Tour du lịch miền Tây 1 Ngày Ưu Đãi | An Giang | Art Travel

Tour du lịch miền Tây 1 Ngày Ưu Đãi | An Giang | Art Travel

Tour du lịch miền Tây 1 Ngày Ưu Đãi | An Giang | Art Travel

Chợ Nổi Bè Cá Làng Chăm Vàm Nao 1 Ngày | An Giang

Tour Du lịch miền Tây 1 Ngày sẽ đưa du khách đặt chân đến tham quan vùng đất đông dân thứ sáu Việt Nam. Miền Tây là nơi lý tưởng để du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nơi có địa hình sông nước, những vườn cây nặng quả, có những cánh đồng lúa vàng. Hãy cùng đi du lịch miền Tây với Art Travel nhé! Tour du lịch miền Tây 1 Ngày có lịch trình sau

06h30 hướng dẫn viên đón đoàn tham quan Chợ Nổi Châu Đốc và Bè Cá. Tìm hiểu cuộc sống người dân thương hồ. Trải nghiệm cảm giác tự tay cho cá ăn; Khởi hành đi làng Chăm, tham quan thánh đường Hồi Giáo Ehsan, mua quà lưu niệm tặng người thân

8h00 đoàn  khởi hành đi Phú Tân (Vàm Nao), đến đây du khách sẽ được trải nghiệm là người nông dân Miền Tây thực thụ. Quý khách sẽ làm những công việc hàng ngày của người dân như: giăng lưới, dỡ chà, cất vó, đổ lợp,…tiếp tục thuyền đưa quý khách đến khu lòng hồ Vàm Nao, cùng nông dân hái Bông Điên Điển (vào mùa), Bông Súng, bẻ ấu, …..tự chế biến và thưởng thức các món ăn dân dã từ các sản vật thu hái được, như nướng bắp, nướng khoai, luộc ấu….

11h30 ăn trưa tại nhà dân với các món ăn đặc sản của Miền Tây

13h00 đoàn tiếp tục đến làng nghề bánh phồng, nghề Rèn Phú Mỹ vang tiếng một thời

16h00 xe đưa đoàn về lại Châu Đốc, không ăn chiều, Kết thúc chương trình tham quan. Hẹn gặp lại quý khách trong những tour du lịch miền Tây tiếp theo!

 

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.750.000 VNĐ/ KHÁCH

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

 

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 1 NGÀY BAO GỒM:


  • Xe vận chuyển đời mới, máy lạnh.
  • Ăn theo chương trình (1 bữa chính)
  • Vé tham quan theo chương trình.
  • Xuồng tham quan chợ nổi
  • Các dịch vụ giăng lưới, cất vó, đổ lợp
  • Xuồng bẻ ấu
  • Hướng dẫn viên theo suốt chương trình.
  • Khăn lạnh và nước uống đóng chai.

GIÁ TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 1 NGÀY KHÔNG BAO GỒM:


  • Tiêu xài cá nhân: ăn uống ngoài chương trình.
  • Tiền tip cho tài xế và hướng dẫn

GHI CHÚ:


  • Trẻ em 6 tuổi – 11 tuổi 50 % giá tour (1 suất ăn, 1 chỗ ngồi).
  • Trẻ em dưới 6 tuổi: không tính giá tour, nếu có phát sinh chi phí cha mẹ tự thanh toán

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY 1 NGÀY VUI VẺ!

HÀNH TRÌNH DU LỊCH MIỀN TÂY 

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

>>Xem thêm: 

Tour du lịch Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày

Tour du lịch Sài Gòn Bạc Liêu Cà Mau 4 Ngày

AN GIANG


An Giang là một tỉnh thành có dân số đông nhất Tây Nam Bộ và có số dân đứng thứ 6 toàn Việt Nam. Là một trong sáu tỉnh đầu tiên ở Nam Kỳ và có một phần diện tích thuộc vùng tứ giác Long XuyênAn Giang nằm cạnh bờ sông Hậu và nằm tại đầu nguồn của sông Cửu Long. Có hai thành phố du lịch nổi tiếng là Long Xuyên và Châu Đốc. Đến với vùng đất khí hậu nhiệt đới gió mùa này, bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa danh nổi tiếng và thưởng thức các món ăn đặc sản, sẽ thấy được vẻ đẹp của một thành phố du lịch nổi tiếng của miền Tây Việt Nam. Hãy cùng Art Travel đến tìm hiểu xem những điểm du lịch nào ở An Giang thu hút khách du lịch nhé!

 

An Giang - tỉnh có số dân cao nhất miền tây Nam Bộ
An Giang - tỉnh có số dân cao nhất miền tây Nam Bộ


1. RỪNG TRÀM TRÀ SƯ


Nằm cách Long Xuyên gần 100 km là nơi lưu giữ vẻ đẹp của một khu rừng mang tên Rừng tràm Trà Sư. Được coi là một biểu tượng cho nét đẹp mùa nước nổi tại An Giang, nơi đây không chỉ có một hệ động, thực vật phong phú đa dạng mà còn có một khí hậu mát mẻ thu hút khách du lịch. Rừng tràm Trà Sư là khu rừng ngập ngước nội địa thứ sáu của các tỉnh miền Tây, vậy nên thật không khó để nhận ra lí do vì sao nó được xếp vào những địa danh nên đến tham quan tại An Giang.

