Tour Du lịch Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3 ngày 2 đêm

Tour Du lịch Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3 ngày 2 đêm

Tour Du lịch Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3 ngày 2 đêm

Đà Lạt 3 Ngày 2 Đêm - Thành Phố Ngàn Hoa

Tour Du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm - Thành phố ngàn hoa - Đà Lạt là nơi lý tưởng dành cho các gia đình đi nghỉ dưỡng, thư giãn - Là nơi được mệnh danh là thành phố sương mù có khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Đà Lạt có ngút ngàn rừng thông hai lá, ba lá, du khách đi tiếp sẽ được chiêm ngưỡng những thung lũng hoa tuyệt đẹp, đồi cỏ, những thác nước hùng vỹ, những hồ đẹp tất cả đã tạo nên một Đà Lạt đầy màu sắc. Du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn Đà Lạt tuyệt đẹp này nhé!

ĐÊM 0: ĐÀ NẴNG


Chiều: Xe và HDV đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Đà Lạt trong đêm. Quý khách nghĩ đêm trên xe.

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG – ĐÀ LẠT (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Đến Đà Lạt, quý khách ăn sáng tại nhà hàng. Nghỉ ngơi và nhận phòng khách sạn.

Tham quan Thác DATANLA (Dạ Tầm Nha) tọa lạc trên đèo Frenn (vùng chí tuyến giữa Vương Quốc Chăm với Tộc K’Ho, dòng thác hùng vĩ cùng với các trò chơi cảm giác mạnh (đu dây zipline, máng trược, thang máy xuống hồ 3….) chi phí tự túc.

Sau đó quý khách đó quý khách tiếp tục tham di chuyển đến Điểm Tham Quan Thuyền Viện Trúc Lâm (1 trong 3 dồng phái lớn trong dòng Trúc Lâm Yên Tử), chiêm ngưỡng cảnh tượng thơ mộng của hồ Tuyền Lâm và rừng thông bạc ngàn bằng cáp treo di chuyển từ thuyền viện đến đồi Robin) (chi phí tự túc)

11h30: Xe đưa quý khách tới Nhà Hàng, thưởng thức bửa trưa đầu tiên trong chuyến đi với những món ăn mang đậm tính chất Tây Nguyên.

Chiều: Quý khách có mặt tại quầy lễ tân tiếp tục chương trình tham quan tp Đà Lạt:

14h30: Dưới chân núi quý khách tiếp tục tham quan Đường Hầm Đất Sét ( Đà lạt thu nhỏ), tại đay Ông Trịnh Bá Dũng đã mô phổng lại tất cả các điểm tham quan nổi tiếng có ở Đà Lạt thành những mô hình bằng đất sét.
Sau đó tiếp tục Tham quan Dinh III Bảo Đại nơi mà vị vua cuối cùng của Triều Nguyễn đã nghỉ ngơi cùng với thái tử Bảo Long cùng Hoàng Hậu Nam Phương.

Xe và HDV lại đưa quý khách đến nhà hàng để sử dụng bữa tối, và xe sẽ đưa quý khách vào chân núi LangBiang để tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiên tây nguyên với đồng bào người Lạch.

Tự do tham quan khám phá tp Đà Lạt về đêm.

NGÀY 2: ĐÀ LẠT TP NGÀN HOA (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng: Xe và HDV đón khách tại khách sạn đưa quý khách sử dụng bữa sáng.

8h00: Quý Khách tiếp tục tham quan Vườn Hoa Thành Phố (nơi được trồng hơn 2 ngàn loại hoa khách nhau), Cty sẽ tặng cho quý khách 1 tấm hình tập thể để lưu lại kỷ niệm đẹp tại Đà Lạt.

9h15: Quý khách tiếp tục di chuyển đến điểm Showroom hoa khô (hoa tươi vĩnh viễn được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, và ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm từ cầu treo tại khu vực.

10h00: quý khách lại di chuyển đến điểm Tham quan Đồi Mộng Mơ (ngắm tiểu vạn lý trường thành, cây ước nguyện, xem biểu diển văn hóa của đồng bào Người LẠCH 1 bộ tộc mạnh nhất thời bấy giờ.

11h30: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều: 14h30: Xe đưa quý khách tham quan Vườn Bí Ngô Khổng Lồ của nông dân Lê Hữu Phan chăm sóc để chụp hình tham quan. Sau khi tham quan quý khách sẽ được HDV kể về câu chuyện tình có thiệt đày bi thảm về đồi Thông 2 Mộ của Chàng Tâm Và Cô thảo.

15h45: quý khách tiếp tục di chuyển đến Nhà Ga Đà Lạt để tham quan Đầu Kéo hơi nước đầu tiên và to nhất Đông Dương.

16h30: Qúy khách sẽ được tham quan vườn dâu tây siêu sạch được trồng tại vườn (tại đây quý khách có thể tự do thưởng thức những trái dâu tây chín mộng tại vườn)

Về lại Tp sử dụng bửa tối tại Nhà Hàng trong tp sau đó xe đưa quý khách ra Quảng Trường Lan Viên ( tự do vui chơi và thưởng thức Pizza Đà Lạt, sữa nóng về đêm….)

