hội An 5N4Đ

5.200.000 3.900.000 VNĐ

Tour Du lịch  Đà Nẵng Huế Quảng Bình 5 Ngày 4 Đêm đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời!

5 Ngày 4 Đêm

0

Huế Quảng Trị Quảng Bình 3N2Đ - khám phá Phong Nha
Huế Quảng Trị Quảng Bình 3N2Đ - khám phá Phong Nha

3.290.000 3.050.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

3 Ngày 2 Đêm

0

Đà Nẵng Huế 3 Ngày 2 Đêm
Đà Nẵng Huế 3 Ngày 2 Đêm

3.080.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng Huế 3 Ngày 2 Đêm đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời

3 Ngày 2 Đêm

0

 Đà Nẵng Huế 2 Ngày 1 Đêm
Đà Nẵng Huế 2 Ngày 1 Đêm

2.050.000 1.750.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng Huế 2 ngày sẽ đưa bạn khám phá và trải nghiệm một vài địa danh của thành phố Đà Nẵng hoặc lân cận.

2 Ngày 1 Đêm

0