 

Rừng tràm Trà Sư - khu rừng ngập nước nội địa thứ Sáu tại An Giang
Rừng tràm Trà Sư - khu rừng ngập nước nội địa thứ Sáu tại An Giang

2. BÚNG BÌNH THIÊN


Búng Bình Thiên nằm cách thành phố Châu Đốc 35 km. Với mặt nước luôn êm ả không gợn sóng, cùng không gian bình yên bao quanh, cái tên "hồ nước trời ban" luôn được người dân An Giang truyền miệng nhau. Búng Bình Thiên vào mùa nước nổi tạo ra một bức tranh miền Tây quyến rũ và hấp dẫn. Ở đây còn có làng văn hóa người Chăm và du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống người nông dân thực thụ khi xin ngủ nhờ nhà người dân. Đi du lịch đúng thời điểm, du khách có thể tận mắt chứng kiến lễ hội Búng Bình Thiên cùng vô số trò chơi dân gian thú vị và nhộn nhịp.

 

Búng Bình Thiên - bức tranh miền Tây quyến rũ
Búng Bình Thiên - bức tranh miền Tây quyến rũ


3. KHU DU LỊCH NÚI SAM


Núi Sam hay còn gọi là Vĩnh Tế Sơn hay Học Lãnh Sơn. Khu du lịch Núi Sam nổi tiếng với nhiều du khách đến tham quan An Giang bởi quan cảnh hữu tình cùng những di tích kiến trúc, văn hóa của nó. Không chỉ vậy, nơi đây còn được người dân truyền tai nhau rằng rất linh thiên vậy nên có rất nhiều ngồi chùa miếu thờ Phật tại nơi này. Khu du lịch Núi Sam bao gồm bốn di tích đã được nhà nước công nhận là di tích cấp Quốc Gia: Miếu bà Chúa Xứ núi Sam, Lăng Thoại Ngọc Hầu núi Sam, Chùa Tây An núi Sam và Chùa Hang núi Sam.

 

Khu du lịch Núi Sam nổi tiếng với cụm di tích Quốc gia
Khu du lịch Núi Sam nổi tiếng với cụm di tích Quốc gia

 


4. CÙ LAO GIÊNG


Trên địa bàn Cù Lao Giêng có rất nhiều kiến trúc di tích thu hút du khách. Ví dụ như nhà thờ Cù Lao Giêng được xây dựng vào năm 1877 và được coi là thánh đường đầu tiên xứ Nam Kỳ nằm cạnh Chùa Bà Lê. Ngoài ra còn có thêm thành Hoa Tự là một ngôi chùa với kiến trúc sinh động và bắt mắt, chùa Phước Minh hay chùa Bà Vú với khung cảnh vùng quê bình yên tĩnh lặng có kiến trúc là ngọn tháp chín tầng và cổng tam quan tạo nên một bức tranh đặc biệt mà du khách nào cũng muốn thưởng thức.

 

Cù Lao Giêng - kiến trúc di tích thu hút du khách
Cù Lao Giêng - kiến trúc di tích thu hút du khách

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0938360919 - 0932440454

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT HÀNH TRÌNH DU LỊCH MIỀN TÂY VUI VẺ!

 

 

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Châu Đốc Núi Cấm Tịnh Biên 2 Ngày 1 Đêm | An Giang
Châu Đốc Núi Cấm Tịnh Biên 2 Ngày 1 Đêm | An Giang

4.200.000 2.790.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 2 Ngày 1 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

2 Ngày 1 Đêm

2

Sài Gòn Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 2 Ngày 2 Đêm | Cà Mau
Sài Gòn Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 2 Ngày 2 Đêm | Cà Mau

3.070.000 2.050.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 2 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

2 Ngày 2 Đêm

2

Long Xuyên Tức Dụp Trà Sư Núi Sam 1 Ngày | An Giang
Long Xuyên Tức Dụp Trà Sư Núi Sam 1 Ngày | An Giang

1.020.000 730.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 1 Ngày sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

1 Ngày

2

Hồ Chí Minh Mỹ Tho Bến Tre 1 Ngày
Hồ Chí Minh Mỹ Tho Bến Tre 1 Ngày

1.180.000 690.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 1 Ngày sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

1 Ngày

1

Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày
Sài Gòn Tiền Giang Bến Tre Cần Thơ 2 Ngày

1.980.000 1.590.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 2 Ngày sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

 

2 Ngày 1 Đêm

1

Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày - Tour Riêng
Cần Thơ Sóc Trăng Bạc Liêu Cà Mau 3 Ngày - Tour Riêng

4.400.000 3.690.000 VNĐ

Tour du lịch miền Tây 3 Ngày 2 Đêm sẽ đưa quý khách đến với miền đất Tây Nam Bộ cùng nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn du khách.

 

3 Ngày 2 Đêm

1