Tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà 2 Ngày - Chiều

Tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà 2 Ngày - Chiều

Tour du lịch Đà Nẵng Bà Nà 2 Ngày - Chiều

Đà Nẵng Bà Nà 2 Ngày - Chiều

TOUR DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG

BÀ NÀ – ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH

Thời gian: 2 ngày 1 đêm – Khởi hành: Theo yêu cầu của khách hàng.

Tour du lịch Bà Nà 2 Ngày sẽ đưa du khách đến với cảnh quan Bà Nà về đêm cực tuyệt vời và thú vị. Với những cảnh sắc chìm ngủ trong đêm, hãy cùng Art Travel khám phá lịch trình đầy hấp dẫn và tuyệt vời này nhé!

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG BÀ NÀ (ĂN CHIỀU)

11h30: Xe và Hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn, Khởi hành đi tham quan khu du lịch Cáp Treo Bà Nà với độ cao 1487m so với mực nước biển.

Quý khách đến trạm đón tiếp tại Bà Nà Hill, bắt đầu hành trình lên núi bằng hệ thống cáp treo đạt 4 kỉ lục của Thế Giới.

Hướng dẫn viên đưa quý khách đi bộ chinh phục Đỉnh Núi Chúa cao 1487m, đỉnh cao nhất của Bà Nà. Quý khách viếng đền Lĩnh Chúa Linh Tự cầu bình an, may mắn.

Đoàn tiếp tục khám phá và tham gia những trò chơi thú vị tại Fantasy Park: Phi công Skiver, Công viên kỷ Jura, Đua xe OutRun, Cối xay gió, Trò chơi kỹ năng, Anh hùng cứu hỏa, Nhà thám hiểm tý hon, Rồng rắn lên mây, Vòng đua tử thần 4D, Miền tây hoang dã 5D, Ngôi nhà kinh dị, Cuộc du hành vào lòng đất, Tháp rơi tự do, Cùng nhiều trò chơi khác…

15h00: Hướng dẫn viên đưa khách đi tham quan:

  • Hầm Rượu Debay được người Pháp xây dựng năm 1923
  • Viếng Chùa Linh Ứng tại đây có tượng Phật Thích Ca cao 27m. Vườn Lộc Uyển, Quan Âm Các …
  • Check in tại Cây Cầu Vàng – Địa điểm đang hot hiện nay.

18h00: Quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi. Ăn tối buffet tại nhà hàng. Tận hưởng tiết trời đông se lạnh của Bà Nà.

19h00: Tự do khám phá nét hoang sơ Bà Nà về đêm. Ngắm thành phố từ trên cao lung linh.

Ngoài ra quý khách có thể xem thêm các chương trình trọn gói dài ngày có giá tốt như sau

  1. Tour Du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm tiết kiệm giá chỉ: 2.350.000 VNĐ
  2. Tour Du lịch Đà Nẵng Bà Nà Hội An Huế 4 ngày 3 đêm ngày thường option: 2.850.000 VNĐ

NGÀY 02: BÀ NÀ – ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG)

06h00: Quý khách dậy sớm ngắm bình minh, tập thể dục buổi sáng, một sinh hoạt rất thú vị trong tiết trời se lạnh, khí hậu trong lành, tinh khiết của ‘‘Sapa Miền Trung’’. Ngắm nhìn bình minh Đà nẵng.

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.

10h30: Quý khách tập trung lên Cabin Khởi hành xuống núi, tạm biệt tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm.

GIÁ TOUR BÀ NÀ 2 NGÀY BAO GỒM:

  • Xe du lịch đời mới
  • Mercure Bana Hills French Village Hotel
  • Hướng dẫn viên du lịch, chuyên nhiệp, nhiệt tình, vui vẻ.
  • Phí tham quan, vé cáp treo Bà Nà+tảu hỏa leo núi
  • Ăn theo chương trình: 1 bữa buffet tối 300.000 vnđ + 1 bữa sáng.
  • Nước uống, khăn lạnh.
  • VAT (10%).
  • Bảo hiểm theo tour 20.000.000VNĐ/vụ.

GIÁ TOUR BÀ NÀ 2 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:

  • Các chi phí cá nhân, chi phí phát sinh ngoài chương trình, Nước uống trong bữa ăn trưa.
  • Bảo tàng sáp (100.000đ)

ART TRAVEL XIN CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT CHUYẾN DU LỊCH BÀ NÀ VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH ĐÀ NẴNG 

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG ĐI TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẠI ARTTRAVEL


Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng
Mủ Du lịch Arttravel - Du lịch Đà Nẵng

 

Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018
Chương trình tour du lịch Đà Nẵng ghép lẽ 19-22/2/2018

 

Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018
Feedback của gia đình chị Ngân từ Hàn Quốc về Việt Nam tour 26-30/2/2018

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

 

Feedback của khách Hiền từ Hà Nội
Feedback của khách Hiền từ Hà Nội

 

Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn
Feedback của công ty Nha Khoa IDENT Sài Gòn

 

Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017
Hình ảnh khách đoàn tham gia tour Du lịch Đà Nẵng 12-14/9/2017

 

Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn
Feedback của cô Rose Dinh Sài Gòn 

 

Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel
Feebback của khách hàng đối với Hướng dẫn viên của Art Travel

 

Art Travel luôn đề cao Du lịch Chất lượng giá tốt cho mọi khách hàng. Cùng Art Travel trải qua những điểm du lịch đẹp tại Đà Nẵng - thành phố cảng xinh đẹp. 

Quý khách xem thêm các hình ảnh khác của Khách hàng Arttravel tại: www.arttravel.com.vn

Và sau đây mình xin nói sơ lược qua chuyến hành trình tour du lịch Đà Nẵng. 

BÀ NÀ HILLS - ĐƯỜNG LÊN TIÊN CẢNH


Bà Nà Hills là một trong những điểm Du lịch Đà Nẵng được nhiều người biết đến nhiều nhất. Bà Nà Hills còn được gọi là núi Bà Nà, nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng gần 30km về hướng Tây Nam. Bà Nà Hills vốn là một ngọn núi thuộc dãy Trường Sơn, trong đó có đỉnh cao nhất là núi Chúa với độ cao 1.489m so với mực nước biển.

Khu du lịch Bà Nà Hills - Du lịch Đà Nẵng
Khu du lịch Bà Nà Hills - Du lịch Đà Nẵng

 

Sau khi đã lên đến đỉnh Bà Nà, du khách có thể viếng thăm chùa Linh Ứng Bà Nà – một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và tĩnh lặng nơi cửa Phật. 

Tiếp đến, du khách có thể khám phá khu làng Pháp cổ. Nơi đây là một địa điểm hấp dẫn nhất không thể bỏ qua tại Bà Nà Hills. Khu làng Pháp cổ sẽ đưa du khách bước vào một không gian kiến trúc đậm chất cổ điển châu Âu thế kỷ XIX. 

 

Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian

 

Đặc biệt, khi ngồi trên cáp treo, du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của những cánh rừng nguyên sinh và xa xa là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như đồng lúa Hòa Vang, dãy Trường Sơn, sông Thu Bồn, bán đảo Sơn Trà, nội thành Đà Nẵng, biển Mỹ Khê…

Thêm vào đó, Bà Nà quanh năm rực rỡ sắc hoa như cẩm tú cầu, hoa lan đất, hoa mua, đào chuông, lavender… xen lẫn giữa những cây dương xỉ, cây thông lá nhọn xanh ngắt mang đến cho du khách không khí trong lành và bình yên. Đến với Bà Nà, du khách không chỉ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều khu vui chơi hấp dẫn và tận hưởng những dịch vụ hiện đại nhất.
Những điểm vui chơi thú vị không thể bỏ qua ở Bà Nà Hills:
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian

 

 

Đối với các quý khách từ Hà Nội chúng tôi năm nay triển khai chương trình tour du lịch Đà Nẵng trọn gói với vé máy bay khứ hồi sẵn có. Tặng kèm 20 cân hành lý ký gởi, 7 cân xách tay và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

1. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay giá từ 5.000.000 VNĐ. 

2. Tour Du lịch Hà Nội Đà Nẵng Bà Nà Hội An 4 ngày 3 đêm trọn gói vé máy bay trong lễ 30/4-1/5: Giá: 6.790.000 VNĐ. 

 

  • Fantasy Park
Với diện tích lên đến 21.000m2, Fantasy Park là khu trò chơi trong nhà lớn nhất châu Á sẽ mang đến cho du khách những phút giây vui chơi, giải trí mới lạ và thú vị. Fantasy gồm 3 tầng với hàng ngàn trò chơi mạo hiểm hấp dẫn và hơn 90 trò chơi miễn phí như phi công Skiver, công viên kỷ Jura, đua xe Outrun, cối xay gió, khu rừng thần tiên, vòng đua tử thần 4D, ngôi nhà kinh dị, tháp rơi tự do…
Bên cạnh đó, ở Fantasy Park còn có 3 khu ẩm thực phục vụ nhiều món ăn Á, Âu và khu quầy hàng lưu niệm với nhiều sản phẩm đa dạng.
  • Vườn hoa Le Jardin d’Amour
Vườn hoa Le Jardin d’Amour là một vườn hoa khổng lồ có diện tích 8.206m2 nằm ở phía Đông núi Bà Nà, thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ và muôn vàn loài hoa đẹp. Đặc biệt, ở đây gồm có 9 khu vườn nhỏ với kiến trúc độc đáo khác nhau là vườn Suối Mơ, vườn Địa Đàng, vườn Bí Ẩn, vườn Uyên Ương, vườn Suy Tưởng, vườn Thần Thoại, vườn, Ký Ức, vườn Thiêng và vườn nho.
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian Vườn hoa Le Jardin d’Amour
  • Ngôi làng Pháp
Đến với ngôi làng Pháp, du khách sẽ được trải nghiệm một nước Pháp lãng mạn và cổ điển của thế kỷ 20 với những công trình kiến trúc độc đáo như lâu đài Chateau De Chenonceau, Thánh đường St Denis, Brittany, ngôi làng Apremont sur Allier, quảng trường, khách sạn, làng mạc, thị trấn…
 
