Chào Đón Lễ Hội Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills, Bạn Đã Thử Chưa?

Chào Đón Lễ Hội Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills, Bạn Đã Thử Chưa?

Chào Đón Lễ Hội Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills, Bạn Đã Thử Chưa?

Chào Đón Lễ Hội Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills, Bạn Đã Thử Chưa?

Tọa lạc trên đỉnh Núi Chúa thuộc huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng. Bà Nà Hills là một điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm. Đến đây du khách sẽ được di chuyển bằng tuyến cáp treo đạt 4 kỉ luật trên thế giới, cao gần 1.400m so với mực nước biển. 

 

Bên cạnh lối kiến trúc mang đậm phong cách Tây Âu, các hoạt động vui chơi giải trí ở Bà Nà Hills cũng vô cùng đặc sắc. Một trong những hoạt động đặc sắc nhất năm mà du khách của chúng ta không thể bỏ lỡ đó là Lễ Hội Giáng Sinh.

 

Giáng Sinh Bà Nà Hills

 

Lễ Hội Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills có gì đặc sắc?

 

Được tổ chức tại Quảng Trường Du Dome, Bà Nà Hills.

Với ý tưởng một mùa Giáng Sinh thật ý nghĩa thì Bà Nà Hills đã cho tái hiện lại khung cảnh trời đông như ở Tây Âu với sắc trắng của tuyết lạnh, những ánh đèn vàng cho một không gian huyền ảo, tiếng chuông vang của giáo đường, những bài ca giáng sinh bất hũ, cây thông với những món phụ kiện treo lơ lửng giữa khung trời tuyết trắng và đặc biệt không thể thiếu đi Ông già Noel cưỡi xe tuần lộc,...Tất cả mọi thứ được lên ý tưởng rất chi tiết và đầy đủ với mong muốn là du khách sẽ được hưởng trọn một mùa Giáng Sinh đúng nghĩa. 

 

Giáng Sinh Bà Nà Hills
Giáng Sinh Ở Bà Nà Hills

 

Kéo dài trong 2 tháng ( 10/11/2017 - 30/12/2017 ), Bà Nà Hills muốn du khách trải nghiệm mùa Giáng Sinh sớm giữa cái tiết trời se lạnh đặc trưng của nơi đây. Dạo quanh ngắm nhìn những cây thông được trang trí độc đáo, những chú tuần lộc hóm hỉnh hay đắm mình vào những bông tuyết trắng muốt,...tất cả sẽ làm nên những trải nghiệm khó quên đối với du khách trong một mùa giáng sinh an lành và ấm áp này.

 

Đặc biệt là Du khách sẽ được gửi postcard miễn phí cho người thân, nhận quà từ ông già Noel và được thưởng thức show trình diễn trên băng độc đáo chỉ có tại Bà Nà Hills.

 

XEM THÊM:

Tour Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An 1 ngày

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Bà Nà 1 ngày

 

Ngoài Lễ Hội Giáng Sinh đặc sắc, du khách còn được trải nghệm 105 trò chơi tại khu vui chơi giải trí Fantasy Park, hay du khách có thể đi Tàu hỏa leo núi đến tham quan Hầm Rượu Debay và Vườn Hoa Le Jardin D'Amour. Song hành, còn có những điểm tham quan tín ngưỡng vô cùng linh thiêng như Chùa LInh Ứng, Linh Phong Bảo Tháp, Linh Phong Thiền Tự hay Miếu Bà. Hay du khách có thể dừng chân tại Trú Vũ Trà Quán, vừa ngắm cảnh mây sương mù vừa nhâm nhi một tách trà thơm ngát mà ấm lòng.

 

Hầm Rượu Debay Bà Nà Hills
Hầm Rượu Debay - Bà Nà Hills

 

Vườn Hoa Le Jardin D'Amour Bà Nà Hills
Vườn Hoa Le Jardin D'Amour - Bà Nà Hills

 

Chùa Linh Ứng Bà Nà Hills
Chùa Linh Ứng - Bà Nà Hills

 

Linh Phong Bảo tháp Bà Nà Hills
Linh Phong Bảo tháp - Bà Nà Hills

 

>>>> Xem thêm: Thông tin về giá vé cáp treo Bà Nà 2017 - 2018 <<<

 

Linh Phong Thiền Tự Bà Nà Hills
Linh Phong Thiền Tự - Bà Nà Hills

 

Trú Vũ Trà Quán Bà Nà Hills
Trú Vũ Trà Quán - Bà Nà Hills

>>>Tour Du Lịch Đà Nẵng - Sơn Trà - Bà Nà - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm<<<

 

Hãy Cùng Art Travel hòa mình vào cái tiết trời se lạnh để đón một mùa Giáng Sinh thật an lành và ấm cúng ở Bà Nà Hills nhé! Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt 1 tour du lịch Bà Nà trọn gói với chi phí tiết kiệm chỉ với 890.000 vnđ/người đi trọn 1 ngày khám phá Bà Nà đầy đủ mọi sắc thái...

Bà Nà Hills - Đường Lên Tiên Cảnh

 

Biên tập: Ngọc Quỳnh Art-er, Nguồn Internet

Chia sẻ: