Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc | Art Travel

Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc | Art Travel

Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm | Du lịch miền Bắc | Art Travel

Ba Bể Thác Bản Giốc 3 Ngày 2 Đêm

Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm sẽ là một chuyến đi với biết bao trải nghiệm quý giá đối với mọi du khách trong và ngoài nước khi đến với những địa điểm du lịch nổi tiếng và cuốn hút tại nơi đây. hãy tham gia vào tour của Art Travel chúng tôi để có thể khám phá vùng đất này. Lịch trình tour du lịch như sau:

NGÀY 1: HÀ NỘI – HỒ BA BỂ (ăn trưa, tối)


07h00: Khởi hành từ Hà Nội đi hồ Ba Bể bắt đầu Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm

12h30: Ăn trưa tại nhà sàn Ba Bể Lake View Homestay của người Tày.

14h00: Đi bộ ra bến thuyền bản Pác Ngòi. Lên thuyền máy tham quan Hồ Ba Bể.

16h30: Thuyền dừng ở bến thuyền Pắc Ngòi. Quý khách xuống thuyền và tham gia hoạt động chèo bè tre, chương trình độc đáo nhất của hồ Ba Bể. Quý khách tự do bơi lội.

18h00: Sau khi kết thức chương trình, quý khách đi bộ 1 km về làng Pắc Ngòi, tận hưởng vẻ đẹp của vườn quốc gia Ba Bể cũng như cánh đồng lúa xanh bát ngát của người dân tộc Tày

19h00: Quý khách nghỉ ngơi, ăn tối và nghỉ đêm tại nhà sàn Ba Be Lake View. Từ nhà sàn, quý khách có thể phóng tầm mắt rất xa ra hồ Ba Bể, hồ tự nhiên trên núi lớn nhất Việt Nam. Khám phá và thưởng thức những nét văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực đặc sắc của người Tày nơi đây.

Quý khách có thể lựa chọn chương trình biểu diễn Hát Then của người Tày (không bao gồm)

NGÀY 2: HỒ BA BỂ – THÁC BẢN GIỐC – CAO BẰNG (ăn sáng, trưa, tối)


06h30: Quý khách ăn sáng tại nhà dân

07h00: Khởi hành đi Cao Bằng. Trên đường đi quý khách có thời gian để chiêm ngưỡng phong cảnh của núi rừng Đông Bắc.

12h00: Quý khách dừng chân ăn trưa tại nhà hàng ở Quảng Uyên.

14h00: Quý khách xuống thăm thác Bản Giốc, thác nước lớn thứ 4 thế giới nằm giữa biên giới 2 quốc gia (giữa Trung Quốc và Việt Nam)

15h00: Xe tiếp tục đưa quý khách tham quan động Ngườm Ngao, 1 hang động nổi tiếng với vô vàn các măng đá, nhũ đá đẹp mắt.

16h00: Quý khách lên xe để trở về thành phố Cao Bằng

18h00: Xe dừng ở Cao Bằng. Quý khách nhận phòng ở khách sạn Thành Loan hoặc tương đương chất lượng 2 sao.

19h00: Ăn tối tại nhà hàng gần khách sạn. Quý khách tự do thăm quan thành phố về đêm hoặc mua 1 số đặc sản của Cao Bằng như hạt dẻ, thịt trâu khô, xúc xích hun khói…

NGÀY 3: CAO BẰNG – PẮC BÓ – HÀ NỘI (ăn sáng, trưa)


07h00: Đoàn trả phòng và khởi hành đi Khu di tích Pắc Bó , nơi Bác Hồ đặt chân trở về Việt Nam sau 30 năm đi tìm đường cứu nước. Thăm quan núi Các Mác, suối Lê Nin, hang Cốc Bó, bàn đá …

12h00: Ăn trưa tại nhà hàng ở địa phương trên tuyến đường Quốc Lộ 3

19h00: Về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình Tour du lịch Lạng Sơn 3 Ngày 2 Đêm và hẹn gặp lại quý khách trong những tour du lịch miền Bắc tiếp theo!

 

GIÁ TOUR: 2.100.000 VNĐ/KHÁCH

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

GIÁ TOUR DU LỊCH LẠNG SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM BAO GỒM:


  • Xe ô tô du lịch đời mới đưa đón theo chương trình
  • Các bữa ăn như trong lịch trình
  • Hướng dẫn viên suốt tuyến, nhiệt tình.
  • Vé thắng cảnh tại các điểm
  • Nhà sàn (home-stay) của người Tày
  • Khách sạn tại Cao Bằng (02 -03 người /phòng)
  • Thuyền thăm hồ Ba Bể
  • Chương trình chèo bè tre
  • Nước uống 1 chai/1 người/1 ngày

GIÁ TOUR DU LỊCH LẠNG SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM KHÔNG BAO GỒM:


  • Chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình
  • Thuế VAT 10%
  • Chương trình biểu diễn hát Then.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM:


  • Trẻ em từ 0- 4 tuổi: miễn phí tour, chi phí ăn uống phát sinh bố mẹ tự lo cho trẻ, ngủ cùng bố mẹ.
  • Trẻ từ 5 – 7 tuổi: tính 50% giá tour, ăn ½ suất, ngủ cùng bố mẹ.
  • Trẻ từ 8 – 9 tuổi: tính 75% giá tour, ăn ½  suất, ngủ cùng phòng bố mẹ.
  • Trẻ từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

LƯU Ý:


  • Chuyến đi có thể bị thay đổi nếu thời tiết xấu.
  • Những thứ nên mang theo: Chứng minh thư, đồ bơi, mũ nón, kính râm, thuốc xịt chống côn trùng

 

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TOUR DU LỊCH LẠNG SƠN 3 NGÀY 2 ĐÊM VUI VẺ! 

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR: 0935550454 - 0938360919 

 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH LẠNG SƠN

Art Travel là một trong những công ty Du lịch Uy tín tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tour Du lịch trong đó có Đà Nẵng. Hành trình của quý khách sẽ bắt đầu với những điểm du lịch nổi tiếng, thỏa sức khám phá tận hưởng một vùng đất hội tụ đủ mây trời sông biển núi rừng.

Để xem hành trình lịch trình Chi tiết, đối với Giao diện Web quý khách vui lòng nhìn phía bên cạnh tag này, Đối với giao diện Mobile quý khách vui lòng xem tag hành trình phía dưới nội dung này. Lịch trình kèm theo giá chi tiết bao gồm không bao gồm và những vẫn đề cơ bản liên quan. Xin trân trọng cảm ơn!

1. ĐỈNH MẪU SƠN


Đỉnh Mẫu Sơn cao 1,541 mét, được bao bọc xung quanh bởi bao gồm một quần thể 80 ngọn núi lớn nhỏ với đỉnh cao nhất là Phia Po (1.541 m, còn gọi là đỉnh Công hay Công Sơn – nơi đặt cột mốc 42, biên giới Việt Trung). Diện tích khu Mẫu Sơn khoảng 550km², nằm cách trung tâm thị xã Lạng Sơn 30km về phía đông bắc,cách thành phố Lạng Sơn 30 km.

ĐỈNH MẪU SƠN LẠNG SƠN
ĐỈNH MẪU SƠN LẠNG SƠN

Mẫu Sơn được ví như nóc nhà của vùng Đông Bắc nơi có đỉnh Mẫu Sơn mà dân ham xê dịch luôn muốn chinh phục, vùng biên giới giao hòa trời đất, mây núi, nơi hội tụ những tinh hoa văn hóa của dân tộc, những bản sắc riêng tuy đã trải qua nhiều thế kỷ nhưng vẫn mạnh mẽ tồn tại đến ngày hôm nay.

Mùa hè là khoảng thời gian Mẫu Sơn có khí hậu mát mẻ tuy nhiên hay có mưa nên việc đi lại không mấy dễ dàng.Về mùa đông có những năm nhiệt độ ở Mẫu Sơn xuống tới nhiệt độ âm và có thể có tuyết rơi, băng đá. Nhiệt độ trung bình ở đây là 15,5°C, đỉnh núi quanh năm có mây phủ. Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi thì hãy tới Mẫu Sơn vào khoảng thời gian từ tháng 12 – tháng 2 năm sau. Chú ý không phải lúc nào Mẫu Sơn cũng có tuyết rơi nên bạn phải xem dự báo thời tiết trước khi đi, không khí lạnh tràn về với cường độ mạnh chính là lúc tuyết ở Mẫu Sơn dày đặc làm trắng xóa cả con đường.

Mẫu Sơn được ví như nóc nhà của vùng Đông Bắc
Mẫu Sơn được ví như nóc nhà của vùng Đông Bắc

Mẫu Sơn có loại chè tuyết rất ngon, đượm nước. Và rượu Mẫu Sơn thơm nồng do chính người nơi đây nấu bằng men có thành phần của một số cây thảo mộc chỉ có ở Mẫu Sơn. Chỉ ở độ cao ấy, với nguồn nước chảy ra từ lòng núi Mẹ, mới có hương vị rượu ngon nồng đến thế. Đến Mẫu Sơn chẳng những để thưởng ngoạn cảnh sắc, không khí trong lành, mà còn được hòa mình vào cuộc sống con người, nền văn hóa của các dân tộc ít người nơi đây.