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
Bà Nà tiên cảnh chốn trần gian
  • Bảo tàng Sáp
Bảo tàng sáp là khu trưng bày tượng sáp lớn nhất Việt Nam, trong đó mỗi bức tượng là tác phẩm nghệ thuật tinh xảo do những nghệ nhân người Ý thực hiện. Tại bảo tàng Sáp, du khách sẽ được ngắm nhìn và chụp ảnh cùng các bản sao tượng sáp của nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới như vận động viên bóng rổ Michael Jordan, ngôi sao bóng đá David Beckham, nhà soạn nhạc Park Jae Sang, ca sĩ Victoria Adam, Tổng thống Mỹ Barack Obama…
Hàng năm, Bà Nà đón hàng chục ngàn khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu có điều kiện ở lại qua đêm tại Bà Nà, bạn sẽ cơ hội nhìn toàn cảnh Đà Nẵng dưới ánh đèn lung linh huyền ảo, để tận hưởng cái cảm giác xe lạnh và bạn đừng quen, sáng mai thức dạy sớm để tận hưởng cảnh hoàng hôn rất đẹp trên đỉnh núi Bà Nà. Một đêm nghỉ lại ở Bà Nà là dịp để du khách nghe hơi thở của núi rừng và sống giữa thiên nhiên hoang dã. Bà Nà quả thật là một điểm du lịch hấp dẫn mỗi khi bạn có dịp đến với thành phố Đà Nẵng.
 
Làng pháp Bà Nà - Du lịch Đà Nẵng
Làng pháp Bà Nà - Du lịch Đà Nẵng

 

Sau khi tham quan khu làng Pháp, du khách có thể dạo bước qua vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức rượu vang tại hầm rượu Debay, ngắm nhìn các tác phẩm phiên bản người nổi tiếng bằng tượng sáp tại Bảo tàng tượng sáp… Đặc biệt nếu du khách là người yêu thích những trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh thì khu vui chơi – giải trí trong nhà Fantasy Park trên Bà Nà Hills sẽ là một địa điểm hấp dẫn.

Hầm Rượu - Du lịch Đà Nẵng
Hầm Rượu Debay - Du lịch Đà Nẵng

 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Đà Nẵng Huế 2N1Đ - Khám phá Kinh Thành
Đà Nẵng Huế 2N1Đ - Khám phá Kinh Thành

1.950.000 1.750.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là cuộc hành trình đến với Đà Nẵng với các cảnh điểm nổi tiếng chính như Bà Nà Hội An, trải nghiệm ẩm thực miền Trung

2 Ngày 1 Đêm

0

Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 4 Ngày - Ghép
Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 4 Ngày - Ghép

3.670.000 3.090.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng 4 Ngày sẽ đưa du khách đến tham quan một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An,...

4 Ngày 3 Đêm

1

Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 3 Ngày - Ghép
Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 3 Ngày - Ghép

3.090.000 2.690.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng 3 Ngày sẽ đưa du khách đến tham quan một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An,...

3 Ngày 2 Đêm

1

Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 2 Ngày - Ghép
Đà Nẵng Ngũ Hành Sơn Bà Nà Hội An 2 Ngày - Ghép

2.600.000 2.090.000 VNĐ

Tour du lịch Đà Nẵng 2 Ngày sẽ đưa du khách đến tham quan một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An,...

2 Ngày 1 Đêm

1

Đà Nẵng Cù Lao Chàm 2 Ngày - Đón Đà Nẵng - Chiều
Đà Nẵng Cù Lao Chàm 2 Ngày - Đón Đà Nẵng - Chiều

1.300.000 1.200.000 VNĐ

Tour Du lịch Cù Lao Chàm 2 ngày mang bạn đến với hòn đảo với biển xanh, cùng tham gia lặn ngắm san hô khám phá lòng đại dương giá hấp dẫn từ ART Travel

2 Ngày 1 Đêm

1

Đà Nẵng Huế 1 Ngày
Đà Nẵng Huế 1 Ngày

950.000 800.000 VNĐ

Tour Du lịch Đà Nẵng Huế 1 ngày sẽ đưa bạn khám phá và trải nghiệm một vài địa danh của thành phố Đà Nẵng hoặc lân cận.

1 Ngày

0