NGÀY 3: ĐÀ LẠT – ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)


Sáng sau khi thưởng thức điểm tâm sáng, quý khách trả phòng kiểm tra hành lý.

  • Xe và HDV đưa quý khách ra chợ Đà Lạt, quý khách tự do đi chợ mua sắm cho mình những món hàng, quà mà mình yêu thích để về làm quà.
  • Trả phòng khách sạn. Ăn trưa tại nhà hàng.
  • Xe và HDV đưa đoàn về lại Đà Nẵng. Trên đường đi Ăn tối tại nhà hàng. Đến Đà Nẵng chào tạm biệt và kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR: ĐOÀN 100 KHÁCH NGƯỜI LỚN

NỘI DUNG

KHÁCH SẠN 2 SAO

KHÁCH SẠN 3 SAO

GIÁ TOUR NGƯỜI LỚN

2.600.000

2.700.000

TRẺ EM 5-9 TUỔI

1.400.000

1.450.000

TRẺ EM 0-4 TUỔI

MIỄN PHÍ

MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

 

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY TỪ ĐÀ NẴNG BAO GỒM:


  • Xe đưa đón tại sân bay, nhà ga, bến xe, tham quan theo chương trình
  • Khách sạn 02 – 03 SAO: ngay trung tâm gần chợ phòng đầy đủ tiện nghi bố trí phòng 02k/phòng (trường hợp ngủ ghép vì giới tính)
    • Khách sạn 3sao : Thi Thảo, Rum Vàng, Mai Vàng, Đại Lợi… hoặc tương đương
    • Khách sạn 2sao : Tầm Xuân, Thắng Lợi 1, Thắng Lợi 2, PX, Sen Vàng,… hoặc tương đương
  • Bữa ăn: 03 bữa Điểm tâm sáng theo tiêu chuẩn khách sạn, từ 3 sao trở lên ăn sáng buffet.
  • Ăn chính bữa thực đơn 120.000đ/suất.
  • Vé tham quan: tại các điểm theo chương trình.
  • HDV Tiếng Việt  phục vụ nhiệt tình chu đáo
  • Khuyến mại: Nước uống Sanna, thuốc chống say.
  • Bảo hiểm: 20.000.000 VND/vụ, theo quy định của BH PVI

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY TỪ ĐÀ NẴNG KHÔNG BAO GỒM:


  • Thuế VAT 10%
  • Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương
  • Chi phí cá nhân,điện thoại, giặt ủi, nước uống tại khách sạn…
  • Giao lưu văn hóa cồng chiêng.

GIÁ TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT 3 NGÀY TỪ ĐÀ NẴNG CHO TRẺ EM:


  • Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 100% giá tour
  • Trẻ em từ 5 – đến 9 tuổi mua 50% giá tour.
  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN DU LỊCH TOUR ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH TOUR ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM

ĐÀ LẠT


Thành phố Đà Lạt thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, thuộc vùng Tây Nguyên. Đà Lạt mang khí hậu miền núi nên ôn hòa mát mẻ quanh năm rất thích hợp cho du khách đi nghỉ dưỡng. Du khách di chuyển vào thành phố Đà Lạt sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hùng vĩ của những thác nước, những hồ đẹp yên ả, những thung lũng hoa mang đậm chất Đà Lạt. Du khách sẽ được ngắm toàn cảnh rừng thông bao phủ Đà Lạt.

Thành Phố Đà Lạt - Cảnh đẹp huyền ảo
Thành Phố Đà Lạt - Cảnh đẹp huyền ảo
Thành Phố Đà Lạt
Thành Phố Đà Lạt 

THIỀN VIỆN TRÚC LÂM


Thiền Viện Trúc Lâm là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, nằm trên núi Phụng Hoàng phía trên Hồ Tuyên Lâm, nằm cách thành phố Đà Lạt 5km. Đây là ngôi chùa lớn xây dựng năm 1993 theo Thiền Tông, rộng 24 hecta, cảnh quan đẹp nhìn xuống khu du lịch hồ Tuyền Lâm. Thiền Viện Trúc Lâm do hòa thượng Thích Thanh Từ thành lập và được chia ra làm bốn khu vực: khu vực ngoại viện, khu tịnh thất hòa thượng, hòa thượng viện trưởng, khu nội viện tăng và khu nội viện ni. 

Cổng Thiền Viện Trúc Lâm - Đà Lạt
Cổng Thiền Viện Trúc Lâm - Đà Lạt

Đường đi vào chùa thì đi lên từ phía hồ Tuyền Lâm là một côn đường dốc và du khách phải đi lên 140 bậc thang và đi qua 3 cổng tam quan sẽ vào được chánh điện và du khách có thể cầu bình an cho mình hay cho gia đình. Du khách có thể tham quan cảnh quan chùa và cảm nhận được bình an thanh thản trong lòng. Cảnh quan chùa như một bức tranh toàn cảnh thiêng liêng, thanh tịnh mà tao nhã như chốn bồng lai.

Cảnh quan xung quanh Thiền Viện Trúc Lâm
Cảnh quan xung quanh Thiền Viện Trúc Lâm
Đứng ở Hồ Tuyên Lâm có thể thấy toàn cảnh bao quát Thiền Viện Trúc Lâm
Đứng ở Hồ Tuyên Lâm có thể thấy toàn cảnh bao quát Thiền Viện Trúc Lâm

DINH BẢO ĐẠI


Dinh Bảo Đại ngôi dinh thự được chính vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng của Việt Nam xây dựng để nghỉ ngơi và làm việc tại Đà Lạt. Dinh Bảo Đại bao gồm 3 dinh như Dinh I, Dinh II, Dinh III

Dinh III còn được gọi là Dinh Bảo Đai là nơi gia đình vua Bảo Đại sinh sống và làm việc tại thành phố Đà Lạt. 

Dinh III còn được gọi là Dinh Bảo Đại là nơi sinh hoạt của gia đình vua Bảo Đại
Cảnh đẹp về đêm của Thành Phố Nha Trang 

Dinh Bảo Đại là địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Khi đi du lịch Đà Lạt du khách đừng quên ghé thăm Dinh Bảo Đại nhé - Vị vua cuối cùng của phong kiến Việt Nam.

SHOWROOM HOA KHÔ


Showroom hoa khô là nơi triển lãm các hoa tươi và hoa sấy khô lớn nhất tại Việt Nam - Showroom hoa khô là địa điểm tham quan thú vị nhất làm du khách không khỏi ngỡ ngàng khi đến đây. Các loài hoa, lá nơi đây được bảo quản lâu đến mấy năm mà không bị hư hay phai màu - Được bảo quản lâu đến như vậy là bởi vì được sấy và bảo quản theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản. 

Showroom Hoa Khô - Khu trưng bày hoa sấy khô lớn nhất tại Việt Nam
Showroom Hoa Khô - Khu trưng bày hoa sấy khô lớn nhất tại Việt Nam

 

Một góc trưng bày của Showroom Hoa Khô
Thành Phố Nha Trang - Vẻ đẹp thơ mộng của biển

Du khách đến đây tham quan vừa tìm hiểu cách bảo quản và có thể mua sản phẩm ở đây về làm quà cho gia đình, bạn bè hay cho mua về để trang trí - Showroom hoa khô là địa điểm thú vị mà du khách không thể bỏ quau khi đi du lịch tại Đà Lạt.

Art Travel luôn là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Với chất lượng dịch vụ tốt và tư vấn tận tình. Hãy cùng Art Travel khám phá những điểm đến du lịch.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0932440454 - 0935550454

 

Đang cập nhập...

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Nha Trang Long Sơn Ponagar Viện hải dương 4 Ngày
Nha Trang Long Sơn Ponagar Viện hải dương 4 Ngày

3.960.000 2.630.000 VNĐ

Cùng Art Travel tham gia chương trình tour du lịch Nha Trang 4 Ngày 3 Đêm để có thể khám phá vẻ đẹp có một không hai tại Nha Trang nhé!

4 Ngày 3 Đêm

1

Nha Trang Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm
Nha Trang Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm

4.500.000 2.980.000 VNĐ

Cùng Art Travel tham gia tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 4 Ngày 3 Đêm để có thể khám phá vẻ đẹp của hai thành phố du lịch lâu đời này nhé!

4 Ngày 3 Đêm

1

Nha Trang Phú Yên Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm
Nha Trang Phú Yên Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm

6.200.000 4.150.000 VNĐ

Tour du lịch Nha Trang Phú Yên Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm sẽ đưa du khách đến hai thành phố du lịch hoa và biển vô cùng thu hút và hấp dẫn nhé!

5 Ngày 4 Đêm

1

Nha Trang - Phú Yên 5 Ngày 4 Đêm
Nha Trang - Phú Yên 5 Ngày 4 Đêm

6.200.000 4.550.000 VNĐ

Tour du lịch Nha Trang Phú Yên 5 Ngày 4 Đêm sẽ cùng Art Travel đưa các du khách đến khám phá thành phố du lịch biển nổi tiếng và hấp dẫn này nhé!

4 Ngày 3 Đêm

1

Nha Trang Đảo Bình Ba 3 Ngày 2 Đêm
Nha Trang Đảo Bình Ba 3 Ngày 2 Đêm

3.800.000 2.530.000 VNĐ

Tour Du lịch Nha Trang Đảo Ba Bình 3 Ngày 2 Đêm - Tour Du lịch Nha Trang đưa du khách đến điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến miền Nam.

3 Ngày 2 Đêm

1

Nha Trang Đảo Bình Ba 4 Ngày 3 Đêm
Nha Trang Đảo Bình Ba 4 Ngày 3 Đêm

4.800.000 3.180.000 VNĐ

Tour Du lịch Nha Trang Đảo Bình Ba 4 Ngày 3 Đêm-Tour Du lịch Nha Trang đưa du khách đến điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến miền Nam.

4 Ngày 3 Đêm

1