2. CHÙA TAM THANH


Chùa Tam Thanh nổi tiếng bởi những giá trị văn hoá nghệ thuật của di tích. Hiện nay trong chùa còn có một hệ thống bia Ma Nhai khá phong phú có giá trị về mặt sử liệu và văn hoá nghệ thuật do các văn thân, thi sĩ qua các thời kỳ lịch sử lưu lại. Với vẻ đẹp độc đáo và cổ kính lại có nhiều hang động kì bí là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Lạng Sơn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Chùa Tam Thanh có 3 hang động lớn được đặt tên là Nhất Thanh, Nhị Thanh và Tam Thanh.

CHÙA TAM THANH LẠNG SƠN
CHÙA TAM THANH LẠNG SƠN

Động nhị thanh là một trong tám cảnh đẹp của xứ Lạng. Ở bên trong của khu di tích này có 20 văn bia tạc trực tiếp trên vách đá, bạn vừa có thể thăm thú cảnh đẹp, lại vừa có thể tận hưởng không khí mát mẻ mà nơi đây đem tới. Trong 3 động này thì động Tam Thanh lớn nhất cũng có nhiều thứ để tham quan nhất. Vẻ đẹp trong hang vẫn được bảo tồn với vòm động cao, nhiều thạch nhũ đá thiên tạo sinh động, bắt mắt. Đi sâu vào trong động Tam Thanh, ở khu trung tâm có hồ Âm Ty, nước không bao giờ vơi cạn, hồ tuy nhỏ nhưng nước chảy suốt ngày đêm, trên các trần hang có nhiều nhũ đá thiên tạo từ ngàn xưa với những hình tượng sinh động kỳ bí: cây Ngô Đồng, Tiên Ông, Sư Tử, Voi… Đi vào bên trong ta bắt gặp một sân khấu nhỏ, xung quanh có những nhũ đá nhiều hình thù khác nhau do thiên nhiên tạo nên, có hai cửa thông thiên, ánh sáng từ hai cửa này soi rọi vào động làm cho những nhũ đá đẹp lạ thường.

Vẻ đẹp độc đáo và cổ kính lại có nhiều hang động kì bí là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Lạng Sơn
Vẻ đẹp độc đáo và cổ kính lại có nhiều hang động kì bí là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Lạng Sơn

3. HÒN VỌNG PHU


Trên đất nước ta, trí tưởng tượng phong phú của người dân đã đặt cho nhiều ngọn núi có cái tên Vọng Phu, như ở Bình Định, ở Khánh Hòa chẳng hạn. Nhưng không đâu bằng Lạng Sơn, nàng Tô Thị với núi Vọng Phu đã trở thành một biểu tượng của lòng sắt son, đã là nguồn thi hứng của bao danh nhân nho sĩ lỗi lạc.

NÚI VỌNG PHU LẠNG SƠN
NÚI VỌNG PHU LẠNG SƠN

Với hình ảnh người phụ nữ bế con do sự tạo hóa tự nhiên của các tảng đá nên núi Tô Thị còn được biết đến với cái tên núi Vọng Phu. Nàng Tô Thị, núi Vọng Phu được dân gian truyền lại qua huyền thoại đầy tính thi ca. Tục truyền rằng, nơi đây ngày xưa có một cô gái nhan sắc mặn mà. Nàng lấy chồng sinh được đứa con trai. Một hôm người chồng ra đi rồi mãi mãi không về. Chiều chiều nàng Tô Thị bồng con lên đỉnh núi mong ngóng. Trải qua bao năm dãi dầu mưa nắng nàng mỏi mòn và rồi hóa đá. Nơi đây nằm cách động Nhất Thanh, Nhị Thanh và Tam Thanh không xa nên nếu bạn có đi du lịch chùa Tam Thanh thì nhớ kết hợp tham quan ngọn núi Tô Thị..

Địa danh nổi tiếng tại Lạng Sơn
Địa danh nổi tiếng tại Lạng Sơn

4. ẢI CHI LĂNG


Xưa, Ải Chi Lăng là cửa ải thuộc trấn Khâu Ôn, trấn Lạng Sơn, nay thuộc các huyện Chi Lăng và Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, cách thị xã Lạng Sơn khoảng 20-40km về phía tây nam và cách thủ đô Hà Nội hơn 100km. Với quy mô hoành tráng, đồ sộ, địa thế hiểm hiếu, Ải Chi Lăng được coi là bức tường thành của Thăng Long xưa kia trước những cuộc viễn trinh của quân xâm lược phương Bắc. Ải Chi Lăng - vùng đất địa linh nhân kiệt và rực rỡ chiến công ở miền biên ải phía Bắc của Tổ quốc. Với địa thế hiểm yếu ải Chi Lăng được coi là bức tường thành của kinh thành Thăng Long trong việc chặn đứng các cuộc viễn chinh khét tiếng từ phương Bắc tràn sang

ẢI CHI LĂNG LẠNG SƠN
ẢI CHI LĂNG LẠNG SƠN

Đến thăm Ải Chi Lăng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng được cảnh đẹp, địa thế hiểm trở với chiến lũy hình thang độc nhất trên thế giới mà còn cảm nhận được trí tuệ và lòng quả cảm của dân tộc Việt Nam trong suốt mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước…

Ải Chi Lăng là một thung lũng hẹp hình bầu dục, xung quanh bốn bề núi cao, có sông Thương chảy qua và nhiều núi lô nhô giữa lòng thung lũng hẹp. Ải Chi Lăng có 2 cửa: cửa phía Bắc gọi là Quỷ môn quan tức là cửa ải con quỷ vì bọn giặc phương Bắc tràn sang nước ta thường qua cửa này. Cửa phíaNamgọi là Ngõ Thề vì ông cha ta xa kia đã thề xả thân giết giặc cứu nước, không cho chúng lọt qua cửa ải này.Với địa thế hiểm yếu, qua bao nhiêu triều đại, là phên dậu đầu tiên trấn giữ kinh thành Thăng Long, gắn liền với lịch sử chiến tranh vệ quốc hào hùng với những chiến công vang dội của dân tộc Việt Nam chống lại sự xâm lược của các triều đại phong kiến phương Bắc.

Ải Chi Lăng là một thung lũng hẹp hình bầu dục, xung quanh bốn bề núi cao
Ải Chi Lăng là một thung lũng hẹp hình bầu dục, xung quanh bốn bề núi cao

Những quả núi nhỏ ở Chi Lăng nương tựa vào nhau như những lớp thành cao hào sâu. Một thung lũng hình bầu dục, dài khoảng 4km, chỗ rộng nhất khoảng gần 1km, nằm gọn ở giữa tầng tầng lớp lớp núi non đó. Ngọn nguồn sông Thương chảy qua thung lũng, mang cái tên thơ mộng Suối Hoa ĐàoẢi Chi Lăng nằm chẹn ngang thung lũng, là cửa ải hiểm yếu bậc nhất trên con đường độc đạo ở biên giới phía Bắc.

Với địa thế của mình, được mệnh danh là “bảo tàng lịch sử ngoài trời lớn nhất” lại có vị trí thuận tiện khi cách Hà Nội chỉ 105km và cách Lạng Sơn 50km, Chi Lăng sẽ thu hút du khách nhiều hơn nếu liên kết được tất cả điểm di tích này thành một tour khép kín, kết hợp tham quan các di tích lịch sử lẫn tìm hiểu văn hóa của đồng bào các dân tộc trong vùng.

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT HÀNH TRÌNH DU LỊCH LẠNG SƠN VUI VẺ!

Nhận Xét Tour

Tour liên quan bạn có thể thích

Hà Nội Chùa Yên Tử 1 Ngày | Du Lịch Miền Bắc
Hà Nội Chùa Yên Tử 1 Ngày | Du Lịch Miền Bắc

Liên hệ

Tour du lịch Hà Nam 1 Ngày sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

1 Ngày

1

Chùa Ba Vàng Yên Tử Lễ Phật Đầu Năm 1 Ngày
Chùa Ba Vàng Yên Tử Lễ Phật Đầu Năm 1 Ngày

Liên hệ

Tour du lịch Quảng Ninh 1 Ngày sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

1 Ngày

1

Chùa Bái ĐÍnh Khu Sinh Thái Tràng An 1 Ngày
Chùa Bái ĐÍnh Khu Sinh Thái Tràng An 1 Ngày

690.000 VNĐ

Tour du lịch Ninh Bình 1 Ngày sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

1 Ngày

1

Hà Nội Chùa Hương 1 Ngày | Du lịch Miền Bắc
Hà Nội Chùa Hương 1 Ngày | Du lịch Miền Bắc

Liên hệ

Tour du lịch Hà Nội 1 Ngày sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

1 Ngày

1

Hà Nội Cửa Ông Chùa Yên Tử 2 Ngày 1 Đêm | Du lịch Miền Bắc
Hà Nội Cửa Ông Chùa Yên Tử 2 Ngày 1 Đêm | Du lịch Miền Bắc

Liên hệ

Tour du lịch Quảng Ninh 2 Ngày 1 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

2 Ngày 1 Đêm

1

Hà Nội Hoa Lư Tam Cốc Bái Đính 2 Ngày 1 Đêm | Miền Bắc
Hà Nội Hoa Lư Tam Cốc Bái Đính 2 Ngày 1 Đêm | Miền Bắc

2.300.000 1.650.000 VNĐ

Tour du lịch Ninh Bình 2 Ngày 1 Đêm sẽ đưa du khách đến với một nơi với những điểm đến hấp dẫn và những ngôi chùa nổi tiếng thu hút du lịch.

2 Ngày 1 Đêm

1